Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa Bose của nước nào

0397332322
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 27/04/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29735230

0397332322

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa Bose của nước nào?
Bose là một thương hiệu loa của Mỹ. hình thành từ năm 1964 bởi ông Amar Bose – doanh nghiệp sản xuất thiết bị âm thanh Bose Company, trụ sở chính ở Framingham, phía Tây Boston.
Luôn đi đầu trên cả thị trường trong nước và quốc tế, Amar Bose bằng tài năng của mình đã biến một công ty nhỏ thành một trong những công ty công nghiệp điện tử Bose Corporation đứng đầu thế giới.
Bên cạnh các loại sản phẩm truyền thống nghe nhạc gia đình, tập đoàn đã phong phú hóa thiết bị từ các loại loa công suất lớn trang bị cho sân vận động, các dòng bộ lọc âm thanh phân phối cho các nhà hát, dàn âm thanh trên các dòng ô tô…
Với mục đích đem lại cho bạn những dòng thiết bị chất lượng tốt nhất, công nghệ đột phá giúp thương hiệu Bose mau chóng chứng minh vị trí và trở thành một trong những công ty phân phối sản phẩm âm thanh lớn nhất nước Mỹ và thế giới.
Chính vì tính đa dạng quốc gia của thị trường phân phối loa Bose mà thương hiệu này đã mở rộng các chi nhánh & nhà máy sản xuất trên khắp thế giới như Carrickmacross Cộng hoà Ailen, San Luis Río Colorado, Sonora, và Tijuana, B.C đặt tại Mexico… vì thế, khách hàng có thể nói loa Bose made in rất nhiều các quốc gia khác .
Loa Bose có tốt không?
Loa Bose là thương hiệu đã được ghi nhận trong suốt 50 năm qua, Loa bose được mệnh danh là ông hoàng của dòng loa hát karaoke . Các loại loa Bose hay có thiết kế sang trọng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại. vì thế mà chỉ cần sở hữu một cặp loa Bose chính hãng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về hệ thống âm thanh của mình.
Loa Bose có trong mình ưu thế về độ trong trẻo, tính sống động & độ ổn định trong việc lan tỏa trong không gian của âm thanh cũng như tiện lợi trong việc liên kết với các thiết bị amply nghe nhạc và vang số chỉnh cơ
Các sản phẩm nổi tiếng của dò loa bose có thể kể tới như:
Loa bose 301 seri 3
Loa bose 301 seri 4
Loa bose 301 seri 5

 

Lưu tin
Chia sẻ