Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy chiếu Optoma X341

0942801618
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 11/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28260534

0942801618

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy chiếu Optoma X341 thuộc dòng máy chiếu xa, mang lại sự hài lòng nhất cho bạn. Chất lượng hình ảnh cao, ngoại hình đẹp, cùng với đó là một mức giá rẻ khiến cho người dùng không thể không muốn sở hữu một chiếc máy chiếu như thế.

Máy chiếu Optoma X341 có ngoại hình khá giống với người anh em cùng hãng. Thân máy được phủ với một màu đen hoặc trắng, màu sắc nhã nhặn, đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của người dùng.

Máy chiếu Optoma được thiết kế khá độc đáo có các lỗ thoát khí lớn được bố trí ẩn phía sau giúp máy chiếu Optoma X341 có thể tản nhiệt nhanh hơn, máy mát hơn, hoạt động tốt hơn, ổn định hơn trong thời gian trình chiếu dài.

Bóng chiếu được đặt sâu vào phía trong thân máy giúp an toàn hơn, tránh những sự cố va đập không đáng có diễn ra.

 

Đa dạng về cổng kết nối, các cổng kết nối được thiết kế đừng sau thân máy, giúp người sử dụng có thể kết nối nhanh chóng với những nguồn phát dữ liệu trải nghiệm đa dạng. 

Dòng Optoma X341 sử dụng công nghệ hiển thị DLP tiên tiến giúp cho tuổi thọ bóng chiếu được nâng cao hơn lên đến 10000 giờ.

Cường độ sáng là 3500 Ansi lumens cùng với đó là độ tương phản lên đến 22000:1 mang lại chất lượng hình ảnh chân thực, sống động, sắc nét, đặc biệt phù hợp với phòng có cường độ ánh sáng cao.

Máy chiếu Optoma X341 cũng được trang bị tính năng tự động tắt máy sau một khoảng thời gian máy không nhận được tín hiệu. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ máy chiếu.

 

Tại Việt NamCông ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam là đơn vị phân phối chính thức máy chiếu Optoma X341. Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ: (024)37658333  

Lưu tin
Chia sẻ