Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế tủ tivi, mẫu kệ tivi phòng khách hài hòa

0974423505
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 21/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27455514

Khách vãng lai

0974423505

Mua quyền ưu tiên cho tin

kệ để tivi phòng khách cao cấp từ gỗ tự nhiên thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cho bạn một không gian phòng khách thật tuyệt đẹp và lộng lẫy, để gia chủ tự tin tiếp đón khách quý. Mẫu kệ tivi đẹp phòng khách gỗ tự nhiên này sử dụng chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt và cong vênh mang lại sự bền đẹp và độ bền cao theo thời gian.

tủ kệ tivi gỗ tự nhiên là món đồ nội thất được xem là quan trọng ngang hàng với bộ bàn ghế phòng khách , các bố trí hợp lý giúp cho không gian của phòng khách đẹp, hiện đại và tiện nghi hơn. Nó không những có vai trò giúp đón tiếp khách quý một cách chu đáo hơn mà đây còn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng trò chuyện bên nhau.

[img]http://noithatductinh.com/image/data/ke%20tivi%20dep.jpg[/img]

Nội thất kệ tivi gỗ tự nhiên cũng đang rất phát triển trên thị trường. Những tủ kệ tivi đẹp cho phòng khách sản xuất từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, từ gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ óc chó… có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước và giá cả.

Một bộ kệ tivi phòng khách đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm cho phòng khách đẹp của gia đình bạn. Kết hợp với các nội thất xung quanh như kệ tivi, sàn gỗ... Hài hòa tạo nên một bố cục khoa học khi lựa chọn nội thất hiện đại từ các chuyên gia thiết kế tài năng nhất. Việc sử dụng lựa chọn nội thất đồ gỗ đã trở thành một phong cách mới, nó sẽ thực sự đẹp và nổi bật hơn khi các bạn biết cách chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với gia đình.

[img] http://noithatductinh.com/image/data/Thi-cong/ke-tivi/ke-tivi/2.jpg[/img]

các kiểu kệ để tivi cung cấp tại Nội Thất Đức Tính

  • Dễ dàng sắp xếp, bố trí kết hợp nội thất phòng khách của bạn.
  • Màu sắc kệ tivi : đa dạng phong phú như nâu, đen, trắng sữa sang trọng…
  • Nguyên liệu gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào cao cấp.

Một kệ tivi phòng khách dù là cổ điển hay hiện đại thì đều tạo cảm giác ấm áp hài hòa và sang trọng cho căn phòng khách gia đình, và đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất mỗi khi bạn về nhà nghỉ ngơi. Bộ kệ tivi được tạo ra từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp sẽ mang đến cho căn phòng khách vẻ đẹp đẳng cấp cũng như thể hiện vị thế của từng gia chủ trong mỗi gia đình. Mẫu kệ tivi gỗ phòng khách - sofa gỗ được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian đồ gỗ phòng khách hiện đại nhà mình bởi nó thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như sự sang trọng. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, mang đến cho phòng khách vẻ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách sang trọng sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian tiếp đón khách tuyệt vời nhất và thể hiện được vị thế của các gia chủ trong mỗi gia đình. Bộ kệ tivi gỗ trong phòng khách thể hiện nét đặc trưng riêng về cá tính cũng như phong cách của gia đình. Điều đặc biệt hơn nữa là kích thước màu sắc của bộ kệ tivi này có thể thay đổi tùy theo ý thích cũng như không gian của bạn.

Tham khảo thêm:

bàn ghế gỗ phòng khách

sofa gỗ phòng khách

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt