Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lan Rừng Resort Spa

0914945411
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 14/01/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

22204906

0914945411

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bạn bè quốc tế khi đến Việt Nam, một trong những địa điểm được ưa chuộng là Vũng Tàu, với vẻ đẹp của bờ biển xinh đẹp cùng với nhiều địa điểm thăm quan ấn tượng là lý do nơi đây được chọn lựa nhiều khi nghĩ đến mảnh đất hình chữ S.

 Mỗi du khách đi du lịch, điều quan tâm không kém phần quan trọng là nơi nghỉ dưỡng của mình như thế nào, địa điểm ra sao. Lan Rừng Resort & Spa là một trong số ít khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu, nổi bật hơn với bãi biển, bờ cát uốn lượn, được vỗ về bởi những cơn sóng biển tạo cho du khách một không gian thoải mái, tận hưởng khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng người thân và bạn bè. Đặc biệt hơn, tại vị trí nhà hàng Lan Rừng du khách có thể vừa ngồi ăn ở nhà hàng vừa ngắm những khoảng khắc bình minh lên và hoàng hôn buông xuống, cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt tác của tạo hóa.

Lan Rừng Resort   Spa

 

Nhà hàng nằm dọc theo bờ biển trong xanh khiến du khách luôn có cảm giác như Ánh hoàng hôn ấm áp của buổi chiều tà hòa lẫn cảm giác mát dịu của nước biển cùng thưởng thức ẩm thực xứ biển tươi ngon như một những ký ức thật khó quên đối với du khách. Nhà hàng Lan Rừng là một nhà hàng sang trọng, được đầu tư hiện đại và thiết kế hoàn hảo với những món ăn nổi tiếng Âu, Á do đầu bếp chuyên nghiệp phụ trách, với những công thức chế biến đặc biệt độc đáo. Với kiểu hình thức phục vụ tổng hợp hiện đại như quầy Bar, phòng ăn đặc biệt phục vụ theo mong muốn du khách. Hệ thống sân vườn rộng rãi phù hợp để tổ chức các bữa ăn trưa, bữa ăn tự phục vụ ngoài trời hoặc các loại hình tiệc. Khu vực điểm tâm, uống cà phê yên tĩnh sang trọng thích hợp với mọi tầng lớp người dân đến đây để thư giãn hoặc bàn công việc.

Lan Rừng Resort   Spa

Ngoài những vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên ban tặng, Lan Rừng Resort & Spa còn hấp dẫn bởi dáng vẻ quý phái giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Khu nghỉ mát Lan Rừng có 2 khu là khu bên biển và khu bên đồi với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách. Hai khu này như đại diện cho những tính cách của một người nam và người nữ, khu biển tượng trưng cho người đàn ông với những tòa nhà đường nét hiện đại, chắc khỏe, cứng cáp khi đương đầu với biển khơi, còn khu đồi đại diện cho người phụ nữ e ấp núp sau những loài cây nhiệt đới. Hai khu này được nối liền bằng con đường tình yêu, những khung cảnh lãng mạn trữ tình, con đường "tràn ngập thiên nhiên" mà bất kỳ du khách nào cũng ước ao được thả bộ, được thư giãn và đắm mình trong bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên...Tất cả  vẻ đẹp đó hòa quyện tạo thành bức tranh Lan Rừng làm say lòng biết bao nhiêu du khách.

Lan Rừng Resort   Spa

Giữa không gian giao hòa với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng, nắng vàng.  Lan Rừng Resort & Spathật sự là một không gian lý tưởng cho hoạt động du lịch MICE (loại hình kết hợp tham quan du lịch với tổ chức hội nghị, hội thảo), họp mặt công ty, liên hoan, họp mặt gia đình, bạn bè,...với các loại phòng họp được trang bị hiện đại, sức chứa đến 400 khách và khu máy tính được kết nối internet.

Lan Rừng Resort   Spa

 Lan Rừng Resort & Spa cung cấp cho các bạn đủ lọai dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bao gồm nhiều món ăn Á Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, TV vệ tinh, sân golf kề bên….

Lan Rừng Resort   Spa

Sau một ngày làm việc, đi thăm quan, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.

Lan Rừng Resort Vũng Tàu & Spa đã ngày càng hoàn thiện bản thân, ngoài những dịch vụ tiện ích cùng sự chăm sóc tận tình của nhân viên … Lan Rừng thật sự mang đến cho du khách một trải nghiệm về chất lượng cuộc sống hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

Chi tiết thông tin đặt phòng Lan Rừng Resort Vũng Tàu & Spa  cũng như nhiều khách sạn tại Vũng Tàu với khuyến mại hấp dẫn bạn có thể truy cập website www.Vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín, giá rẻ, cung cấp thông tin đa chiều khách quan giúp bạn có được những lựa chọn đa dạng và phong phú hơn.

Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline :  0914 945 411 - 04-6286 3402

Lan Rừng Resort   Spa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt