Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa nhập khẩu chơi nhạc mạnh cực hay

0979891681
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 16/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

27515513

Khách vãng lai

0979891681

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hát karaoke là một trong các hình thức giải trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tùy vào sở thích của mỗi người mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những cặp loa hát karaoke mà họ thấy ưng ý nhất. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu đến các bạn những căp loa hát karaoke dùng để chơi nhạc mạnh cực kỳ hay hiện nay.
1. Loa JBL RM10 II - 7.900.000
Cặp loa này đã trở thành một huyền thoại, thường xuyên được khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các chủ kinh doanh phòng hát karaoke. Cặp loa này cho chất bass cực mạnh, âm thanh treble sắc nét, âm trung sâu, độ nhạy 92db cho phép loa phát ra cường độ âm cực mạnh giúp tăng đáng kể uy lực cho các bản nhạc Remix, DJ nâng cao độ phiêu cho người nghe.
Sản phẩm được nhập khẩu bởi công ty Phúc Giang nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành đi kèm.
Loa nhập khẩu chơi nhạc mạnh cực hay 
Loa có đường kính bas 25cm rất phù hợp sử dụng trong phòng hất karaoke có diện tích 25 mét vuông, dễ dàng phối ghép với những chiếc amply có công suất 480W trở lên như Jarguar 203N komi, Jarguar 203n Gold komi, Cali 468B, Arirang 303 XG....
2. Loa JBL ki series
Series loa này là dòng loa karaoke 3 loa 2 đường tiếng, được nhập khẩu bởi công ty ba sao với 2 model là JBL ki 310 có đường kính loa bass 25cm sử dụng cho các phòng hát diện tích 25 mét vuông dễ dàng phối ghép với nhiều mẫu amply karaoke khác nhau có trên thị trường hiện nay, model còn lại là jbl ki 312 có đường kính loa bass 30cm thường dùng cho các phòng hát karaoke diện tích lớn khoảng 30 mét vuông trở lên, model này chỉ có những chiếc amply karaoke công suất lớn mới có thể phối ghép với nó đại biểu như amply jarguar 506n gold, amply california 968B còn lại phải dùng cục đẩy công suất để kéo cặp loa này ví dụ như: đẩy crown xli 2500, đẩy yamaha 5000s, đẩy yamaha 7000s, đẩy aap 4600....
Loa nhập khẩu chơi nhạc mạnh cực hay 
Loa jbl ki 310
Hai model loa karaoke này đều cho tiếng bass cực sâu, âm treble trong trẻo, tiếng hát của loa cũng rất tốt, dầy dặn và ấm áp.
Loa jbl ki 310 có giá bán: 16.900.000 
Loa jbl ki 312 có giá bán; 18.990.000

Sản phẩm có bán tại địa chỉ số 63 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội xin mời các bạn đến xem hàng.
3. Loa BMB CSE 310 - 14.300.000
Loa đượcnhập khẩu bởi công ty Minh Tuấn với hệ thống 5 loa 3 đường tiếng hát cực hay, chất bas sâu, treble sắc nét, kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Treble được thiết kế đặc biệt giúp tăng thêm hiệu quả lan tỏa âm thanh trong phòng hát của bạn.Sản phẩm có công suất hoạt động trung bình 250W, đường kính loa bas 25cm phù hợp với hầu hết diện tích phòng hát gia đình của người Việt Nam.
Loa nhập khẩu chơi nhạc mạnh cực hay 
Những cặp loa hát karaoke kể trên là những cặp loa đặc biệt phù hợp để hát karaoke với chất nhạc sôi động, mạnh mẽ, tùy theo diện tích phòng hát karaoke, mức tiền đầu tư cho bộ dàn karaoke mà bạn có thể chọn cho mình cặp loa phù hợp nhất. Ngoài những cặp loa hát karaoke này còn nhiều cặp loa hát karaoke khác nữa phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm nhạc của các bạn, hãy đến địa chỉ 63 Vũ Tông Phan để được tư vấn và tận tai thưởng thức những cặp loa karaoke chất lượng với giá bán cực tốt của chúng tôi.
Website giới thiệu sản phẩm và giá bán: nguyenvuaudio.com.vn ; nguyenvuaudio.vn hoặc nguyenvuaudio.com

Loa nhập khẩu chơi nhạc mạnh cực hay
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt