Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Long nhãn Hưng Yên ngon, bổ, rẻ

0944896349
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:19 | 20/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23623712

0944896349

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chào các bạn!

Các bạn có biết tác dụng của long nhãn chưa?

Long nhãn Hưng Yên được chế biến từ loại nhãn lồng cùi dày và sấy khô theo đúng quy trình  mang đến cho long nhãn Hưng Yên hương vị thơm ngon, vị ngọt và dẻo chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cầm lòng mà không nếm thử.
Ngoài công dụng làm thực phẩm, long nhãn là một vị thuốc dùng để bồi bổ cơ thể, cho những người mắc các bệnh hay quên, thần kinh kém, hay hoảng hốt, thần kinh suy nhược, không ngủ được.

Thay vì quan niệm các loại quả khô chỉ là thực phẩm ăn cho vui miệng, ít bà mẹ trẻ biết được rằng long nhãn khô là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt, đặc biệt cho trẻ trong quá trình sinh trưởng và phát triển.


Long nhãn tập trung một lượng các chất dinh dưỡng cao. Công đoạn sấy khô khiến long nhãn bay hơi hầu như gần hết dung lượng nước của quả nhãn tươi, do đó mà giá trị calo trở nên cao hơn, thông thường gấp 3 - 5 lần so với quả nhãn tươi ban đầu. Y học hiện đại qua nghiên cứu đã phát hiện trong Long nhãn có đường gluco, đường xacaro, lipid, vitamin B1, B2, C, P và các nguyên tố vô cơ như canxi, phốt pho, sắt... Nghiên cứu về dược lý cho thấy long nhãn có tác dụng bổ huyết và trấn tĩnh, chữa hồi hộp do thần kinh; thuốc sắc long nhãn có tác dụng hạn chế trực khuẩn lỵ ngoài cơ thể và khuẩn nấm tiểu nha bào.
Những khoáng chất như canxi, natri, sắt và magie... không bị mất đi khi sấy khô mà vẫn còn nguyên vẹn đầy đủ nên chất dinh dưỡng của long nhãn vẫn còn đầy đủ so với quả tươi. Bên cạnh đó, các sợi thực vật trong long nhãn khô sẽ chống được chứng táo bón và điều tiết hoạt động của đường tiêu hóa. Hàm lượng canxi cao trong long nhãn khô cũng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt ở trẻ nhỏ.
Ngoài ra, long nhãn khô còn là loại thức ăn ngọt hấp dẫn mà không gây béo phì bởi vị ngọt của long nhãn là vị ngọt tự nhiên của trái cây, không phải ngọt đường gây những tác động không tốt cho sức khỏe.

Các bạn muốn mua long nhãn hãy liên hệ với tôi nhé, tôi quê ở Hưng Yên, hiện tại đang ở Hà Nội. Long nhãn đảm bảo 100% nguyên chất, nhà tự làm.Giá bán 250.000đ/kg loaị đặc biệt (mua với số lượng nhiều sẽ được giảm giá). Giao hàng tận nhà trong nội thành hà nội và khu vực quận Hà Đông.

 
Long nhãn Hưng Yên ngon, bổ, rẻ

Hãy liên hệ với tôi:

 Nguyễn Thảo

0944896349

 

Lưu tin
Chia sẻ