Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn giường tầng gỗ thịt hay giường sắt

0432007355
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 24/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27538391

0432007355

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn giường tầng gỗ thịt hay giường sắt

 

Hiện nay những chiếc giường tầng cũng đã có nhiều cải tiến, nhiều tiện ích đi cùng giường như ngăn kéo để đồ, hộc tủ nơi cầu thang, giá sách, bàn học thiết kế trên hồi giường, thành giường có thể tận dụng treo giá sách trên tường tạo thành một nơi lý tưởng cho trẻ, một khuân viên cho trẻ có thể ngồi học, đọc sách, ngủ nghỉ hoặc chơi đồ chơi. Nhiều bố mẹ còn thiết kế hệ thống đèn led chạy phía gầm tầng 2, đảm bảo ánh sáng cho trẻ vừa đẹp mắt, hệ thống công tắc đèn tiện lợi cho trẻ sử dụng.

Các bạn đã quen với những chiếc giường tầng bằng sắt thường thấy trong các phòng ký túc xá sinh viên, khu tập thể để tiết kiệm diện tích, thêm nhiều chỗ ngủ trong cùng một căn phòng. Tuy nhiên sử dụng trong các căn hộ ta không dùng giường tầng bằng sắt mà sử dụng chất liệu gỗ thịt sẽ tạo nên phong thủy ấm cúng trong phòng ngủ. Giường tầng bằng gỗ thịt có kích thước chân giường và vai giường làm bằng gỗ bản to nhìn khỏe khoắn vững chắc tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Với cấu tạo bằng gỗ, chiếc giường tầng của bạn có thể tháo lắp giúp cho việc vận chuyển dễ dàng khi muốn thay đổi vị trí giường từ phòng này sang phòng khác. Cùng chất liệu này ta có thể thiết kế nhiều tiện ích hơn như hộc cầu thang để đồ, thùng ngăn kéo phía gầm tầng 1….
    Ngoài giường tầng, tủ đựng quần áo Nội thất IDP KIDS còn có các sản phẩm bàn học sinh, kệ giá trang trí giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi setup căn phòng nhà mình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt