Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màng chống thấm HDPE- Bạt chống thấm HDPE Bạt HDPE Bạt lót HDPE Bạt lót hồ tôm

0989999219
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 29/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

110

Mã tin

27709784

0989999219

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM 
Đ/C: 133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân  - Hà nội
Liên hệ : Mr Thức  0989.999 219  - 0914 355 143 
Email: duongthuc79@gmail.com

 Website: tamcannuoc.com

 

– Hầm biogas: Đối với những trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm lớn, lượng phân thải ra hàng ngày sẽ rất lớn, nếu không xử lý tốt, chất thải sẽ ngấm vào nguồn nước, mùi hôi thối lan ra xung quanh gây ô nhiễm nghiêm trọng. Màng chống thấm HDPE được sử dụng làm hầm Biogas để xử lý chất thải, biến phân thải thành phân hữu cơ bón cho cây trồng và tạo khí đốt dùng trong sinh hoạt hàng ngày.

– Ngoài ra, màng HDPE còn dùng trong nhiều mục địch khác như hồ cảnh quang, nhà máy mía đường, chống thấm hầm ngầm…


Màng chống thấm HDPE dùng trong bãi rác:

– Màng chống thấm HDPE có cường lực chịu kéo cao, khả năng kháng tia cực tím, kháng vi sinh, kháng hóa học cao (hay còn gọi là trơ với môi trường xung quanh), màng HDPE được dùng phổ biến trong các công trình bãi rác, bãi chôn lấp rác thải.

– Màng HDPE có tuổi thọ cao nên đảm bảo không cho nước bẩn ngấm vào đất đi xuống mạch nước ngầm gây ô nhiễm nguồn nước. Đặc biệt đối với những bãi chôn lấp rác thải công nghiệp, yêu cầu kỹ thuật với màng HDPE rất cao để đảm bảo 100% rằng không để chất thải thoát ra ngoài.

– Bên trên bãi chôn lấp phải phủ một lớp màng HDPE dày, có khả năng khái tia cực tím cực tốt để ngăn côn trùng, mùi hôi thối theo gió phát tản ra xung quanh, gây hại sức khỏe cho người dân

– Ngoài ra, màng HDPE có các màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lực chọn đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật của từng dự án.

Màng chống thấm HDPE trong bãi rác thải

Màng chống thấm HDPE dùng trong nuôi trồng thủy sản, hồ chứa nước:

– Tiết kiệm nguồn nước sạch là một trong những đều quan trọng nhất trong thế kỹ 21. Màng HDPE được làm từ nguyên liệu Polyethylene nên an toàn, không có chất độc hại nên được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình ao, hồ, đâm nuôi trồng thủy sản, hệ thống tưới tiêu, kênh đào, và đặc biệt những vùng đất có độ mặn và PH không ổn định như các vùng nuôi trồng thủy sản chuyên canh ở Miền Tây.

– Màng HDPE được làm từ sợi Polyethelene nguyên sinh có hàm lượng cacbon đen phù hợp và kháng lão hóa, kháng tia cực tím nên rất bền mới môi trường.

Màng chống thấm HDPE- Bạt chống thấm HDPE   Bạt HDPE   Bạt lót HDPE   Bạt lót hồ tôm


Màng chống thấm HDPE trong nuôi tròng thủy sản

Màng chống thấm HDPE dùng trong xử lý chất thải công nghiệp độc hại

Xử lý chất thải công nghiệp luôn là vấn đề khó khăn, phức tạp trong phát triển khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp. Màng chống thấm HDPE được dùng để xử lý các chất thải kim loại năng độc hại, xử lý nước thải của các nhà máy, bể lắn chất thải

Màng HDPE được làm từ sợi Polyethelene nguyên sinh có hàm lượng cacbon đen phù hợp và kháng lão hóa, kháng tia cực tím, kháng hóa chất rất mạnh, không thấm nước, co giãn đàn hồi tốt nên rất bền mới môi trường, được sử dụng phổ biến trong các công trình như trên.

Màng chống thấm HDPE trong xử lý chất thải công nghiệp độc hại

Màng chống thấm HDPE dùng trong khai thác khoáng sản

Ngành khai thác khoán sản yêu cầu có hệ thống chôn lấp chất thải. Màng chống thấm HDPE sử dụng phải là màng có chất lượng, độ bền và tuổi thọ cao.

Màng HDPE phải trơn bóng để giảm lực ma sát với tauly, ngoài ra phải có khả năng kháng hóa chất cực cao.

Màng chống thấm HDPE dùng trong khai thác khoáng sản

Màng HDPE có ứng dụng rất lớn trong đời sống, sản xuất. Tùy vào mục đích sử dụng, màng HDPE có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau thì dùng những loại màng khác nhau.

Thông tin chung
Hãng sản xuất Đang cập nhật
Loại Màng chống thấm
Xuất xứ Viêt Nam
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt