Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại

0978988780
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 12/05/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

25622151

0978988780

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp được tạo nên bởi ý tưởng của 1 vị khách hàng khá lớn tuổi với mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng để nghỉ dưỡng, mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp được mang phong cách của những ngôi nhà mái ngói kiểu xưa kết hợp với sự sáng tạo của các Kiến trúc sư Nội thất nhà đẹp. Ngôi nhà 2 gian nổi bật với mái thái, mái ngói màu đỏ kết hợp với màu trắng bạc của tường, phong cách kiến trúc biệt thự vườn với các đường kẻ ngang, hệ thống cửa sổ bằng gỗ lim nam phi chắc chắn, những bóng đèn led chiếu sáng kết hợp với trang trí tạo nên vẻ hiện đại cho cảnh quan ngôi nhà. Với lợi thế nằm trên khuôn viên rộng, ngôi nhà được trang trí thêm các tiểu cảnh xung quanh tăng thêm sự sinh động cũng như sự bắt mắt cho người sở hữu. Mẫu nhà đẹp 1 tầng thực sự rất thích hợp với những vùng quê bình yên, hướng đến những khách hàng có mức thu nhập tầm trung vẫn có thể sở hữu được.
Với sự sắp xếp công năng hợp lý, mang tính ứng dụng cao, trong đó phòng ăn và phòng bếp liên thông với nhau. Không gian các phòng được phân chia tương đối rõ ràng, qua hiên nhà rộng bước vào là phòng khách, tiếp theo là các phòng ngủ không quá rộng nhưng lại rất vừa và phù hợp với số người sử dụng. Ngôi nhà được thiết kế với các lối đi nhỏ hình thành nên mạng lưới giao thông toàn nhà mang tới sự riêng tư cho mỗi phòng song không mất đi sợi dây kết nối của toàn bộ thành viên trong gia đình. Trong số 3 phòng ngủ có 2 phòng ngủ được thiết kế phòng WC khép kín, tiện dụng cho chủ nhân căn phòng đặc biệt là người có tuổi. Phòng WC chung được bố trí kín đáo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.
Do đặc thù công việc anh con cả của gia chủ thường xuyên về muộn để tránh đánh thức giấc ngủ của toàn bộ gia đình, Kiến trúc sư vinavic khéo léo bố trí phòng ngủ số 2 giáp ngay căn nhà chính được kết nối với toàn bộ nhà với lối đi trong và ngoài nhà phù hợp với mong muốn cũng như yêu cầu sử dụng chủ nhân căn phòng.
Chủ đầu tư là một người cẩn thận và tỉ, mặc dù xây nhà biệt thự vườn một tầng song để có thể đảm bảo công năng ngôi nhà, hình dung được ngôi nhà trong tương lai, quá trình xây dựng cũng như chi phí xây dựng ngôi nhà chú Chung vẫn tìm đến Nội thất nhà đẹp mong muốn một bộ hồ sơ thiết kế cho thợ thi công. Một bộ hồ sơ thiết kế của Nội thất nhà đẹp rất cụ thể và chi tiết, đã đáp ứng được mong muốn của gia chủ khó tính nhất. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng này đã mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư cũng như để lại những mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp, ấn tượng, chất lượng đi mãi theo thời gian.Thông tin về mẫu biệt thự vườn 1 tầng

  • Số tầng: 1 tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Chung.
  • Địa chỉ: Hòa Bình.
  • Mặt tiền: 16m
  • Chiều sâu: 11m
  • Năm thi công: 2015
  • Tầng 1: 1 P.Khách, 1 P.Bếp ăn, 3 P.Ngủ, 3 P.WC.


Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại

2 Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại

3 Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại

1 Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt