Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản giống cây trồng

0973775118
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:12 | 24/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

28889374

0973775118

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

* Nhằm đảm bảo chất lượng của giống cây trồng cũng như năng suất mùa vụ, lắp đặt kho lạnh bảo quản cây giống là điều vô cùng cần thiết để tránh những tác động của thời tiết và nhiệt độ cao làm cây giống cây hư hại và năng suất cây trồng kém.Công ty Cổ phần Điện Lạnh Công Nghiệp Tài Anh chuyên cung cấp các kho lạnh chứa hạt giống, kho lạnh bảo quản hạt giống với dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng trên khắp cả nước,đặc biệt là các tỉnh miền núi phía bắc nơi chuyên cung cấp và ươm các loại giống cây trồng như Sơn La, Lai Châu, Cao Bằng ..

Bảo quản giống bằng kho lạnh là phương pháp bảo quản tiên tiến, hiện đang được áp dụng rất rộng rãi. Để đảm bảo chất lượng của giống cây trồng cũng như năng suất mùa vụ, giúp người nông dân tiết kiệm chi phí từ 40 tới 50% so với việc phải mua củ giống lại chủ động hơn rất nhiều.

Đơn cử như tại các tỉnh miền núi phía bắc như Cao Bằng, Lạng Sơn, Khoai tây là một trong những cây trồng chủ lực cho vụ đông của các tỉnh. Củ giống khoai tây sau khi thu hoạch, nếu bảo quản trong điều kiện thường thì chỉ có thể giữ được từ 4 đến 5 tháng. Trong khi người trồng cần bảo quản củ giống từ vụ trồng trước sang vụ trồng sau, với thời gian từ 8 đến 10 tháng. Chính điều này làm củ khoai bị già sinh lý, khi trồng ngoài đồng ruộng, cây sinh trưởng kém, cho năng suất rất thấp. Vì vậy, lắp đặt kho lạnh để bảo quản củ giống khoai tây là biện pháp bảo quản tiên tiến được khuyến cáo áp dụng hiện nay.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản giống cây trồng

Từ xưa bà con nông dân đã có rất nhiều cách bảo quản hạt giống theo một số phương pháp thủ công, nên hạn chế phần nào năng suất cũng như chất lượng của một số loại hạt giống cây trồng.

Vai trò của bảo quản lạnh với giống cây trồng là không thể phủ nhận. Nhiệt độ bảo quản càng lạnh, thời gian bảo quản càng lâu. Điều kiện càng lạnh thì sẽ càng hạn chế được sự trao đổi chất của hạt và hoạt động của enzim làm hạn chế sự nảy mầm của hạt Theo nghiên cứu, tỷ lệ nảy mầm của giống phụ thuộc rất nhiều vào quá trình bảo quản.

Nếu bảo quản bằng kho lạnh 12 độ C thì sau 12 tháng tỷ lệ nảy mầm vẫn đạt 95,6%, màu sắc vỏ ít bị biến đổi. Nếu bảo quản kín trong phòng thì sau 6 tháng tỷ lệ nảy mầm đạt 89,5%, sau 8 tháng đạt 76,1%, nhưng nếu để từ 9 – 12 tháng thì tỷ lệ nảy mầm giảm mạnh còn khoảng 50%. Vai trò của bảo quản lạnh với giống cây trồng là không thể phủ nhận.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản giống cây trồng

 Phương pháp bảo quản hạt giống là :

Bảo quản hạt giống cho vụ sau hoặc thời hạn dưới một năm ,Để bảo quản tốt hạt giống cần đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm bình thường từ 260c – 280c, và khô ráo Bảo quản hạt giống trung hạn, hạt giống phải bảo quản trong điều kiện lạnh, nhiệt độ thích hợp là 00c, độ ẩm không khí từ 35% - 40%. Bảo quản hạt giống dài hạn, hạt giống được bảo quản ở điều kiện lạnh đông, nhiệt độ ( -100c) độ ẩm 35% - 40%.   Với những tiến bộ trong vượt bậc về khoa học về công nghệ bảo quản hạt giống một cách hiện đại, khoa học và tiên tiến sẽ mang đến cho bà con nông dân những lợi ích thực sự to lớn nhằm đảm bảo chất lượng hạt giống, cũng như cải thiện về kinh tế cho những người sử dụng kho lạnh bảo quản.

Đặc điểm kho lạnh bảo quản giống cây trồng:

– Dung tích kho

– Nhiệt độ: 1 – 15 độ C

– Sản phẩm bảo quản: lúa mì, ngũ cốc, khoai tây, ngô…

* Nếu quý khách đang cần tư vấn hoặc có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản giống cây trồng, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

=======================

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

Kho Lạnh Tài Anh

Add: Nhà số 9, ngõ 535/40 đường An Dương Vương - P.Phú Thượng -Q. Tây Hồ -Hà Nội

Xưởng: Số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline: 0973 775 118 - Tel: 024 668 717 10

 

 

Email: Dienlanhtaianh@gmail.com

Web: Lamkholanh.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt