Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

0982316588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:55 | 29/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

19611968

0982316588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
1. Miếng Collagen đắp mắt - giá 20.000VNĐ/ 01 miếng(04 màu)
Có rất nhiều tác nhân gây nên quầng thâm và nhăn mắt: do di truyền, do mất ngủ, mất cân bằng trong cuộc sống, do ánh nắng mặt trời, do mỹ phẩm, làm việc thường xuyên với máy tính... Vì vậy, bạn cần chăm sóc vùng da quanh mắt thật đúng cách để giữ vẻ trẻ trung cho đôi "cửa sổ tâm hồn" của mình.
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Mặt nạ Collagen mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt sáng, tinh anh, mất hoàn toàn quầng thâm và nếp nhăn


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Mặt nạ Collagen Crystal Eye
Xuất xứ: Úc
Có 4 loại: Nano vàng, Nano đen, Nano bạc, Nano hồng.
Thành phần: vitamin A, B, D, E, các dưỡng chất cần thiết cho da trắng sáng.
Trọng lượng: 6g/ túi



Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng 2 -3 lần trong tuần.
- Rửa mặt sạch, lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ. Tránh đắp da mắt khi vẫn còn kem phấn trang điểm.
- Dùng ngón ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi dùng mặt nạ.
- Nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt, miết nhẹ để cho miếng mặt nạ được tiếp xúc hoàn toàn lên bề mắt.
- Để mặt nạ đúng thời gian quy định (15 phút), không cần thiết phải để quá lâu.
- Sau khi đắp mặt nạ, nên bôi kem dưỡng dành cho da mắt.


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Mặt nạ Collagen Crystal Eye với tinh chất collagen chiết xuất từ thiên nhiên với các hạt collagen thấm sâu sẽ cung cấp dưỡng chất cho da vùng mắt, khôi phục kết cấu tế bào da đã bị lão hóa, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, giúp tăng khả năng đàn hồi, loại bỏ nhanh tế bào chết, giảm các hiện tượng bọng và thâm quầng mắt. Mặt nạ này đặc biệt phù hợp với mọi loại da, an toàn cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và mặt nạ Collagen Crystal Eye mang lại.

Mặt nạ Collagen Crystal Eyelid Patch có 4 loại:


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Collagen Nano Vàng: Thẩm thấu sâu tầng dưới da tạo độ liên kết tốt, se khít lỗ chân lông, săn chắc và dưỡng da hiệu quả. Sự kết hợp vàng lạnh siêu mịn tăng khả năng làm giảm nám trên bề mặt da mắt. Nano còn thấm sâu vào các lớp cấu trúc da bên trong hạ bì, làm tươi mới các tế bào dưới da, sạch các vết sạm nám tàn nhang mà không tái phát trở lại, giúp da thư giãn sau một ngày lao động và học tập mệt mỏi.


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Collagen Nano Bạc: Giàu protein giúp bổ sung sức sống, giảm lão hóa da ngăn ngừa nám da, dưỡng mịn da. Là loại protein có vai trò quan trọng cho làn da, Collagen quyết định sự tươi trẻ săn chắc và khả năng giảm lão hóa da hữu hiệu, tạo cho da sức sống mạnh mẽ, có tác dụng tan mờ các đốm nâu, sạch các mụn đầu đen, ngăn ngừa sạm da, tăng sức sống cho da.


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp



Collagen Nano Đen: Có khả năng thẩm thấu đến tận tế bào đáy, cải thiện quá trình trao đổi chất và ức chế sự hình thành hắc tố, loại bỏ thâm quầng vùng da mắt, tu bổ và phục hồi biểu bì dưới da hữu hiệu, sạch các tích tụ đốm nâu, nâng cao độ săn chắc cho bề mặt da, lấy lại cho da bạn vùng da mắt vẻ trắng sáng và tự tin.


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp



Collagen Nano Hồng: Với công thức tiên tiến được chiết xuất từ hoa hồng. Trong cánh hoa hồng có chứa rất nhiều các loại chất như vitamin C, carotene, các loại vitamin nhóm B, vitamin E... có công dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi và tăng sức đề kháng cho vùng da dưới tác động của môi trường và khúc xạ của máy tính… dưỡng chất tuyệt vời từ hoa hồng còn có công dụng thư giãn vùng da mắt, loại bỏ quầng thâm, giúp đôi mắt bạn không còn mệt mỏi sau ngày dài làm việc.


Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp


Cách bảo quản mặt nạ Collagen:
Để nơi thoáng mát, nên để vào tủ lạnh (ướp lạnh) 10-15 phút trước khi sử dụng để đạt kết quả tốt nhất. Sử dụng 3 lần/ tuần để xóa tan nỗi lo về vấn đề vùng da mắt của bạn.

2. Mặt Nạ Collagen Làm Trắng Và Tái Tạo Da - 35.000VNĐ/ miếng(03 màu)
Ngày nay, collagen không còn xa lạ đối với phụ nữ nữa mà nó có khả năng điều trị rất đặc biệt và là sản phẩm chăm sóc da xuất sắc nhất. Nó là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm và được xem nhu một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.

Mặt nạ vàng Collagen Tái Tạo Da
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm, Nano vàng
Công dụng: Tẩy sạch tế bào chết, giữ ẩm, bổ sung độ ẩm da, se khít lổ chân lông, làm trắng da, săn da, chống lão hóa da giúp da khỏe và mịn màng hơn.

Mặt nạ collagen làm Trắng Da
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Thành Phần: Collagen,nhân tử giữ ẩm, Nano Trắng
Công dụng: làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng tính đàn hồi cho da, tăng độ liên kết của các tổ chức dưới da, làm giảm các nếp nhăn một cách hiệu quả nhất và nhanh chóng mang lại độ sáng bóng tuyệt đối cho bạn 1 làn da trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ collagen Trị Mụn

Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm,Nano Trắng Trong.
Công dụng:làm mát da loại bỏ độc tố trong da giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.Giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, bài trừ độc tố, dưỡng da, loại trừ mụn trứng cá. Ngoài ra còn có tác dụng săn da, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.
Mặt nạ collagen bùn non_ Dành cho da nám
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm,Nano Đen.
Công dụng:chiết xuất từ các rong biển thiên nhiên, kết hợp với rong biển xanh giàu protein và sức sống, nhiều muối khoáng của biển. Thành phần vitamin E mang dinh dưỡng dồi dào làm tươi trẻ làn da và tái tạo tế bào.
*Hướng dẫn sử dụng:
Đắp trực tiếp lên mặt 30 phút ngay sau khi vệ sinh vùng mặt.(hàng chất lượng 100%)
Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1tuần để cho bạn kết quả tốt nhất.
*Ghi chú:
1 miếng mặt nạ sử dụng được 3 lần với trong thời gian 1 tuần.
Ngay sau khi sử dụng xong lần 1, bỏ mặt nạ vào lại trong bao bì, ướp trong tủ lạnh (ngăn chứa thức ăn), hoặc bảo quản nơi thoáng mát, trước khi sử dụng ướp lạnh 10 phút. Cách 2 ngày lấy ra sử dụng tiếp.

3. Mặt nạ collagen tinh chất cá hồi Puroz - Pháp: 40.000VNĐ/miếng(khuyến mại 120.000VNĐ/ combo 4 miếng)
Là mặt nạ có tác dụng đỉnh cao trong việc trị liệu chống lão hóa da. Mặt nạ trứng cá hồi được chiết xuất từ trứng cá hồi tươi, rất giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và xây dựng cấu trúc làn da mới.
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

Ngày nay, collagen không còn xa lạ đối với phụ nữ nữa mà nó có khả năng điều trị rất đặc biệt và là sản phẩm chăm sóc da xuất sắc nhất, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng. Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Bổ sung collagen được xem là liệu pháp hữu hiệu đem lại làn da mịn màng, sáng, khỏe. Mỗi lứa tuổi phụ nữ có những mong ước riêng cho bản thân nhưng họ luôn có chung một ước mong về nhan sắc đó là “ Đẹp, đẹp nữa và đẹp mãi”. Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

