Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng người

0903221369
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 18/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25590829

0903221369

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mặt tiền đều có một phong cách khác nhau. So với nhu cầu chung hiện nay phần lớn các gia chủ xây nhà cao tầng đều mong muốn thiết kế mẫu biệt thự đẹp cao tầng hiện đại mái bằng hay mái lệch và bố trí lệch tầng để lấy sáng. 

Tuy nhiên, gia đình gồm 5 thành viên của anh Đệ sinh 1961 lại mong muốn xây thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái 10×18 mang kiểu dáng Á Đông thoáng mát phù hợp với điều kiện sống ở Thành Phố Đông Hà Quảng Trị một vùng đất chịu nhiều của đau thương chiến tranh tàn phá nhất là trong những năm 1972.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng người


Thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại này thiết kế trên khu đất mặt tiền hướng chính Nam cung Sinh Khí hợp với quẻ mệnh Chấn Mộc 1961 tuổi Tân Sửu của anh Đệ với hướng chính là hướng Ly. Đây là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng mái thái khác biệt so với các kiến trúc nhà ống đẹp mà chúng ta thường hay nhìn thấy ở trên mạng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái 10×18 này thiết kế theo kiểu hình chữ L gồm có 3 phòng ngủ, 1 nội thất phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn liên thông và 1 phòng thờ . Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại mái thái này thiết kế như sau


Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng ngườiMẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng người


Công năng sử dụng của mẫu nhà 2 tầng đơn giản mái thái này các kiến trúc sư công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ cho ba mẹ già ở tầng trệt, bên hông chữ L rộng có thể đậu được ô tô. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại này thiết kế có ban công bên phía chữ L và sân thượng ở trước thoáng mát. Tầng dưới có tiền sảnh trước cửa kính vòm mái thái dốc chữ A 2 chiều giúp thoát nước nhanh.


Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng người


So với các mẫu thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng khác thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái 10x18m này có phong cách cổ kính hơn và thiên về kiểu nhà ở truyền thống chứ không cầu kỳ như các mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển với chi tiết gờ phào công sơn mềm mại. Tuy nhiên vẫn toát lên nét hài hòa và duyên dáng giữa thành phố mới trẻ đẹp vùng đất miền Trung này.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê mẩn lòng người


Thiết kế mẫu biệt thự đẹp này tích hợp giếng trời ở giữa cầu thang và phía sau. Không gian mở đón gió mát tự nhiên và là cầu nối giữa nội ngoại thất bên trong và ngoài thông qua cửa sổ và cửa chính cùng giếng trời đảm bảo luôn thông thoáng sáng đẹp và mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà đẹp. Xem thêm : 
Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mới nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt