Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư bằng gỗ Veneer

0466812901
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 07/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

23215450

0466812901

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang tìm tủ bếp cho nhà chung cư của bạn thì hãy đến với “Nhà Bếp Đẹp” của chúng tôi. Chúng tôi có các kiểu dáng và mẫu mã tủ bếp gỗ Veneer đẹp cho nhà chung cư chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Nếu nhà bạn là chung cư nhỏ, diện tích dành cho không gian bếp hẹp thì bạn hãy lưu ý những sản phẩm tủ bếp có thiết kế thon, gọn, thanh mảnh. Những thiết kế này sẽ tận dạng được tối đa cho không gian bếp nhà bạn.

 

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư bằng gỗ Veneer

Mẫu tủ bếp veneer đẹp cho nhà chung cư

Thiết kế tủ bếp hình chữ I này phù hợp với không gian bếp mà có chiều rộng hoặc chiều dài chiếm ưu thế. Mẫu tủ bếp hình chữ I sẽ tạo cho gian bếp nhà bạn một không gian thông thoáng.

 

 

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư bằng gỗ Veneer

Mẫu tủ bếp gỗ veneer đẹp hình chữ L

Nếu gian bếp nhà bạn có diện tích một chiều dài và một chiều hẹp thì bạn hãy chú ý tới mác mẫu tủ bếp hình chữ L. Các mẫu này sẽ tiết kiệm tối đa diện tích bếp tạo cho bạn một không gian mở, nhiều ảnh sáng.

 

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư bằng gỗ Veneer

Mẫu tủ bếp veneer hình chữ U

Bạn thích một gian bếp ấm cũng và lãng mạn. Gian bếp nhà bạn lại có hình vuông. Vậy, hãy chọn những mẫu thiết kế hình chữ U nhé. Đây chính là mẫu thiết kế phù hợp nhất với gian bếp và sở thích của bạn.

 

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư bằng gỗ Veneer

Mẫu tủ bếp gỗ veneer có bàn đảo

Nếu bạn mang phong cách trẻ trung, hiện đại châu Âu thì hãy những thiết kế hình có bàn đảo hoặc có quầy bar sẽ phù hợp sở thích của bạn.

 

Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp showroom để nhận những mẫu thiết kế sẵn có hoặc đặt hàng theo diện tích phòng bếp cũng như phong cách của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Showroom nội thất nhà bếp đẹp - Tel :04 6681 2901 - 04 6681 2902

Lưu tin
Chia sẻ