Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lẩu cá kèo

0972786373
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 30/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

161

Mã tin

17340239

0972786373

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu bạn đã có dịp về vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, chắc hẳn không thể nào quên được hương vị chua chua thơm thơm của món lẩu cá kèo rất đặc trưng nơi này .Nhưng giờ đây quý vị có thể thưởng thức món ăn đặc biệt này ngay giữa lòng Thủ Đô thân yêu .

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo của nhà hàng Vũ Thạnh Quán đậm đà lắm, vị nào ra vị đấy. Có vị chua nhưng hề không gắt mà dịu dịu, dễ chịu của lá giang. Có vị ngọt song không phải ngọt đường hay mì chính ngang "phè" mà là vị ngọt của nước ninh kỹ nhiều xương thịt. Ngoài ra còn phảng phất một mùi thơm thơm mà chắc chỉ chủ bếp mới nắm giữ bí quyết. Tóm lại, thứ nước dùng này, ăn chung với cá kèo - loại cá bé bé xinh xinh nhưng thân tròn, béo, xương mỏng, thịt mềm ngọt, dễ ngấm vào nước lẩu, chắc chắn sẽ khiến bất kì ai thưởng thức cũng phải thỏa mãn.

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Một điểm thú vị nữa, lẩu tại đây ăn kèm với khá nhiều loại rau "là lạ" gồm: hoa chuối, rau đắng, đậu bắp, cuống hoa súng, bồn bồn... Thứ rau nào cũng giòn giòn, dễ ăn. Có lẽ chỉ riêng rau đắng là khó "trôi" nhất. Nhưng theo ý kiến của một số người, nếu đã biết thưởng thức rồi thì rau đắng lại ngon và vô cùng hợp với cái vị chua chua ngọt ngọt của nước lẩu.

Lẩu cá kèo
Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Ngày nay, ẩm thực Việt Nam được tiếp biến phong phú và đa dạng. Sự tinh túy trong món Lẩu Cá kèo của người Nam Bộ cũng vậy. Để phù hợp hơn với khẩu vị của đa dạng thực khách 3 miền Bắc-Trung-Nam và du khách Nước ngoài, đầu bếp của nhà hàng đã tinh tế làm giảm độ ngọt, độ cay, độ tanh của nồi lẩu mắm. Vì vậy, không phải ngạc nhiên khi những người con xa xứ, những du khách nước ngoài nếu đã một lần thưởng thức món ăn quê  này thì khó mà quên được.Ngoài lẩu cá kèo là món đặc trưng,nhà hàng phục vụ thực khách tất cả các món ăn của miền Tây Nam Bộ.............

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Thực đơn tại Vũ Thạnh Quán rất phong phú với đặc sản riêng biệt mà rất ít nhà hàng nào tại Hà Nội cung cấp đó là món CÁ KÈO và các món nhậu nam - bắc. Cá kèo rất ít xương lại nhiều thịt, thịt cá không khô không béo; thịt rắn, ngọt và đặc biệt cá sống thiên nhiên, chính vì vậy mà nhà hàng mang đến cho quý khách những món ăn như: cá kèo nướng mọi, cá kèo chiên, lẩu cá kèo…Ngoài ra còn các món ăn hấp dẫn mới lạ như: trâu xào lá Nồm, lẩu gà lá giang, gà rang muối ,lợn rừng,các món xào....

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Với tôn chỉ Vệ sinh an toàn thực phẩm trên hết”. Điều quan trọng là nhà hàng đáp ứng được mọi giá cả cho thực khách đúng mức và hợp lý nhất, quý khách đến ăn tại nhà hàng đều yên tâm và vui vẻ. Đặc biệt khi Cả nhà quây quần trong lúc chờ nồi lẩu bốc khói, nói chuyện rôm rả và cùng thưởng thức; sự chia sẻ và chung vui mang lại những bữa ăn thực sự tuyệt vời. Trong không gian ấm cúng với cách bày trí hài hòa, được cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món lẩu cá kèo thơm nưng nức trong những chiều se lạnh như thế này thật tuyệt vời biết bao.

Nhân dịp năm mới nhà hàng Vũ Thạnh Quán giảm giá 30% cho Lẩu cá Kèo..
Hãy đến với chúng tôi để khám phá ẩm thực Việt Nam đầy thi vị .

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Nhà hàng  Vũ Thạnh lấu cá kèo
Số 112A Ngõ 3 - Vũ Thạnh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 04 62888988 - 0972786373
Lưu tin
Chia sẻ