Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

0915049993
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 15/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24690178

Khách vãng lai

0915049993

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mint Tencel là sản phẩm chăn ga gối 100% thiên nhiên, được chiết xuất từ các sợi Xenlulo từ bột gỗ cây khuynh diệp. Nguồn gốc tự nhiên góp phần tạo nên tính năng tuyệt vời của sợi như: sự mềm mại tự nhiên, khả năng thấm hút, quản lý độ ẩm xuất sắc và thân thiện cho da. Điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là sự hòa quyện thông minh của tinh chất bạc hà thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường cảm xúc mát lạnh tự nhiên, mang lại sự khỏe mạnh và thoải mái khi ngủ. Quy trình sản xuất sợi được chứng minh cực kỳ thân thiện với môi trường do hệ thống khép kín.

Mất ngủ chỉ còn là vấn đề của quá khứ. Với các sản phẩm của Tencel, bạn có thể tạo ra một chiếc giường thiên nhiên cho những giấc mơ thoải mái.

* * * Vui lòng xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Độ mềm mại của tự nhiên

Mint Tencelcho bạn cảm giác mát lành và đặc biệt vô cùng mềm mại, êm dịu ngay khi tiếp xúc. Nguồn gốc tự nhiên góp phần tạo nên sợi Tencel có độ bền tuyệt vời. Ngay cả sau khi được giặt liên tục thì độ mềm mại và êm dịu vẫn được duy trì.

 MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

Kết cấu sợi vải bền vững

Nguồn gốc tự nhiên góp phần tạo nên kết cấu bền vững củaMint Tencel. Là một trong số ít các loại vải mà khi ướt lại chắc hơn khi khô, các sợi Tencel không kéo giãn và có khả năng chịu mài mòn.

        MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiênMINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

                                                                                         TENCEL®                                                 COTTON

Số 1 về quản lý độ ẩm

Mint Tencel được đặc trưng bởi tính năng hấp thụ độ ẩm tuyệt vời.Mồ hôi sẽ được trực tiếp thấm hút vào bên trong sợi và nhanh chóng tỏa ra không khí, không gây ra độ ẩm quá mức trên da.

MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

Trong giấc ngủ, cơ thể tiết ra khoảng 0,5-0,7l độ ẩm. Nếu chất liệu không có khả năng tự điều chỉnh độ ẩm, nó sẽ nhanh chóng trở thành thiên đường cho vi khuẩn, bọ ve và các sinh vật khác tạo ra những mùi khó chịu.

 

Chăm sóc da ban đêm

Sự kết hợp hoàn hảo của tự nhiên và công nghệ tạo nên Mint Tencel giống như một loại kem dưỡng da cho bạn vào ban đêm. Liệu pháp cân bằng độ ẩm, thoáng khí Mint Tencel giúp tăng cường tuần hoàn máu đem lại quá trình hồi phục các tế bào trên da hiệu quả chống lại quá trình xơ hóa và tái tạo elastin tăng tính đàn hồi, tiêu trừ nấm, chống nhiễm khuẩn cao trên da.

MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

 

Thân thiện cho da nhạy cảm

Là một nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho da, Mint Tencel đang chứng minh là giải pháp hoàn hảo cho người bị dị ứng và lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Tính năng quản lý độ ẩm đặc biệt của Mint Tencel do đó làm giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng gây khó chịu.

Một thử nghiệm cho thấy rằng sự phát triển của vi khuẩn trên Mint Tencel là giảm đáng kể. Trong sợi tổng hợp , mặt khác , số lượng vi khuẩn tăng lên đến 2000 lần

MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

Thế hệ vải tương lai

Mint Tencel 100% thiên nhiên bởi nó chỉ được làm từ nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất khép kín không sử dụng hóa chất độc hại và rất ít tác động lên môi trường sống. Trong đó các dung môi hữu cơ không độc hại được tái chế với một tỷ lệ thu hồi đạt 99,5% và thuốc tẩy là không cần thiết. Các lượng nhỏ khí thải còn lại được phân hủy trong nhà máy lọc sinh học. Quy trình sản xuất vải đã được trao giải thưởng ” môi trường” do Liên minh châu Âu chứng nhận và giấy chứng nhận Oeko Tex, một tiêu chuẩn quốc tế được phát triển vào năm 1992 để xác nhận rằng nó không chứa các chất độc hại

MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

 

 

 

Nhãn hiệu đã đăng ký trên toàn thế giới

 MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên  MINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiênMINT TENCEL Chiếc giường của thiên nhiên

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt