Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker

Thời gian đăng : 18/06/2018 - Lượt xem tin : 22 - Mã tin : 28384107

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0963163339

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Những mẫu nón bảo hiểm xe đạp chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp, món quà hoàn hảo dành tặng những người đam mê


Đối với nhiều người chiếc mũ bảo hiểm không đơn thuần chỉ là bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông mà còn là sản phẩm thể hiện thời trang, cá tính và phong cách riêng biệt của mỗi người.


Xin giới thiệu tới các bạn những mẫu nón bảo hiểm chất lượng, thời trang, thẩm mỹ đang thu hút cộng đồng những người đam mê và yêu thích xe hiện nay.


Mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker


Mẫu nón bảo hiểm xe đạp chất lượng được yêu thích nhất hiện nay


Top 3 mẫu nón bảo hiểm được yêu thích nhất hiện nay


1. Nón bảo hiểm nửa đầu:


Các mẫu mũ bảo hiểm nửa đầu luôn là lựa chọn sử dụng của rất nhiều người, bởi chất lượng tốt và cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, kích thước mũ khá nhỏ gọn có thể cất trong cốp xe khi cần thiết.


Các loại mũ nửa đầu đã ngày càng phổ biến hiện nay, hầu hết được sử dụng để chạy xe đi làm hoặc đi dạo phố cũng đều được. Màu sắc của mẫu này cũng rất đa dạng đáp ứng được sở thích sử dụng của nhiều người, ngoài ra mẫu mũ này có mức giá không quá cao nên hầu hết người tiêu dùng đều có thể mua được.


Mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker


2. Nón bảo hiểm kính phi công:


Đây là mẫu nón bảo hiểm được đánh giá cao nhờ sự tiện lợi và phong cách thời trang vô cùng bắt mắt, thu hút bất cứ ai, mẫu mũ này đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, quan tâm và lựa chọn sử dụng. Mũ bảo hiểm kính phi công đã trở thành nón bảo hiểm tình nhân được yêu thích nhất hiện nay.


Mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker


Nón bảo hiểm kính phi công là mẫu nón tình nhân được yêu thích nhất hiện nay


3. Nón bảo hiểm ¾ đầu:


Đây là mẫu nón với độ bền và khả năng chịu ba đập cực tốt, ngoài ra mức giá của sản phẩm này cũng không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể sắm ngay 1 chiếc mình thích. Mẫu nón bảo hiểm này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi phượt đường dài hay lựa chọn làm nón bảo hiểm tình nhân cũng được rất nhiều người yêu thích.


Mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker


Nón bảo hiểm ¾ đầu cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn


Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu nón bảo hiểm thu hút cộng đồng Biker nhất hiện nay, hy vọng mang đến thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn. Để tìm hiểu thêm về các mẫu nón bảo hiểm xe đạp chất lượng, thẩm mỹ nhất, các bạn vui lòng truy cập địa chỉ http://giant.vn để tìm hiểu và biết thêm chi tiết.


 

Có thể bạn quan tâm