Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa Jamo C93, Cặp loa Bookshelf cho tiếng nhạc rất hay, giá chỉ 6tr7

0944264025
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 12/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

28523108

Khách vãng lai

0944264025

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một trong những sản phẩm mới được ra mắt của Jamo, Jamo C 93 hứa hẹn mang đến cho người dùng đôi loa bookshelf với chất âm tự nhiên và trung thực nhất. So với những sản phẩm trước đó thì Jamo C 93 được cải tiến rất nhiều, thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại của Jamo.

Loa Jamo C93, Cặp loa Bookshelf cho tiếng nhạc rất hay, giá chỉ 6tr7

Giá: 6tr7

Liên hệ: 0944 264 025

Tham khảo: https://thegioiaudio.com.vn/loa-jamo-c93

Công nghệ TDR ( Tweeter Distortion Reduction ) được sử dụng cho màng loa treble của Jamo C 93. Với công nghệ này, màng loa có viền rộng hơn so với thông thường, nhằm giúp cho tần số cao và trung được thể hiện tốt hơn, không hề bị gắt và không bị méo tiếng. Ngoài ra loa treble cũng có thiết kế để giảm cộng hưởng, cho âm thanh hài hòa hơn.

Loa middbass được thiết thiết kế theo công nghệ LDS, theo đó gân nhúng của của loa này mang có gân nhúng được cải tiến nhằm mang lại tiếng bass chắc và tròn hơn.

Thông thường, khi dải tần số cao, trung và thấp giao thoa với nhau thì dải tần số cao hay bị hai dải tần số còn lại lấn ướt. Để khắc phục tình trạng này, các kỹ sư của Jamo đã quyết định để cho loa treble có họng loa to và dẹt hơn so với bình thường, kỹ thuật thiết kế này được Jamo gọi là kỹ thuật WaveGuide. Kỹ thuật này giúp giảm độ méo tiếng, giảm cộng hưởng sóng và giảm độ nhiễu âm giúp cho âm tròn, đặc biệt là dải treble mạnh mẽ hơn.

 

Các củ loa của Jamo C 93 có màng loa được làm từ hợp chất nhôm, titan và sợi gỗ có hình tổ ong. Hợp chất này có trọng lượng rất nhẹ nhưng có độ cứng cao, nhờ vậy mà loa luôn đáp ứng nhanh được mọi tín hiệu âm có tần số khác nhau. Ngoài ra, gân nhún của củ loa được làm bằng chất liệu cao su, có độ đàn hồi tốt giảm độ rung. Với những thiết kế và chất liệu này, âm trầm của loa được tái tạo rất chính xác và tự nhiên.

Jamo C 93 có thùng loa được làm bằng gỗ MDF, đây là một loại gỗ ép công nghiệp, có độ bền rất cao và có những đặc tính giúp loa xử lý âm thanh tốt, chống rung hiệu quả. Bên ngoài thùng loa được đánh bóng tỉ mỉ thủ công bằng tay.

Loa Jamo C93, Cặp loa Bookshelf cho tiếng nhạc rất hay, giá chỉ 6tr7

Phía sau loa được thiết kế một lỗ thông hơi, giúp cho tiếng bass rộng mà mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để lỗ thông hơi này phát huy tác dụng nhiều nhất thì bạn nên để cách tường khoảng 30cm. Để giúp loa đứng chắc và chống rung tốt hơn, chúng ta có thể dùng chân loa để kê cho Jamo C93 được chắc chắn và vững vàng hơn để dật được hiệu quả âm thamh tốt nhất.

 

Loa Jamo C 93 có kích thước vừa phải so với một đôi loa bookshelf. Loa có kích thước 350 x 200 x 259 (mm) và trọng lượng là 6,4 kg, với kích thước này đôi loa có thể dễ dàng treo lên tường hoặc để lên kệ, việc di chuyển của loa cũng rất dễ dàng. Loa được sản xuất với nhiều màu mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chúng tôi đã phối ghép đôi loa bookshelf này với ampli Marantz 5005đầu đĩa Maranzt CD5005 dây loa và dây tín hiệu của Audipoquest và nghe bài “ Where are you” . Đôi loa đã thể hiện được hết chất âm của bài hát. Tại những dải cao, âm thanh không hề thô hay gắt mà rất mượt, người nghe cảm thấy rất dễ chịu. Còn với những dải trầm thì âm thanh mạnh mẽ, có độ phủ rộng, lời hát rõ ràng, không hề bị lẫn, hoặc có cảm giác như bị rối lại thành một khối. Âm của mọi nhạc cụ đều rất rõ ràng, người nghe dễ dàng phân biệt được đó là tiếng của nhạc cụ nào.

Với thiết kế và chất âm đặc biệt này, Jamo C 93 phù hợp cho những ai đang muốn tìm một đôi loa bookshelf với giá tiền vừa phải nhưng có chất âm chất lượng cao.

 

Thông số kỹ thuật

Tần số: 65Hz-24kHz

Công suất: 120W

Độ nhạy: 88dB

Trở kháng: 6 Ohm

Ampli đề nghị: Tối thiểu 50W

Loa treble : 25mm màng loa làm bằng lụa với kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT

Loa Min/ Bass : 152mm, Màng loa kết cấu hình tổ ong được làm bằng hợp chất nhôm ,titan và sợi gỗ đặc biệt, cứng và nhẹ

Kích thước: 350 x 200 x 259

Trọng lượng: 6.4Kg

Màu: Satin Black ( trăng mờ) ,Satin White (đen mờ), Dark Apple (tương tự màu nâu )

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt