Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại tại Harmony, Long Biên, Hà Nội

0833333183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:50 | 17/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28673359

0833333183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu thiết kế nội thất tại Vinhomes The Harmony (Long Biên, Hà Nội) dưới đây là một ví dụ tuyệt vời cho phong cách kiến trúc hiện đại – phong cách có sự linh hoạt cao nhất, dễ dàng biến đổi làm nên những không gian nghệ thuật đặc sắc.

Sử dụng những màu sắc tối giản kết hợp với những hình khối chỉn chu, không một nét cầu kỳ, thi công nội thất các phòng sẽ mang đến xúc cảm thị giác dịu mát cùng vẻ đẹp lịch lãm cuốn hút khó có thể chối từ.

Sàn gỗ cao cấp phối với vách trang trí lạ mắt biến toàn bộ mẫu thi công nội thất hiện đại  trở thành một tác phẩm nghệ thuật dựng lên từ những đường nét ngang dọc rất đơn giản mà trình tự, ngay ngắn.

Tư vấn, thiết kế và thi công, sửa chữa nhà cửa Huytrandesign – thiết kế nội thất chung cư 90m2

Đặc biệt, thiết kế nội thất phòng ngủ con đẹp mộng ảo như dắt người xem vào một thế giới cổ tích ngây thơ, kỳ bí.

Phương pháp bài trí chú trọng đến độ rộng thoáng và công năng khoa học của từng phòng rất thích hợp áp dụng cho các mẫu thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất căn hộ. Trường hợp thiết kế nội thất biệt thự với diện tích thoải mái hơn có thể áp dụng thêm các trang trí, tủ đồ cho không gian thêm phần ấn tượng.

Tổng thể không gian cũng được sắp xếp rất nhiều tủ đựng đồ, tiện lợi mà lại không xung đột thẩm mỹ, ngược lại càng tăng thêm tính nghệ thuật cho mẫu thi công nhà ở.

Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt