Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh

0942684564
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 24/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

22090038

Khách vãng lai

0942684564

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chào bạn,

Khi học tiếng Anh, bạn có bao giờ:

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh




  • Cảm thấy sợ, muốn tránh né việc học tiếng Anh?
  • Cảm giác chán nản khi học, việc cớ để trì hoãn việc học thường xuyên?
  • Đang học nửa chừng bỏ ngang để làm việc khác?
  • Học tiếng Anh một thời gian, thấy chán, không tiến bộ rồi bỏ cuộc, sau đó quyết định học lại, rồi lại BỎ CUỘC… nhiều lần như thế?


Trước khi tiếp tục, tôi muốn bật mí cho bạn một bí mật của việc học tiếng Anh. Đó là: “Để giỏi tiếng Anh, bạn không chỉ cần trí thông minh, phương pháp, hay giáo trình. Bạn cần có thêm sức mạnh ý chí”.

Nếu bạn từng, hoặc đang rơi vào tình huống tôi liệt kê bên trên, bạn không cần phải quá lo lắng. Bạn biết không, không phải chỉ mình bạn rơi vào những tình huống như thế đâu. Tôi dám cá là rất nhiều người đã trải qua những cảm giác trên.


Vì sao bạn tránh né việc học tiếng Anh?

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh


Nguyên nhân chính khiến bạn chán nản, tránh né việc học tiếng Anh là do ý chí của bạn không đủ mạnh để thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Điều này có thể bắt nguồn từ:
  • Bạn thất bại nhiều lần
  • Bạn thiếu khát khao và động lực
  • Bạn thường xuyên bị người khác đánh giá thấp
  • Bạn gặp phải quá nhiều trở ngại nhưng không biết cách giải quyết


Có thể bạn sẽ có những lý do khác của riêng mình, nhưng nguyên nhân chính khiến bạn chùn bước và bỏ cuộc khi học tiếng Anh là do bạn đã trải qua quá nhiều thất bại.

Thất bại có thể tiếp thêm cho bạn động lực, cho bạn kinh nghiệm để thành công. Nhưng thất bại quá nhiều lần có thể “ĐÈ BẸP” ý chí của bạn.

Nếu lần đầu tiên, bạn cố gắng học tiếng Anh và thất bại, bạn sẽ tiếp tục cố gắng. Nếu lần thứ 5 bạn thất bại, có thể bạn sẽ tiếp tục cố gắng. Nhưng nếu bạn đã thử nhiều cách, cố gắng đến lần thứ 10, lần thứ 20 nhưng vẫn thất bại, chắc chắn bạn sẽ thất vọng vô cùng và không muốn cố gắng thêm một lần nào nữa.

Không những vậy, khi bạn thất bại, mọi người sẽ bắt đầu nói về bạn. Họ nói rằng “Mày không thể nào giỏi tiếng Anh”, “Dễ như vậy mà cũng làm không được”, “ Thôi dẹp đi, mày học thế nào cũng chẳng khá nổi đâu”... Và bạn từ bỏ mục tiêu giỏi tiếng Anh để tránh phải nghe những lời không hay đó.




Nhưng bạn biết điều gì tệ nhất khi học tiếng Anh không?

]Làm thế nào để học tốt tiếng Anh



Đó chính là việc bạn tự nói với bản thân mình những câu như trên!

“Cả thế giới có thể đánh giá thấp bạn. Nhưng bạn không bao giờ được phép đánh giá thấp bản thân mình.” Không ai có thể đánh giá thấp bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm thế.

Thất bại là một điều tất yếu của cuộc sống. Ai trong chúng ta cũng từng nếm trải thất bại trước khi thành công. Thomas Edison đã thất bại gần 10.000 lần trước khi phát minh ra bóng đèn điện. J.K.Rowling, tác giả của Harry Potter đã bị hơn 10 nhà xuất bản từ chối bản thảo tập 1 của bộ sách. Và nếu bạn có phải nếm trải nhiều thất bại trước khi giỏi tiếng Anh, đó là một điều hết sức bình thường.



Tôi biết câu chuyện có thật về một người từng mất căn bản tiếng Anh đến mất cả lòng tự trọng. Nhưng chỉ 1,5 năm sau, con người ấy đã vươn lên trở thành cán sự bộ môn Anh của lớp. Và bây giờ, là chuyên gia đào tạo tiếng Anh cho người mất căn bản. Nếu bạn cần động lực và kinh nghiệm từ anh, hãy xem câu chuyện của anh tại đây.






Hãy chuyển những cảm xúc tiêu cực thành tích cực

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh




Bạn thân mến! Hãy nhìn nhận sự việc tích cực hơn. Nếu bạn thất bại nhiều lần, đó là do “cách bạn học tiếng Anh”, chứ không phải do “khả năng của bạn”.

Bạn thất bại KHÔNG PHẢI do bạn là người yếu kém, KHÔNG PHẢI do bạn không có năng khiếu, KHÔNG PHẢI do bạn tiếp thu chậm…

  • Điều thất bại chính là nỗ lực, quyết tâm đặt vào không đủ.
  • Điều đáng thất vọng chỉ là trình độ hiện tại, là kết quả tạm thời.
  • Điều cần phải vứt bỏ chính là phương pháp bạn đã áp dụng bấy lâu nay mà không đem lại kết quả.




Vì vậy, hãy tự tin vào mình. Hãy tin rằng bạn sẽ sớm giỏi tiếng Anh trong tương lai. Và nếu bạn cần sự động viên, hướng dẫn bạn những bí quyết để giỏi tiếng Anh nhanh hơn, bạn có thể tìm hiểu tại đây.






Làm gì để tự tin chinh phục tiếng Anh?

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh


Để có thể tự tin chinh phục tiếng Anh, đây là những điều bạn cần làm ngay:
  • Hãy xác định rõ nguyên nhân khiến bạn không giỏi tiếng Anh, chứ không phải bạn không có khả năng.
  • Luôn duy trì niềm tin mạnh mẽ vào bản thân. Hãy viết ra một câu khẳng định và tự nói với mình mỗi ngày để tự động viên mình. Ví dụ “Tôi sẽ giỏi tiếng Anh vì tôi cố gắng hằng ngày và sẽ không bao giờ bỏ cuộc”… Hãy nghĩ ra một câu khẳng định của riêng bạn, điều mà bạn sẽ cảm thấy tự tin, phấn chấn khi nghĩ đến.
  • Tránh xa những lời nhận xét không hay, những lời chê bai khả năng tiếng Anh của bạn. Đừng để ảnh hưởng bởi những lời như vậy! Nếu vô tình gặp phải, bạn hãy bỏ ngoài tai. Trình độ tiếng Anh hiện tại chỉ là tạm thời và có thể cải thiện được. Điều quan trọng là bạn quyết tâm và nỗ lực hằng ngày. Thay vào đó, bạn nên tìm đến những người sẵn sàng động viên, giúp đỡ bạn.
  • Kiên quyết khắc phục nguyên nhân khiến bạn không giỏi tiếng Anh. Kết quả tốt đẹp hơn sẽ không đến nếu bạn biết mình sai những vẫn giữ nguyên cách làm cũ. Nếu bạn thiếu nỗ lực, hãy lập ra kế hoạch học tiếng Anh mỗi ngày và cố gắng hơn. Nếu phương pháp bạn không hiệu quả, hãy thay đổi phương pháp. Hãy hành động, kết quả sẽ đến với bạn!





Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về động lực học tiếng Anh tại đây.



Nếu bạn muốn chấm dứt ngay tình trạng tiếng Anh lõm bõm của mình, nhưng

· Không biết bắt đâu từ đâu? Nên học tài liệu nào?

· Học theo phương pháp nào tiết kiệm thời gian nhất vì qua bận rộn?

· Và quan trọng nhất là phải có kết quả, có tiến bộ?



Bạn hãy vào tham khảo phương pháp học bên dưới, trong đó có cả một bộ tài liệu cực hay đi kèm cho bạn tự luyện tiếng Anh. Hãy xem chỉ khi bạn muốn bắt đầu việc học tiếng Anh NGAY BÂY GIỜ!



>>> Giải pháp tự học giao tiếp tiếng Anh cho người mất căn bản
Lưu tin
Chia sẻ