Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lan ý - Chưa bao giờ là hết hót

0981996880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 02/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28651364

0981996880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây Lan Ý (Spathiphyllum wallisii) thuộc họ Araceae còn được gọi là bạch môn, vỹ hoa trắng hay huệ hào bình. Cây có lá xanh biếc và hoa trắng muốt rất đẹp. Lan Ý là loài cây ưa ở xứ nóng nên thích hợp với khí hậu Việt Nam nên cây được trồng phổ biến ở các gia đình.

Lan Ý là một trong số ít những loài cây có tác dụng hấp thụ những chất độc có hại lơ lửng trong không khí sinh ra từ việc đốt cháy không hết những năng lượng hoá thạch và chất hữu cơ, bao gồm benzen , formaldehyde và các chất gây ô nhiễm khác.

Các nhà khoa học Mỹ còn nghiên cứu ra rằng: khi đặt lan ý trong nhà chúng sẽ giúp cân bằng các nguồn sóng trong không gian phòng như những tia điện từ sinh ra từ tivi, đài, máy tính, đồng hồ, lò vi sóng, tủ lạnh.  Đây là những tác nhân khiến cơ thể con người bị ảnh hưởng và thậm chí có khả năng gây nên hiện tượng ung thư da và biến đổi một số đặc tính hữu cơ của cơ thể. Do đó,các gia đình có người bị mắc căn bệnh quái ác là ung thư phải trải qua điều trị bức xạ hay hóa trị liệu thường đặt cây này trong phòng. Lan Ý còn tốt cho những người mắc các chứng bệnh như mất ngủ, mệt mỏi, các bệnh cấp tính và mãn tính khác.

Ý nghĩa phong thủy: Trong phong thủy Lan Ý có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ :

Địa chỉ trụ sở giao dịch: Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng - TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Website: hocviennongnghiep.com

☎ hotline/zalo: 0981996880//0981996880

 

Lưu tin
Chia sẻ