Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa Yantouch bluetooth

01656094520
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 14/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25204815

Khách vãng lai

01656094520

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty mình đang bán thanh lý loa Bluetooth nhãn hiệu Yantouch nhập khẩu từ Đài Loan. Giá cũ của loa trắng là 2,2triệu/chiếc, giá cũ của loa đen là 1,8triệu/chiếc. Giờ mình thanh lý đồng giá là 450k/chiếc, free ship nội thành Hà Nội.
Mỗi cái đều có 8 cụm đèn LEDmàu và 01 cụm LED trắng để tạo ra 16 triệu màu, kết nối Bluetooth 3.0, công suất cao 5W cùng với các hiệu ứng theo nhạc.Trên cơ bản tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc có chức năng Bluetooth đềucó thể kết nối tốt với loa. Qua thử nghiệm thực tế của mình thì khả năng kết nối của Bluetooth 3.0 là khá tốt, không hề có hiện tượng lag hoặc mất tín hiệu. Nếu trong 01 không gian trống thì khoảng cách kết nối từ thiết bị đến loa dưới 15m không có vấn đề gì, còn nếu bị ngăn cách bởi 01 bức tường thì khoảng cách kết nối chỉ còn lại khoảng 6m.
Trước khi nghe nhạc thì mình phải kết nối thiết bị nghe nhạc (Smartphone, máy tính bảng, laptop…)với loa. Có 2 cách kết nối:Kết nối không dây – Bluetooth:
Kết nối bằng dây audio 3.5mm – Line in
Sau khi đã kết nối với loa, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích được phát ra từ loa với với âm bass mạnh mẽ như ống cộng hưởng âm bass của piano nhà thờ, các âm trung cao của bản nhạc cũng được thể hiện rõ ràng, sắc sảo. Cộng với công nghệ LED tiên tiến được trao giải Reddot, và các hiệu ứng đồng bộ âm thanh với ánh đèn khiến cho bản nhạc như có thêm sự sống. Có thể nói Yantouch đã kết hợp nhiều sáng chế độc quyền về âm thanh và ánh đèn LED vào trong một quả cầu chỉ to hơn một cái bát to chút ít.

 

Mail: nguyenthu2291@gmail.com

Skype: Nguyen.thu2291

ĐT: 01656 094 520

Lưu tin
Chia sẻ