Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

0982432612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 02/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

28605605

0982432612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với nhịp sống ngày càng trở nên hối hả, công việc cũng trở nên nhiều áp lực hơn. Vậy nên yếu tố thư giãn cũng trở nên thiết yếu đối với mỗ cá nhân, mỗi gia đình. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà những mẫu ghế ăn bọc nệm ngày càng được ưa chuộng, được nhiều khách hàng lựa chọn để bày trí nhằm tạo nét đẹp sang trọng, tiện nghi cho nội thất phòng ăn, vừa mang đến cảm giác êm dịu thoải mái cho các thành viên khi ngồi.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ănBộ bàn ghế ăn Hiroshima

Bằng khung gỗ thiết kế bền bỉ, chắc chắn kết hợp với lớp nệm sắc màu trắng sáng trang nhã, tinh tế tạo nên một mẫu ghế ăn gỗ bọc nệm đơn giản, hiện đại, nó giúp làm cho căn phòng trở nên đẹp, ấn tượng hơn, đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi được trải nghiệm hoặc cả những khi ngắm nhìn, hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thương diễn ra trong một không gian ấm áp, giản dị mà đầy tiện nghi bên trong ngôi nhà.
Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Nếu cảm thấy thích thú trước những công năng được đề cập, vậy tại sao bạn không cùngXưởng nội thất TH đi tìm hiểu xem đó là mẫu ghế ăn nào? Nó có kiểu dáng, phong cách thiết kế ra sao? Và những gì được nói đến có chính xác hay không?

Quan trọng, liệu mẫu ghế ăn đẹp ấy có phù hợp với tiêu chí sử dụng, nhu cầu bày trí của không gian nhà bạn?… Muốn biết hãy tham khảo những mục nhỏ dưới đây. Chúng tôi tin, với những thông tin, hình ảnh chân thật được cung cấp. Mọi người có thể tìm cho mình những câu trả lời xác đáng nhất.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Mẫu ghế ăn gỗ bọc nệm đẹp với tên gọi Hiroshima được thiết kế theo phong cách hiện đại , với kiểu dáng vô cùng đơn giản, bình dị nhưng không hề kém cỏi trong việc xây dựng hình ảnh đẹp, tạo góc nhìn sang trọng, ấn tượng bên trong phòng ăn và mang lại những khoảnh khắc thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình đã biến nó trở thành đối tượng mua sắm, bày trí được nhiều gia chủ tin yêu và lựa chọn.

Ghế ăn mang đến chỗ ngồi rộng rộng rãi, thoáng mát

Nhằm mang đến cho các thành viên trong gia đình của gia chủ cùng những khách quen thân cảm giác mát mẻ, thoải mái, an toàn khi ngồi.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Mẫu ghế ăn đẹp Hiroshima được thiết kế, gia công theo kích thước: dài 550, rộng 480, cao 780 hình thành dáng ghế vừa với tấm vóc của người Việt, chỗ ngồi rộng rãi, đặc biệt chắc chắn khi bày trí trên nền sàn và tạo điểm nâng đỡ, hỗ trợ khung lưng tốt nhất khi tựa.

Khung ghế gỗ bền, đẹp, rắn chắc

Khung ghế được làm bẳng gỗ sồi tự nhiên. Sẽ giúp tạo nên nền tảng chắc chắn hơn cho mẫu thiết kế. Mang lại sự ổn định, cảm giác an toàn cho người ngồi. Đặc biệt với sắc màu, vân gỗ đẹp tự nhiên. Nó còn hình thành điểm nhấn ấn tượng, thú vị khi bày trí không gian nội thất phòng ăn bên trong nhà đẹp.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Lưng tựa thiết kế cao ráo, sở hữu độ nghiêng về sau vừa phải. Kết hợp với dạng thiết kế thông gió đã biến nó trở thành chi tiết ăn điểm. Với khả năng mang lại chỗ tựa thật lý tưởng cho gia chủ cùng những người thân yêu trong quá trình ăn uống và trò truyện với nhau.

Phần vai tựa

Được thiết kế với độ nghiêng phù hợp, bản rộng lớn hơn các loại ghế cùng loại. Phần nệmghế ăn Hiroshima được tạo cong và nghiêng về phía sau. Sự kết hợp mặt nệm, vai tựa và tay vịn tạo lên sự thoải mái tuyệt vời khi sử dụng nó.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ănChất liệu gỗ sồi tự nhiên

Chân ghế ăn gỗ tự nhiên khỏe khoắn giúp khung ghế thêm vững vàng hơn khi đứng trên mặt sàn, tạo góc nhìn thông thoáng hơn khi bày trí phòng ăn, cho chiều cao tương thích với bàn ăn, mở ra khu vực ăn uống tuyệt vời cho gia đình.

Nếu khung, chân ghế ưu tiên tận dụng sự bền, chắc của gỗ tự nhiên. Để thiết kế gia công thì với mặt ngồi của ghế nó lại được làm bằng vật liệu gỗ công nghiệp. Một loại gỗ có ưu điểm về độ đồng đều, sự bằng phẳng. Đặc biệt trơn láng dễ tạo nên những hiệu ứng tích cực. Sẽ thuận lợi hơn khi kết hợp với lớp nệm. Đem đến chỗ ngồi cực êm, phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn và ăn uống.

Nệm ghế êm, dày dặn

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Ghế ăn giá rẻ sẽ khó có thể phát huy hết tiềm năng của mình trong việc hỗ trợ thư giãn, cân bằng trạng thái tốt nhất cho ngươi ngồi nếu như thiếu đi lớp nệm sở hữu kích thước dày dặn đi kèm tính đàn hồi và sự mềm mại, những yếu tố hình thành mặt ghế ngồi êm dịu giúp khách hàng tin tưởng và hài lòng khi bày trí nội thất phòng ăn, không gian chính bên trong nhà đẹp.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn

Nệm mút  mềm mịn, tính đàn hồi cao. Vậy nên nó sẽ giúp cho mỗi một thành viên trong gia đình đều cảm thấy thích thú, hào hứng. Và dễ dàng cảm nhận được cảm giác thư giãn tốt nhất khi ngồi vào bàn ăn.

Vỏ da/vải bọc nệm cao cấp

Bằng chất liệu da/vải may vỏ bọc nệm cao cấp và chất lượng. Nó sẽ giúp hình thành nên bề mặt tiếp xúc dễ chịu nhất cho người ngồi. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi cảm nhận được độ mềm của nệm, sự mát lạnh, mịn màng của vải. Chúng sẽ đưa bạn vào những khoảnh khắc thư giãn thật chắt lượng khi ngồi ăn. Và ngã lưng tựa về sau khi trò chuyện.

Mẫu ghế ăn Hiroshima bọc nệm cao cấp đơn giản mà đẹp bày trí phòng ănChất liệu da cao cấp bọc ghế ăn với màu sắc đa dạng

Với một khung ghế ăn gỗ tự nhiên sở hữu sắc màu, vân gỗ đẹp, ấn tượng kết hợp phủ sơn PU bóng mượt, sự có mặt của lớp vải bọc nệm với sắc màu trắng sáng tinh tế, sang trọng, nó làm cho mẫu ghế ăn bọc nệm đơn giản mà đẹp bày trí phòng ăn Hiroshima thêm phần ấn tượng, bắt mắt khi bày trí không gian nội thất bên trong nhà ở cao cấp, hiện đại.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Lưu tin
Chia sẻ