Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lưu ý cho bạn khi mua máy phát điện cũ

0901816999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:13 | 27/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28499892

0901816999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Mua máy phát điễn cũ bạn đã lường trước hết mọi rủi ro bạn sẽ đối mặt cho sau này chưa. Tuy nhiên vấn đề kinh phí bạn vẫn không thể đáp ứng được. Vậy, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin giúp bạn có thể chọn được một chiếc máy phát điện đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người dùng.

  • Điều đâu tiên bạn cần quan tâm là xuất xứ nhãn hiệu của máy phát điện mà bạn nên mua. Đối với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới dù là máy cũ thì vẫn đảm bảo độ bền bỉ, hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu cho bạn.Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy phát điện cũ thì bạn nên lựa chọn các dòng máy cũ chính hãng như máy phát điện Mitsubishi, Cummins, Scania, Perkins, ….
  • Điều lưu ý thứ hai khi mua máy phát điện đã qua sử dụng là máy phát điện đó sản xuất từ năm nào. Khi bạn biết được năm sản xuất của máy, phần nào bạn cũng ước chừng được số năm đã qua sử dụng của máy điều đó sẽ giúp bạn tránh được những cách chọn nhầm máy đã quá lâu khi sử dụng dễ gặp hư hỏng. Ngoài ra với các dòng máy phát điện cũ được sản xuất tại các nước công nghiệp G7 thường có tuổi thọ sử dụng cao như Nhật, Mỹ, Đức,…Tuy nhiên nếu thời gian đã qua sử dụng quá lâu bạn cũng nên cân nhắc vì công suất máy hoạt động không đảm bảo sẽ cung cấp được nguồn điện tối ưu cho bạn, cùng với đó là các linh kiện máy đã bị oxi hóa theo thời gian dễ gây hư hỏng.
  • Ngoài ra, điều lưu ý thứ ba bạn cần chú ý là máy phát điện đó còn nguyên phụ tùng với dòng máy hay các thiết bị phụ kiện đã được thay thế, sợ nhất là thay thế các phụ tùng Trung Quốc vì các phụ tùng này không đảm bảo được chất lượng máy. Qu thời gian sử dụng bạn lại phải tốn thêm chi phí sửa chữa hay thay thế các phụ kiện thì điều này thật là phiền toái cho người sử dụng.
  • Điều thứ tư nếu bạn mua máy phát điện thì bạn lại cần chọn những doanh nghiệp kinh doanh uy tín để mua, điều đó có thể tránh nhiều rủi ro gặp phải cho máy sau này.
  • Ngoài ra điều bạn cần cân nhắc khi mua máy phát điện đã qua sử dụng khi là các chế độ bảo hành bảo dưỡng.  Với các địa chỉ uy tín chất lượng sẽ có thời gian bảo hành hay hoàn trả máy rõ ràng, trong thời gian dài. Nên chọn nơi mang đến chế độ sau bán hàng tốt như bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa sau bán hàng của họ có tốt.

Với một số chia sẻ thông tin trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích cho người sử dụng. Tuy nhiên dù bạn có chọn lựa dòng máy nào thì việc mua một chiếc máy phát điện cũ vẫn đối mặt với nhiều rủi ro hơn so với mua một chiếc máy phát điện mới. Vì vậy, chúng tôi mong rằng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân khi quyết định mua máy phát điện.
CÔNG TY TNHH MINH PHÚ ELECTRIC

Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TpHCM

Tel: (+848) 3620.2126

Hotline: 090.682.1234 / 090.693.7788

Email: info@codiencongnghiep.com.vn

Website: www.codiencongnghiep.com.vn/ http://mayphatdienmp.com/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt