Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy cnc khắc đá Đông Phương có độ vững chắc cao, bảo hành lâu dài

0383063763
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:59 | 03/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29181066

Khách vãng lai

0383063763

Mua quyền ưu tiên cho tin
Máy cnc khắc đá hiện không còn xa lạ với nhiều người thợ làm đá mỹ nghệ. Đầu tư máy cnc sẽ là lo lắng về thời gian hoàn vốn và sinh lời. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng máy mà bạn nhận về và chế độ bảo hành sau bán hàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc dòng máy cnc khắc đá Đông Phương - dòng máy đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Tìm hiểu về máy cnc khắc đá Đông Phương 
Phần quan trọng nhất của một chiếc máy khắc cnc nhiều đầu chất lượng là độ vững chắc của khung bệ máy. Khung máy được coi là nền tảng của một trung tâm máy, nó cần nặng hơn, chắc hơn, tốt hơn. Làm giảm rung động trong quá trình gia công.
Khung bệ máy cnc khắc đá Đông Phương được chế tạo từ thép đúc trải qua 2 lần tôi luyện, được đổ bê tông vững chắc, giúp máy có thể nâng cấp phần vai máy lên cao hơn để có thể lắp thêm trục A để đục tượng. Đây là điểm khác biệt cạnh tranh đối với sản phẩm của các đơn vị khác.
Ngoài ra khi mua máy cnc khắc đá Đông Phương bạn sẽ được chuyển giao công nghệ miễn phí tại Công ty , không giới hạn thời gian và số lượng người học từ khâu vận hành máy đến khâu vẽ mẫu chuyên sâu. Thời gian bảo hành dài hạn 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành, mọi lỗi phát sinh sẽ được đổi mới hoàn toàn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, chậm nhất sau 3 ngày tư khi khách hàng thông báo lỗi.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ
Hotline: 0981.69.99.89 - 0966.99.88.98  Ms. Huyền
Email : dongphuonghanoikd1@gmail.com
Địa chỉ nhà máy :  KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi nhánh            : KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt