Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa máy tính tốt cho sinh viên

0943187383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 07/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

18508843

0943187383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Homesound xin kính chào quý khách !

Chúng tôi xin giới thiệu về công ty Homesound: Là công ty sản xuất và cung ứng các sản phẩm về loa hàng tại đầu Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc chúng tôi tin tưởng sẽ đảm bảo chinh phục được khách hàng thẩm âm khó tính nhất. Với mục đích phục vụ tốt hơn nữa với khách hàng chúng tôi đang đầu tư mạnh mẻ vào hệ thống phân phôi trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm cung ứng một cách kịp thời và nhanh nhất . Để làm được điều đó chúng tôi rất mong được cộng tác tới các công ty ,đơn vị phân phối có uy tín về sản phẩm loa trên khu vực Hà Nội và các tỉnh thành.Chúng tôi xin gửi tới lời tri ân tới các đối tác đã cùng với HOMESOUND trong thời gian qua, chúc cho sự hợp tác ngày càng vững mạnh!

Các tính năng và đặc điểm của loa Homesound:

- Mặt trước của loa trung tâm có cổng kết nối USB và khe cắm thẻ nhớ SD card để kết nối với các thiết bị lưu trữ. Hệ thống loa tự động nhận ra và bật các file nhạc từ các thiết bị này.

- Bắt các kênh sóng FM với hệ thống chọn kênh và angten rút. Đặc biệt mặt trước có màn hình LCD và điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng trong việc điều chỉnh.

Và để đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi, với những người hay di chuyển đặc biệt là các bạn trẻ năng động thích sự phá cách. Hãng Homesound đã cho ra mắt sản phẩm loa MP1, MP2, MP3, MP7 với các chức năng giải trí đa phương tiện kết hợp với thiết kế đặc sắc và khác biệt.

- Loa di động với thiết kế nhỏ gọn có thể cầm trong lòng bàn tay.

- Loa có thể kết nối với máy vi tính, laptop, điện thoại qua cổng giắc cắm 3.5. Đặc biệt loa đọc được thẻ SD card và với việc kết nối với máy vi tính thì loa sẽ thay thế được đầu đọc thẻ và usb thông thường.

- Hệ thống bắt sóng FM tần số từ 87,5 MHz đến 108,0 MHz

- Loa MP7  sử dụng pin sạc giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển đi chơi, đi du lịch.

Hệ thống loa siêu trầm cho âm thanh phổ rộng hơn và có chiều sâu. Âm bass mạnh mẽ và loa vệ tinh hình khối lập phương giúp cải thiện cho các hiệu ứng âm thanh stereo

Lý tưởng để sử dụng đa phương tiện, đi kèm với điều khiển từ xa có dây để điều khiển âm lượng nhanh chóng và hiệu ứng 3D. Điều khiển với 1 nút có thể chuyển từ chỉnh âm lượng tổng thể, bass tới treble.

Bên cạnh các loa lý tưởng cho đi chuyển, là các dòng loa MS208, MS301, MS301A, MS301U, MS305, MS305U, MS309, MS311, MS312, MS315, MS320, MS322, MS508A, MS608, MS609 . Dòng sản phẩm đem lại sự đa dạng, mới mẻ cho thị trường loa vi tính đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Mẫu loa MS352, HS651, HS651T, thiết kế độc đáo, chức năng giải trí vượt trội cùng với chất lượng lâu năm của thương hiệu loa Homesound, các sản phẩm loa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng và cơ hội mới cho Homesound trong năm 2012 này.

Mọi đóng góp xin được liên hê

Tư vấn : Nguyễn Hạnh
Công ty TNHH HOMESOUND
Đ/C : Số 05 Trung Yên 14- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT   : 043 7832236- 043 7868895
Mobile : 0943187383
Mail : kd_homesound2@yahoo.com

 

Lưu tin
Chia sẻ