Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa Naim Muso

0975173898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 16/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

28579121

0975173898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Naim Muso
Khách hàng liên hệ số 0975173898 để nhận được giá MỚI NHẤT và TỐT NHẤT.

Đẹp, sang trọng, thiết kế tối giản và hiện đại là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đối diện với chiếc loa không dây Muso của Naim. Thiết kế hiện đại, sang trọng, hoàn thiện tuyệt vời.
này.

Loa Naim Muso

Tất cả những triết lý được Naim gìn giữ từ thập niên 70 gần như được truyền đạt trọn vẹn trong chiếc loa Naim Muso. Chúng ta có một chiếc loa vuông vức, sắc cạnh và nặng 13 kg. Kích thước 63 x 26 x 12 cm của Muso không quá cồng kềnh, không chiếm quá nhiều diện tích, nếu muốn dùng Muso như một chiếc soundbar đặt trước TV thì có lẽ TV của bạn phải đủ to và chiếc kệ đủ rộng để tương xứng với chiếc loa này

Loa Naim Muso

Có thể nói chất liệu chủ đạo bên ngoài của Muso là nhôm. Bên trái bề mặt nhôm phay xước bên trên là núm điều khiển khá to, đường kính khoảng 1/5 chiều ngang của loa và được đặt lõm xuống. Lần đầu nhìn thấy nó, mình trầm trồ: "Đẹp quá!". Vâng, khu vực điều khiển rất đẹp. Chúng ta có một vòng sáng ở bên dưới núm xoay tạo cảm giác rất 3D. Bề mặt núm là kính bóng loáng, viền xung quanh bằng nhôm. Toàn bộ các phím chức năng cảm ứng ở bên trên như qua lại bài hát, play/pause, chọn nguồn phát,… Còn điều khiển âm lượng? Bạn sẽ xoay núm điều khiển, khi đó, một vòng tròn đứt khúc sẽ hiện ra xung quanh núm âm lượng để chúng ta điều chỉnh. Rất đẹp!.

Loa Naim Muso

Khu vực phía trước, chúng ta có lớp lưới bảo vệ cứng, nhô ra và được bo tròn với các mắt lưới rất nhặt. Trên đó có một đường lượn sóng, lõm vào và chạy chéo từ góc này sang góc kia. Mình vẫn chưa rõ là ngoài mục đích thẩm mỹ thì đường lượn sóng này có tác dụng gì về mặt âm học hay không (thiết nghĩ là có).

Loa Naim Muso

Điểm nhấn tiếp theo nữa là phần chân đế bằng polycarbonate trong suốt với góc trái là thương hiệu Naim được khắc lõm vàon và cũng được chiếu đèn trắng. Ánh đèn trắng, sự trong suốt và logo khắc laser tạo cảm giác khá 3D và hiện đại. Toàn bộ hệ thống đèn đều có thể điều chỉnh các cường độ sáng khác nhau thông qua ứng dụng do Naim cung cấp trên iOS hoặc Android.

Loa Naim Muso

Naim có truyền thống tự sản xuất amplifier cho những sản phẩm của họ và đối với Muso, chúng ta có tổng cộng 6 chiếc amplifier kỹ thuật số 75W dành cho 6 chiếc loa bên trong, cho tổng công suất 450W. Đồng thời, nó còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số 32 bit. Trong bộ 6 loa, 4 chiếc được hướng thẳng ra bên ngoài theo phương vuông góc, 2 chiếc còn lại hướng chếch xuống bên dưới nhằm tăng cường chất lượng âm Bass khi trình diễn.

Loa Naim Muso

Lưu tin
Chia sẻ