Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mật ong chanh Hàn Quốc

01656057268
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 03/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

17267096

Khách vãng lai

01656057268

Mua quyền ưu tiên cho tin

MẬT ONG xuất xứ Hàn QUốc, được đựng trong lọ thủy tinh, mọi người có nhu cầu thì liên hệ với em nhé. GIÁ: 180.000đ/ lọ 1kg.

Rất mong các mẹ tiếp tục ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thu Len: 01656057268

Đ/c: 105 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Y!M: thulen.nt29490

 

- Thành phần: chanh vàng 47% (Hàn Quốc), Mật ong 5% (Hàn Quốc), fructose, đường tinh chế, acid citric, natri acid citric, garaginan, CMC, Vitamin-C, ...

- Cách sử dụng:

+ Thích hợp cho người lớn và trẻ em.

+ Mọi người có thể sử dụng hàng ngày, pha với nước ấm, giúp bảo vệ đường hô hấp.

+ Pha với nước, hoặc trà túi lọc làm nước giải khát rất mát, ngon và tốt cho sức khỏe.

+ Trường hợp bé bị ho, có thể cho bé uống mỗi ngày 2 thìa cà phê vào buổi sáng và tối, giúp long đờm, giảm ngứa họng.

Cụ thể:

+ Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong chanh vào cốc rồi chế nước nóng vào khuấy đều uống rất tốt cho cổ họng đặc biệt vào mùa đông. Theo cách tùy chọn bạn cũng có thể uống với nước mát hoặc bạn có thể dùng với bất kỳ các loại trà nhúng nào uống rất thơm với hương vị cirton...

+ Như xi-rô: Bạn trộn đều với  sữa chua tuỳ theo khẩu vị của bạn . Bạn có thể thưởng thức hương vị của nó với mùi hương citron.

+ Như mứt: bạn có thể phết trực tiếp vào bất kỳ loại bánh mỳ nào rồi thưởng thức...

- Tác dụng của Mật ong Chanh:

Từ lâu nay tác dụng tuyệt vời của mật ong đã được khẳng định. Ở Viêt Nam, mật ong tự nhiên rất phổ biến. Đã từ lâu nó đã được coi là một nguồn thức ăn bổ dưỡng và là một vị thuốc quý. Những thông tin dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về tác dụng của mật ong cũng như tác dụng chữa bệnh của nó.

 

Mật ong là một loại mật ở dạng thể lỏng đặc do loài ong mật tạo ra từ các phấn hoa. Về mặt dinh dưỡng, mật ong chứa khoảng 75%-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng như photpho, can-xi, ma-giê, một số loại axíaxít và enzim. Các enzim có trong mật ong hỗ trợ quá trình tiêu hoá thức ăn rất tốt, đặc biệt là quá trình tiêu hoá đường và tinh bột.

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.  Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh răng miệng như sưng lợi, chảy máu chân răng, làm trắng răng.

Mật ong chanh Hàn Quốc là sự kết hợp tuyệt vời từ 2 nguyên liệu mật ong và chanh. Mật Ong - Chanh Hàn Quốc chứa Vitamin-C gấp 3 lần cam thông thường và acid citric rất hữu ích cho việc chăm sóc da, tăng sức đề kháng, tốt cho đường tiêu hóa và cổ họng. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

Có thể dùng để pha uống hỗ trợ điều trị viêm họng, tốt cho tiêu hóa, có thể dùng như 1 loại mứt để ăn với bánh mỳ, pha cùng trà lipton (hoặc các loại trà nhúng thông thường khác) hay pha thành nước giải khát mùa hè uống rất ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu trẻ ho cho trẻ uống ngày 2 thìa cà phê vào buổi sáng và buổi tối giúp long đờm, giảm ngứa họng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan