Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Màu sắc trong trang trí phòng ngủ

0943451283
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 17/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

24713823

0943451283

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phối hợp màu sắc của phòng ngủ chính sao cho người ta cảm thấy thoải mái, vì vậy: màu sắc phòng ngủ phải thống nhất, hài hòa thanh nhã, ấm áp. Việc phối hợp màu cơ bản cần thận trọng, gam màu ổn định, tương đối được ưa chuộng:


 Gam màu lục hoạt bát mà giàu sức sống


Gam  màu hồng vui sống, vẻ đẹp dụi


Gam màu lam mát mẻ, lãng mạn


Gam xám hặc nâu tao nhã đậm đà


Gam vàng đầy không khí ấm áp trong sự nhiệt tình.


Gam màu chiếm diện tích chính thường chỉ là gam màu chủ đạo của ba bộ phận lớn là: mặt tường, mặt sàn, mặt trần, lấy đồ gia dụng làm màu chính. Nếu lấy tường gam màu xanh thì không nên chọn đồ gam màu nóng. Tiếp đó là xác định mầu trọng điểm trong phòng, tức màu trung tâm, phòng ngủ chính thường lấy màu của đồ dùng trên giường làm mầu trung tâm. Nếu ga trải giường màu vàng mơ, thì màu trong phòng cũng dùng cùng hệ màu, với nó là hệ màu nhẹ nhạt, như màu kem, tốt nhất toàn bộ đồ trong phòng dùng cùng loại hoa văn. Ngoài ra còn có thể vận dụng sự cảm thụ tâm sinh lý khác nhau do màu sắc tạo ra để thiết kế, trang trí, thông qua phối mầu để tạo ra môi trường phòng ngủ rễ chịu:


Màu trắng: sáng sủa, sạch sẽ, mộc mạc và chân chất.


Màu vàng: hoạt bát, êm dịu, tôn quý.


Màu xanh lục: khỏe khoắn, yên tĩnh, mới mẻ.


Màu lam: thâm trầm, hòa dịu, khoáng đãng.


Màu tím: cao quý, tráng lệ, thần bí.



Màu sắc trong trang trí phòng ngủ

1 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ

2 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ

3 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ
Trong trang trí nội thất, màu sắc là yếu tố giàu sức biểu hiện. Trang trí phòng ở không nên khoe mẽ tiền của và địa vị, mà nên thiết kế nhằm thể hiện lối sống và cá tính. Theo đổi sự tráng lệ giàu sang, thường khó để lại ấn tượng sâu sắc cho con người, chỉ có sự thể hiện giàu cá tính mới mang lại linh hồn cho ngôi nhà. Màu sắc trong ngôi nhà thộc tinh hoa của linh hồn nghệ thuật của cuộc sống. Màu sắc đẹp, có thể đánh thức ký ức xa xôi và lên tưởng vô hạn của chủ nhà.


Vận dụng màu sắc cần sự phối hợp hài hòa, tựa như người nhạc trưởng chỉ huy diễn tấu bản hòa tấu cuộc sống hài hòa. Trong cuộc sống, cảm nhận với màu sắc của con người rất cảm tính, hơn nữa, thường là cụ bộ riêng lẻ, thiếu khẳ năng phối hợp tổng thể, kế quả là thiếu một vận điệu chính, chưa nói đến phong cách cá nhân.


Đại sứ thiết kế Meier sáng lập ra phong cảnh màu trắng, phong cảnh này mộc mạc, giản dị, không hào nhoáng, thể hiện tâm cảnh hòa bình, yên tĩnh được con người hiện đại hướng theo. Phong cách lấy màu trắng làm gam màu cơ bản có thể dung lạp cách tưởng tượng phong phú nhất. Màu trắng tựa như tờ giấy, thông qua sợ biến đổi của nó, sự pha trộn màu sắc với môi trường, màu trắng trở thành sắc điệu phong phú nhất, thiên biến vạn hóa.


Người phương Đông coi màu sắc là tình thơ, ý họa, trong thiết kế nội thất theo đuổi sự trang nhã, cho nên khi sử dụng màu sắc: đa phần lấy gam mầu nhạt làm chính như màu kem nhạt, màu trắng sữa... rất hài hòa trang nhã, không như người phương Tây đầy nồng nàn sôi động.


Màu sắc càng phải chú ý đến tổ hợp và phối trí, sự tương phản mãnh liệt do màu sắc bổ trợ nhau tạo ra thường rất thu hút. Trong trang trí phòng ở. Người tao không sử dụng mầu bão hòa. Kỳ thực chỉ cần bố trí thỏa đáng thì đều có thể đạt được hiệu quả bất ngờ. Ví dụ: tường mầu xanh lá cây sẫm tạo ra môi trường không gian yên tĩnh, nếu phối hợp mầu đỏ rực, hay vàng rực, màu mạnh sẽ soi chiếu lẫn nhau sẽ rất khác lạ. Trong quan hệ phối trí màu bão hòa, điều chủ yếu nhất là phải phối hợp tốt mối quan hệ giữa chủ yếu và thứ yếu.


Bất kể vận dụng màu cùng loại hay màu bổ trợ nhau, màu sắc sặc sỡ sẽ mang lại cho chúng ta sự tưởng tượng vô hạn, mỗi loại màu đều có sức hấp dẫn đầy cá tính. Tóm lại ở phòng ngủ chính nên chọn màu sắc thiên về gam yên tĩnh, ấm áp nhằm tạo ra không khí nghỉ ngơi tốt.


 


 


 

Màu sắc trong trang trí phòng ngủ
1 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ
2 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ
3 Màu sắc trong trang trí phòng ngủ
Thông tin liên hệ

nhutrang.noithat@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 1, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943451283

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/08/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem