Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ Troiareuke Acsen pore control mask- đắt có xắt ra miếng

01696137589
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 27/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

28291760

01696137589

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mặt nạ bằng đất sét là người bạn thân của những cô nàng có làn da nhiều dầu, dễ bị mụn trứng cá hay bị tình trạng lỗ chân lông to nhờ khả năng hút tất cả các bã nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông của bạn, và hạn chế tình trạng nổi mụn. Tớ là fan trung thành của Aztec Secret Indian Healing Clay Mask trong một thời gian dài cho đến khi thử sản phẩm Troiareuke ACSEN Pore Control Mask. Dù em ấy khá đắt tiền, nhưng với những trải nghiệm mà tớ đã thử thì em ấy là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo!

 

Đầu tiên, em ấy là mặt nạ đất sét cao lanh được thiết kế cho da dễ bị mụn, nhạy cảm, đồng thời giúp nâng cơ và se khít lỗ chân lông. Sau khi làm dịu da, em ấy sẽ loại bỏ bã nhờn, làm sáng da nhưng không hề làm mất độ ẩm của da.

 

Về bảng thành phần, em ấy hoàn toàn không có thành phần độc hại. Dipotassium Glycyrrhizate (chiết xuất cam thảo) và Allantoin là thành phần chống viêm da nhạy cảm tuyệt vời trong khi chiết xuất bưởi lại giúp da được làm dịu và cải thiện đề kháng da cùng độ đàn hồi. Có lẽ chính nhờ bảng thành phần này mà em ấy có hương thơm khá thú vị. Lúc đầu, tớ cảm nhận được mùi thơm nhẹ và mát, nhưng sau đó, tớ lại cảm thấy một mùi đất sét, không quá nồng nhưng cũng không quá dễ chịu. Tuy nhiên, vì chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nên tớ không có phàn nàn gì về mùi hương này.

 

Về thiết kế, em ấy có dạng tuýp khá nhỏ gọn và thuận tiện ngay cả khi bạn hay du lịch nhiều. Kết cấu khi bơm ra tay của em ấy hơi đặc và có màu trắng đất sét. Khi thoa trên da, các cậu sẽ cảm thấy em ấy trượt trên da khá êm và không cần thoa quá nhiều để đạt được hiệu quả.  

Mặt nạ đất sét này được đóng gói thuận tiện trong một ống siết chặt, do đó không có lộn xộn và một chút đi một chặng đường dài. Bạn không cần phải truyền bá nó một cách dày đặc để nó có hiệu quả. Kết cấu khá mỏng nên ứng dụng cũng rất nhanh và dễ dàng. Các cậu chỉ cần thoa đều em ấy trên da và để khô tự nhiên trong 10 phút trước khi rửa sạch lại với nước ấm. 

 

Cảm giác sau khi sử dụng lần đầu tiên của tớ không gây ấn tượng gì đặc biệt. Nhưng đến khi tớ kiên trì sử dụng tới lần thứ 3 thì tớ nhận ra da của tớ sáng hơn, các vết mụn đỏ cũng thuyên giảm và da trông cũng khỏe hơn hẳn. Đặc biệt, lỗ chân lông trên mũi của tớ dù không hoàn toàn bị xóa sổ, nhưng chúng cũng biến mất tới 70%.

Đánh giá của tớ:

  • Bao bì: 4/5
  • Công dụng: 4.5/5
  • Giá: 4/5 (Dù là một sản phẩm tốt trên da của tớ nhưng mức giá 870k/em sẽ khiến tớ phải cân nhắc về điều kiện kinh tế của mình)
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan