Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

0904696069
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:20 | 22/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25361688

Khách vãng lai

0904696069

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nhà ống với mảnh đất bị vát tròn

Với mảnh đất có hình dạng khá độc đáo, kiến trúc sư đã khéo léo tư vấn thiết kế các khoảng không gian phù hợp với ý tưởng, gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Kính gửi công ty Kiến Tạo Việt!
Nhà tôi có mảnh đất với diện tích đất là 4.66m x 13m, phía sau bị vát tròn. Có yêu cầu là xây nhà 1 trệt, 1 lầu, mái bê tông cốt thép kết hợp sân phơi, sân thượng. Phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ ( hoặc 2), 2 vệ sinh, ban công. Mặt tiền nhà bố trí giữa cạnh 6.8m, đường 4m. (theo chiều dài nhà)
Mong chuyên mục tư vấn thiết kế cho tôi một ngôi nhà thoáng mát.
Cám ơn chuyên mục nhiều.
Nguyễn Quỳnh
 

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn thiết kế nhà đẹp để bạn tham khảo.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Mặt bằng tầng 1

 
 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Mặt bằng tầng 2

 
 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Mặt bằng mái

 
Mảnh đất nhà bạn có hình dáng không vuông vắn, tuy nhiên với diện tích thoải mái kết hợp với 2 mặt thoáng thì việc thiết kế ra 1 ngôi nhà với không gian thoáng mát và hợp phong thủy là không quá khó. Theo yêu cầu mà bạn đề ra thì chúng tôi đưa ra phương án là bố trí ở tầng 1 sẽ là không gian sinh hoạt chung như khách, ăn, bếp được thiết kế chung trong 1 không gian, vệ sinh chung và 1 phòng ngủ cho bố mẹ. Lên tầng 2 cũng sẽ được bố trí thêm 1 phòng ngủ nữa kết hợp có phòng giặt và sân phơi phóng rất hữu ích. Cách sắp xếp và phân chia không gian như vậy sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm rộng rãi và luôn tràn ngập ánh sáng.
 
Bước vào ngôi nhà đẹp là khoảng sảnh đệm, nơi đây được bố trí làm sân để xe, kết hợp với đặt tủ giày rất tiện ích. Qua lớp cửa kính trượt sẽ vào tới hành lang nút giao thông chính của ngôi nhà. Từ hành lang về phía bên phải là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nơi đây gồm phòng khách, ăn và bếp được bố trí hợp lý, thoáng mát cùng trong 1 không gian đa năng. Căn phòng được bố trí ở mặt tiền ngôi nhà, vì vậy không gian này luôn tràn ngập ánh sáng.
 
Để đi lại dễ dàng và thuận tiện, chúng tôi bố trí vệ sinh chung kết hợp với bếp về 1 phía, phòng khách với bộ sofa chữ L về 1 phía, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Ở khoảng giữa ngôi nhà, cạnh với khu để xe, chúng tôi còn bố trí 1 hồ tiểu cảnh tạo cảnh quan xanh và giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ và tươi mát. Chính vì thế các không gian trong nhà đều được sử dụng vách kính tạo không gian mở và có view nhìn khá bắt mắt.
Đối diện với phòng sinh hoạt chung là phòng ngủ 1 được sử dụng với những đồ nội thất đơn giản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ tivi. Căn phòng này được bố trí ở khoảng đầu ngôi nhà – chỗ bị vát tròn, tuy nhiên không ảnh hưởng gì đến cách thức phân chia và bố trí nội thất trong phòng. Lên tầng 2 sẽ có thêm 1 phòng ngủ nữa, căn phòng này được ưu tiên thêm 1 vệ sinh riêng rất tiện ích kết hợp với diện tích sử dụng khá thoải mái. Đối diện phòng ngủ 2 là sân thượng, tại đây có thể bố trí phòng giặt và làm sân phơi với diện tích rất thoải mái và cũng có thể bố trí một vài cây cảnh nhỏ để mang màu xanh vào không gian công trình.
Ngoài ra bạn cũng có thể bố trí những chậu cây cảnh hoặc sử dụng những đồ decor trang trí, điều đó sẽ giúp cho căn nhà luôn xanh mát, hòa quyện với thiên nhiên và điều quan trọng hơn hết là tạo ra được 1 không gian đáng sống và tiện nghi.
 Hy vọng với phương án tư vấn thiết kế của Kiến Tạo Việt sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.
 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng khách

Phòng khách được sử dụng ghế sofa chữ L gam màu trung tính sang trọng. Chiếc bàn tròn cách điệu mang lại nét độc đáo cho không gian phòng khách. Phòng khách ngập tràn ánh nắng nhờ hệ cửa sổ rộng mở ra 2 bên.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng khách + phòng ăn

Không gian phòng khách và phòng ăn được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng đặc trưng. Nổi bật trên nền trắng là những vật trang trí màu xanh đậm như lọ hoa, chiếc gối tựa lưng…

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng bếp

Phòng bếp sử dụng hệ tủ bếp chữ I áp sát tường. Hệ tủ bếp sử dụng tông màu trắng sáng kết hợp với màu nâu sẫm của nền tường tạo nét hiện đại, cá tính.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng sinh hoạt chung

Xuyên suốt căn nhà luôn thông thoáng và tràn đầy ánh sáng nhờ có thông tầng lớn. Bộ bàn ghế gỗ đơn giản được ghê gọn gàng. Một vài cây trúc quân tử giả được gắn trên tường tạo nét sinh động cho căn phòng.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng ngủ 01

Phòng ngủ 1 với tone màu trẻ trung, năng động dành cho các con. Sắc vàng trên tường và chiếc ghế tựa là điểm nhấn đắt giá cho căn phòng.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Nội thất phòng ngủ 02

Phòng ngủ 2 với game màu trầm khá thích mắt dành cho vợ chồng chủ nhà. Bức tranh treo tường khổ lớn được treo ngay ngắn trên đầu giường. Một vài bức ảnh đen trắng treo trên tường. Nền tường được sử dụng tông màu đen đầy cá tính, ga gối được sử dụng tông màu trắng, riêng chiếc chăn đắp của 2 vợ chồng sử dụng tông màu đen ấn tượng, huyền bí.

 
Mẫu nhà ống đẹp tuyệt vời

Thiết kế nhà ống đất vát tròn – Phòng vệ sinh chung

WC sử dụng nội thất sang trọng, hiện đại. Cabin tắm được ngăn bằng vách kính để tránh nước bắn ra bên ngoài. Mặt tủ lavabo ốp đá granit đen sang trọng. Xí bệt được thiết kế khá đặc biệt với hình thức vuông vắn độc đáo.

Trên đây là mẫu thiết kế không gian nhà đẹp mà chúng tôi sưu tầm được, mong rằng nó sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích về thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp. Các bạn cũng có thể tham khảo nhiều bài viết chất lượng hơn nữa trên trang web chính của chúng tôi tại địa chỉ nhadepktv.vn Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Rất mong được gặp lại các bạn trong các bài viết sau.

Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: 52a Lý Thường Kiệt – Phú La – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 04.7302.1369 Hotline: 090.322.1369

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt