Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Liên thông Đại học sư phạm Hà Nội năm 2016

01664345863
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 25/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25880226

01664345863

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn theo học liên thông ngành mầm non, tiểu học nhưng không biết cách nào để tham gia chương trình học. Hãy liên thông Đại học Sư Phạm Hà nội 2016 để nộp hồ sơ để liên thông từ Trung Cấp, Cao đẳng lên Đại học. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫnNhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tuyển sinh. Cùng với đó là những lời khuyên và tư vấnbổ ích từ các thầy cô từng giảng dạy lâu năm. Từ đó mà bạn sẽ có cái nhìn chuẩn xác về nghề nghiệp mình đã chọn.


Liên thông Đại học sư phạm Hà Nội   năm 2016

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG NĂM 2016


1. Ngành đào tạo liên thông đại học sư phạm Hà Nội


– Sư Phạm Mầm Non 


– Sư Phạm Tiểu Học


2. Thời gian Đào tạo liên thông đại học sư phạm Hà Nội


– 18 tháng


3. Đối tượng dự thi liên thông


– Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên ngành ngành giáo dục Mầm Non, Giáo dục Tiểu học


– Cao đẳng lên ĐH : 1,5 năm


– Trung cấp lên ĐH: 2,5 năm ( Liên thông lên đại học ngành mầm non )


4. Thủ tục hồ sơ liên thông đại học sư phạm Hà Nội


Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu nhà trường in và phát hành theo mẫu của Bộ GD&ĐT) được thủ trưởng cơ quan, đơn vị xác nhận trong thời gian 6 tháng tính đến ngày thi tuyển.


– 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp


– 02 Bản sao công chứng bảng điểm tốt nghiệp


– 02 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ báo tin và số điện thoại.


– 04 ảnh 3×4 và Giấy tờ ưu tiên (nếu có)


ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:


Địa chỉ: Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.


TelLiên thông Đại học sư phạm Hà Nội   năm 201604)62 602 203 ( trong giờ hành chính )


Hotline: 0973 540 947 – 0966 426 228


Khi đến nộp hồ sơ học sinh nên liên hệ trước tránh nộp nhầm địa chỉ


Liên thông đại học sư phạm là gì?


Liên thông lên Đại học là hình thức đào tạo đã được Bộ Giáo Dục cho phép một số trườngtiến hành. Đối tượng là các sinh viên Trung cấp cao đẳng khi hoàn thành ngành sư phạm mầm non tiểu học có cơ hội theo học để bổ sung kiến thức. Khikết thúc chương trình học liên thông lên đại học sinh viên vẫn được cấp chứng chỉ Đại học. Một cánh cửa khi đóng lại sẽ có một cánh cửa mới mở ra với các bạn sinh viên. Tương lai sự nghiệp được thăng tiến sẽ được rộng mở với bạn. Nó sẽ làcơ sở để bạn phát triển cho bây giờ và cả mai sau. Học liên thông đã là một khái niệm khá thân quen với những người trẻ tuổingày nay. Bởi đây là một mong muốn chính đáng của rất nhiều người để đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong công việc.


Tại sao phải liên thông lên đại học sư phạm Hà Nội

1.Khả năngxin việc làm cao hơn:


Một số bạn sinh viên khi tốt nghiệp xong trung cấp mầm non hay tiểu học ra trường lại muốn đi làm ngay để có nhiều kinh nghiệm sau đó về học liên thông lên Đại học sư phạm Hà Nội, theo đó đây cũng là một bước điđúng đắn bởi đầu ra các khối ngành sư phạm những năm gần đây cũng trở nên khó khăn. Nên học xong tìm được công việc thích hợp với chính mình là một sự vô cùng khó nên nhiều bạn lại quay sang liên thông đại học tiếp để cókhả năng xin việc cao hơn.


2. Khả năng học thoải mái hơn:


Với những bạn đang đi học và lại đi làm đây là một áp lực vô cùng lớn bởi các bạn mong muốn củng cố kiến thức chuyên môn và nói đúng hơn là bằng cấp cao hơn để công việc ổn định hơn. Còn các bạn học một lèo thì sao? Đó cũng là do thời gian rảnh rỗi muốn học để cho có tấm bằng Đại học mong muốn đi dạy yên tâm hơn và dành thời gian cho công việc một cách trọn vẹn


3. Điều kiện và thời gian học:


Trường Đại học sư phạm Hà Nội tổ chức ôn thi liên thông và đào tạo từ trình độ Trung cấp lên Đại học, Cao đẳng lên Đại học thời gian hoàn toàn vào thứ 7 và chủ nhậtthuận lợi cho các cô giáo vừa đi học vừa đi làm, sắp xếp công việc cách khoa học hợp lý để vừa có thể đi dạy vừa có thể đi làm. Với 2 mã ngành Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học


4. Môi trường học tập:


Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội là trường lớn và có bề dày đào tạo có chất lượng về ngành sư phạm. Có đội ngũ cán bộ trong và ngoài nước với học hàm – học vị cao, giàu chuyên môn vàyêu nghề, Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, nghiên cứu và thực hành khang trang, hiện đại, đáp ứng tốt nhất trong học tập của sinh viên song song giữa lý thuyết và thực hành. Với quy mô trường rộng, nhiều phòng và thoáng mát, không có tình trạng thiếu hoặc thuê phòng học như một số trường khác, đó là điều kiện tốt để sinh viên không chịu ảnh hưởng từ ngoại cảnh, thoải mái tiếp thu bài học trong điều kiện thuận lợi nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt