Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn ghế trưởng phòng của Nội thất Hòa phát tại hà nội

0462529595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:09 | 24/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25122635

Khách vãng lai

0462529595

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ghế trưởng phòng Hòa Phát da cao cấp là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành vừa phải, mẫu mã cực đẹp, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Nội thất Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các loại bàn ghế phù hợp với cơ thể người sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái hơn trong khi làm việc làm công việc để hoàn thành một cách suất sắc và suôn sẻ. Không để bạn phải đợi lâu, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất, phù hợp với sở thích cá nhân về màu sắc cũng như kiểu dáng....


 
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay da, ghế lưng cao, lưng trung Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


 

Ghế da cao cấp SG350B

Ghế da là một sản phẩm tiêu biểu được các vị lãnh đạo lựa chọn nhiều nhất, vậy cần phải lựa chọn như thế nào và tại sao cần phải lựa chọn cho phù hợp ? chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu.


 

Ghế da cao cấp SG350
Khi mua ghế trưởng phòng, bạn cần xem nên đặt chúng ở đâu, thiết kế văn phòng đó ra sao, diện tích rộng hay hẹp... để có những lựa chọn chính xác nhất để phù hợp với không gian làm việc, phù hợp với các nội thất bàn làm việc hay tủ tài liệu khác.


 

Ghế da cao cấp SG905
Giống với ghế giám đốc và ghế nhân viên, ghế trưởng phòng có tính năng động và thẩm mỹ cao thể hiện được sự mạnh mẽ trong việc lãnh đạo. Tuy nhiên cần có điểm khác biệt để phù hợp trong vị trí công việc mà không làm mất đi sự năng động và thoải mái vốn có của những chiếc ghế này mang lại.


 



Với chất liệu da cao cấp như CN, PVC... thiết kế luôn có mẫu mã hiện đại, sang trọng, thanh lịch. Không những vậy Nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm ghế da như: ghế quỳ phòng họp, ghế giám đốc, sofa văn phòng... nhiều kiểu dáng. Nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là những chiếc ghế xoay da nhẹ nhàng và có nhiều công dụng hoàn hảo.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt