Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Laptop mini Lenovo IdeaPad S10

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 30/12/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

145

Mã tin

4862648

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Laptop mini Lenovo IdeaPad S10



Là kẻ đến sau trên thị trường netbook, Lenovo IdeaPad S10 biết cách làm cho mình trở nên khác biệt để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bằng những tính năng hấp dẫn và giá bán không quá cao.
Laptop mini Lenovo IdeaPad S10
Lenovo IdeaPad S10 là mẫu netbook màn hình 10,2 inch. Ảnh: Pcmag.

Lenovo IdeaPad S10 có vỏ ngoài làm từ nhựa với ba lựa chọn về màu sắc là đen, trắng và hồng. Với kích thước các chiều 250 x 183 x 27,5 mm cùng cân nặng 1,1 kg, người dùng có thể bỏ máy vào bất cứ loại túi xách nào để mang theo bên người. Kể cả bộ sạc pin cũng có kích thước khá nhỏ, với cân nặng chỉ hơn 300 gram.

Để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho cỗ máy, Lenovo nên để cho S10 có thêm nhiều đường cong hơn, đồng thời "ép" mỏng hơn nữa gờ trước của máy. Mặc dù vậy, chiếc bản lề hình tròn ở cạnh sau cùng cách bố trí tất cả cổng kết nối ở hai cạnh bên cũng giúp cho ngoại hình chiếc máy này trông khá gọn gàng, vừa mắt. Ngoài ra, IdeaPad S10 cũng được tinh giản đến mức tối đa các phím điều khiển, khi chỉ có duy nhất hai phím phục hồi hệ thống và bật/tắt kết nối Wi-Fi, bên cạnh phím nguồn.

Một trong những điểm được đánh giá cao nhất trong thiết kế của Lenovo IdeaPad S10 là bàn phím. Với kích cỡ lớn và độ nảy vừa phải, bàn phím của S10 không khiến cho người dùng cảm thấy chật chội, khó chịu như ở nhiều mẫu laptop mini khác. Ngược lại, bàn di chuột cảm ứng (trackpad) lại hơi nhỏ, khiến người dùng thường phải sử dụng chuột ngoài nếu muốn thao tác được nhanh hơn.

Laptop mini Lenovo IdeaPad S10
Thao tác trên bàn phím của máy khá thoải mái. Ảnh: Liliputing.

Có hai tính năng chính góp phần giúp S10 được đánh giá cao hơn hẳn so với các đối thủ. Đầu tiên là việc được trang bị khe cắm ExpressCard/34. Cùng với HP Compaq 2133 Mini-Note, S10 là một trong hai mẫu netbook duy nhất trên thị trường hiện nay sở hữu tính năng này. Nhờ đó, khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi của S10 được cải thiện hẳn khi so với những mẫu máy mini khác.

Điểm mạnh thứ hai của chiếc máy này chính là tính năng phục hồi hệ thống chỉ bằng một phím bấm (One-Key Recovery) đã rất quen thuộc với các dòng laptop cỡ lớn của Lenovo. Với tính năng này, người dùng có thể khôi phục lại hệ thống chỉ bằng một thao tác rất đơn giản là bấm phím Rescue ở phía trên bàn phím, cạnh nút bật/tắt kết nối Wi-Fi. Ngay cả trong trường hợp hệ điều hành bị lỗi nặng, tính năng này vẫn có thể giúp bạn khôi phục lại những cài đặt mặc định của nhà sản xuất.

Laptop mini Lenovo IdeaPad S10
S10 được trang bị webcam ở phía trên màn hình. Ảnh: Lenovo.

Về kết nối, Lenovo IdeaPad S10 được trang bị hai cổng USB 2.0, một cổng VGA, một cổng Ethernet và các giắc cắm tai nghe, micro. Màn hình 10,2 inch LED-backlit của chiếc máy này có độ phân giải 1.024 x 600 pixel, được hỗ trợ bởi bộ xử lý đồ họa Intel Graphics Media Accelerator 950, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người dùng. Âm lượng mà bộ loa stereo phát ra gây ngạc nhiên lớn khi so với những mẫu laptop mini khác, dẫu cho khả năng tái tạo âm trầm vẫn chưa được cải thiện.

Webcam 1,3 Megapixel được tích hợp sẵn ở phía trên màn hình LCD cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc hội thảo video, tán gẫu kèm hình ảnh hay chụp nhanh một vài bức hình. Bên cạnh đó, với đầu đọc thẻ nhớ SDHC/MMC/Memory Stick nằm bên cạnh trái, S10 là một người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến đi chụp hình xa. Người dùng có thể kết nối Internet thông qua cổng Ethernet 10/100, Bluetooth và chuẩn Wi-Fi 802.11b/g.

Laptop mini Lenovo IdeaPad S10
Khả năng hoạt động của Lenovo IdeaPad S10 khá ổn định. Ảnh: Laptopsarena.

Cấu hình của Lenovo IdeaPad S10 bao gồm chip xử lý Intel Atom 1,6 GHz, RAM 1 GB, có thể dễ dàng nâng cấp lên mức 1,5 GB, ổ cứng SATA 160 GB. Khả năng hoạt động của máy khá ổn định, nếu bạn không mở cùng lúc quá nhiều ứng dụng. Thiếu sót có thể nói là lớn nhất của S10 chính là thời lượng pin.

Máy được trang bị bộ pin 3 cell dung lượng 2.600 mAh, chỉ có thể hoạt động liên tục trong 2 giờ 10 phút nếu bật kết nối Wi-Fi.

Lenovo IdeaPad S10 đang được bán tại Đăng Khoa với 3 màu

Trắng 8,907,500 VND
Đen, Hồng 8,820,000 VND

/ message sig

__________________
Máy tính giá đặc biệt hỗ trợ Học Đường
SIÊU THỊ MÁY TÍNH ĐĂNG KHOA
Địa Chỉ: 29 Ngọc Khánh Tầng 1 TTTM VKO Triển Lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Điện Thoại: 04.772.4.772 - Fax: (04) 772 4770
Website: http://www.dangkhoa.vn
Bảo Hành Cả Niềm Tin
Lưu tin
Chia sẻ