Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City so với Times City

Thời gian: 15/05/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 24679167

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0979260426

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư 87 Lĩnh Nam có tên thương mại là New Horizon City (Thành phố chân trời mới) đã mang đến cho thị trường Hà Nội một cơn sốt mới sau Times City-Park Hill của chủ đầu tư Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup. Nếu khách hàng nào đã từng tìm hiểu để mua căn hộ tại Vinhomes Times City, từng mong muốn sẽ được hưởng những dịch vụ tối ưu của khu đô thị hạng sang này mà chưa thực hiện được thì chung cư 87 Lĩnh Nam sẽ mang đến cho bạn một cơ hôi vô cùng tuyệt vời. Dưới đây, tôi xin chia sẻ với các bạn những lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam:

7 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

Chung cư 87 Lĩnh Nam nằm sát Times City, chỉ cách một con đường với vài phút đi bộ. Quý khách mua nhà tại đây ngoài việc sử dụng cơ sở hạ tầng riêng của khu đô thị còn có thể tận hưởng một không gian sống hiện đại của khu đô thị lớn nhất Hà Nội – Vinhomes Times City, thoải mái mua sắm tại một trong hai trung tâm thương mại thuộc chuỗi siêu trung tâm thương mại liên hoàn dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall…

1 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

Khi hoàn thành dự án, chúng ta sẽ thấy dự án chung cư 87 Lĩnh Nam giống như một phần liên hoàn của Times City vì thiết kế của 2 bên gần như tương tự nhau. Nhưng so với giá trị căn hộ tính trên m2 của Times City là 40 triệu thì chung cư 87 Lĩnh Nam chỉ hơn một nửa với khoảng giá từ 21 – 22,7tr/m2 thông thủy (giá đã có VAT + hoàn thiện cơ bản). Phí dịch vụ tính trên m2 cũng chỉ bằng 1/3 của Times City.

3 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City


Chung cư 87 Lĩnh Nam được xây dựng hiện đại, trẻ trung theo phong cách nước ngoài với đội ngũ thiết kế đến từ công ty DP Architects – một công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore. Các căn hộ được thiết kế từ 2 phòng ngủ (loại 72 – 80m2) và 3 phòng ngủ (loại 89 – 104m2). Điều khác biệt và cũng là ưu điểm lớn nhất giữa thiết kế căn hộ tại dự án này so với những dự án theo kiểu cổ điển là kể cả căn góc hay căn thường, căn 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ thì tất cả các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp đều có ánh sáng tự nhiên với kiểu sẻ lô gia lấy sáng trực tiếp.

Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

Khách hàng mua nhà tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án vì Chung cư 87 Lĩnh Nam đã được ngân hàng BIDV cam kế giải ngân 1000 tỷ để xây dựng dự án. Sự thẩm định gói vay này của BIDV một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư Vinaenco cũng như tính khả thi rất cao của công trình. Những khách hàng muốn vay vốn mua nhà, BIDV sẽ trực tiếp là đơn vị cho vay với lãi suất hết sức ưu đãi chỉ từ 7%/năm, mức vay tối đa lên tới 85% giá trị căn hộ.

4 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

Chỉ với 1,5 tỷ đồng, quý khách có thể sở hữu ngay cho mình một tổ ấm mang phong cách nước ngoài, tận hưởng không gian sống tuyệt vời của khu đô thị lớn nhất Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình về dự án. Đây sẽ là cơ hội tốt để tìm cho gia đình mình một căn hộ vừa ý với những khách hàng mua nhà để ở, cũng là cơ hội tốt chắc chắn sinh lợi nhuận với những nhà đầu tư.

2 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

Liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội

Hotline: 094.353.1313 – 097.926.0426

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Hàn Việt - 348 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúc quý khách sớm tìm được căn hộ ưng ý!


5 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City

6 Lợi thế cạnh tranh của chung cư 87 Lĩnh Nam New Horizon City  so với Times City


Vị trí và tiện ích xung quanh