Sản phẩm mặt nạ Collagen cá hồi,với hàm lượng collagen nguyên nhất lên tới 25%, có khả năng bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ da chống lại môi trường ô nhiễm bên ngoài
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Mặt nạ Collagen trứng cá hồi đưa sâu vào lớp màng đáy của da sẽ giúp bạn xoá nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt hoàn hảo nhất, giúp da căng mịn, làm trắng da và giảm mụn, giảm nám… Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp Có tác dụng thẩm thấu vào da cho kết quả tốt nhất, giảm nhăn kích thích sản xuất collagen và elastin, xóa vết nhăn li ti, chống lão hóa da, căng da, chống nhăn, chống dị ứng, làm săn chắc cơ mặt hoàn hảo nhất, hút dầu nhờn, khít lỗ chân lông, thải độc tố, giúp da trắng sang Hướng dẫn sử dụng:
* Rửa mặt sạch.
* Ướp lạnh trước khi sử dụng và đắp lên kín cả khuôn mặt để khoảng 15~20 phút
* Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.
* Mỗi mặt nạ sử dụng 1 lần, thích hợp với mọi loại da.
* Một tuần nên dùng từ 2-3 lần.
Thành phần:
Nước tinh khiết,Collagen ,Butylene, Glycol, vitamin E,C, Acetyl Hexapeptide-8, Pentapeptide-3, Magnesium Gluconate, Chicory Extract, Maltose, Algae Extract, Hydrolised Soy Protein, Hydroxyethyl Cellulose, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin, Phenoxyethanol, Iodopropynyl Butycarbamate

Cách bảo quản:

Bảo quản nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời
Thời hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất

5. Mặt nạ dưỡng da Cobor- giá 200.000VNĐ/combo 4 miếng,giảm giá chỉ với 30.000VNĐ/01 miếng mặt nạ + mí mắt
Collagen là loại protein chiếm 70% cấu trúc da, chúng phân bổ trong lớp hạ bì của da, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Với làn da ngoài nhiệm vụ liên kết, Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi.
Tuy nhiên, khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm, đồng thời sự thoái hóa của cấu trúc và gai tăng. Khi qua tuổi 25, mỗi năm lượng collagen trong cơ thể người giảm đi 1%. Về mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 40.
Mặt nạ dưỡng da Cobor
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

Chính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả “ lão hóa” của cơ thể. Sự thay đổi trên da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo, bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Vì vậy, bổ sung collagen vào cơ thể là việc làm cần thiết để duy trì sự trẻ trung nét thanh xuân.
Mặt nạ dưỡng da Cobor chứa tinh chất Collagen của loài cá biển sâu, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, có độ đàn hồi cao. Mặt nạ dưỡng da Cobor Facetrong suốt như pha lê, có thể bám chặt vào da, giúp hấp thu đầy đủ dưỡng chất, hoàn toàn không hấp thu các dưỡng chất ngược trở lại. Sau khi sử dụng, mặt nạ trở nên mỏng đi do lượng collagen có trên mặt nạ đã được da hấp thụ, làn da trở nên trắng sáng mịn màng, đàn hồi, se khít lỗ chân lông, làm mờ và xóa nếp nhăn.
..........
Sản phẩm tiếp tục được cập nhật............

6. Miếng đắp mặt collagen KIM CƯƠNG từ Pháp :Có 2 loại(tinh chất cá hồi và không có tinh chất cá hồi) mình xin chỉ ra các điểm khác nhau giữa 2 loại sản phẩm trên để các bạn dễ dàng phân biệt và không bị lầm lẫn khi mua hàng

Loại 1(Phía bên phải) : Hàng cao cấp Miếng đắp mặt Collagen Nano tinh chất cá hồi Nhập từ Pháp Made in France -1 hộp 6 miếng- giá 85k / miếng –Mua 1 hộp = 490K -có kèm giấy hướng dẫn bằng tiếng Anh bên trong mỗi hộp(sản phẩm bên ngoài óng ánh nhưng vì chụp ảnh nên không cảm nhận rõ)

Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp
Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

(Hàng ship về nên cái hộp nó bị móp chút đỉnh nhưng bên trong không bị vấn đề gì cả-hàng này bảo đảm chỉ có mổi mình mình có thôi nhá,các shop khác chỉ bán hàng loại 2)
Sản phẩm dùng được 2 lần,bảo quản trong tủ lạnh nhiệt độ thường.Tuần đầu tiên dùng 3-4 lần,tuần thứ 2 dùng 2 lần / tuần-mỗi lần đắp 30’,dùng sau khi ra ngoài ánh nắng
Loại 2(Phía bên trái) :Hàng phổ thông các shop thường hay bán là 55k –mình bán giá 40 K/miếng
Tác dụng ,trắng da,ngăn ngừa nếp nhăn,giúp da mềm mịn...
dùng được 2 lần,bảo quản trong tủ lạnh nhiệt độ thường.Tuần đầu tiên dùng 3-4 lần,tuần thứ 2 dùng 2 lần / tuần-mỗi lần đắp 30’

Mặt nạ, Mask dưỡng da Collagen nhập khẩu từ Pháp

Lưu tin
Chia sẻ