Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu lò quay vịt bán chạy nhất 2022 Tại Điện Máy Đại Nam

0372862937
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 29/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

32674016

0372862937

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp lò quay vịt với với nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó, Điện máy Đại Nam là một trong những địa chỉ cung cấp lò quay vịt giả rẻ, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc một vài dòng sản phẩm lò quay đang được bán chạy tại Đại Nam.

Mẫu lò quay vịt bán chạy nhất 2022 – Tại Điện Máy Đại Nam

Mẫu lò quay vịt bán chạy nhất 2022   Tại Điện Máy Đại Nam

Lò quay vịt dạng chum

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng vượt trội, đây là loại lò quay được ưa chuộng. Có năng suất quay là từ 8 – 12 con/ lần quay gồm có 2 mẫu là có kính và không có kính. Với lò quay vịt có kính sử dụng kính cường lực cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt dễ dàng quan sát mọi sự biến đổi bên trong lò. Kiểm soát nhiệt độ trong lò, cấu tạo lò dễ tháo rời bề mặt kính đảm bảo an toàn vệ sinh. Chiếc lò này sẽ đảm bảo vịt chín đều, căng bóng và không bám bụi. Lò quay vịt không có kính thì độ bền bỉ vượt trội. Giá của loại lò này khá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của nhiều chủ đầu tư.

Lò quay vịt dạng xoay

Dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng với năng suất cao sử dụng linh hoạt cả 2 loại nhiên liệu là than và gas. Vận hành tự động, tiết kiệm thời gian và không tốn công sức. Hệ thống lên nhiệt nhanh, kiểm soát nhiệt độ trong lò chính xác thông qua đồng hồ báo nhiệt thông minh. Bề mặt lò kính cường lực, đèn chiếu sáng thu hút. Trang bị cánh bánh xe ở chân lò thuận tiện cho việc di chuyển, vịt quay bằng lò này đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lò quay vịt bằng điện

Sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư khi lựa chọn loại lò quay cho cở sở của mình. Với thiết kế thông minh, lò quay vịt bằng điện đảm bảo sử dụng an toàn và tiện lợi. Thiết kế khoang quay rộng có thể quay 10 -12 con / lần quay.Quá trình quay vịt hoàn toàn tự động, có hệ thống thanh nhiệt cho công suất lớn, giúp nhiệt lên nhanh và đúng với mức nhiệt điều chỉnh. Trục treo vịt cũng sẽ tự quay cho đến khi vịt chín đều từ trong ra ngoài với lớp vỏ vàng ruộm, hấp dẫn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy thái thịt

Hy vọng rằng top 3 loại lò quay vịt bán chạy nhất độc giả đã có thể thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu muốn mua thiết bị trên thì hãy đến Điện Máy Đại Nam. Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các loại máy đóng gói và chế biến thực phẩm. Sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt cùng bảo hành dài và nhiều dịch vụ hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Hotline: 0986 982 710 – 0949 28 18 18.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt