Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình với 4 xu hướng của năm

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 17/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26847309

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thiết kế nội thất cho một phòng ăn bất kỳ, chúng ta nên chú trọng đến việc chọn lựa các loại bàn ăn phù hợp.Một bộ bàn ăn gỗ tự nhiên là sẽ điểm nhấn, sẽ làm tôn lên nét đẹp của phòng ăn gia đình cũng như những không gian khác trong căn nhà. Tùy theo nhu cầu của chủ nhà mà nên lựa chọn tư vấn chất liệu, màu sắc, kích thước phù hợp nhất cho những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên trong ngôi nhà của bạn.

BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN MÀU TRẮNG TINH KHÔI

Các bộ bàn ăn gỗ tự nhiên màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp cho không gian phòng bếp hoặc phòng khách của gia đình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi dùng bàn ăn màu trắng nên chọn các loại chất liệu dễ lau chùi, có độ phẳng cao.

Lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình với 4 xu hướng của năm

 BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN VỚI CHẤT LIỆU TỪ GỖ ĐẾN BÀN

Bàn ăn gỗ tự nhiên ấn tượng cho NỘI THẤT SANG TRỌNG là trung tâm đoàn tụ của cả gia đình, là nơi ăn cơm, bởi vậy Bàn ăn gỗ tự nhiên mang lại cảm giác sức sống, ấm áp thân tình. Với rất nhiều gia đình Việt, việc sử dụng bàn ăn bằng chất liệu gỗ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái hơn các chất liệu khác. Sự thú vị của vật liệu này là vừa có thể mang đến vẻ mộc mạc, giản dị, cổ điển nhưng cũng thừa sức “hóa thân” thành kiểu dáng đầy hiện đại, tân tiến.

Lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình với 4 xu hướng của năm

 BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN KẾT HỢP GHẾ NỈ VÀ KÍNH

Đây là lựa chọn số một dành cho các chủ gia đình là những người trẻ hoặc trung tuổi – những người năng động, hiện đại và yêu thích sự thanh thoát, gọn nhẹ,…Chất liệu nỉ cùng với chân ghế gỗ mang lại cảm giác hiện đại, thêm chiếc Bàn ăn gỗ tự nhiên với mặt kính cường lực cách nhiệt, chống trầy xước làm cho không gian bếp nhà bạn tiện nghi và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình với 4 xu hướng của năm

BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN SANG TRỌNG KIỂU BẮC ÂU 

Với chất liệu da kết hợp nỉ và bàn tay của các nghệ nhân có thể tạo nên những bộ Bàn ăn gỗ tự nhiên mang nét hiện đại pha chút cổ điển, sản phẩm chất lượng có độ bền dài lâu, sang trọng cho không gian phòng ăn của bạn. …

Lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình với 4 xu hướng của năm

Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa các mẫu bàn ăn đẹp đẹp hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt