Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút ẩm công nghiệp trong ngành may mặc

0977397492
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:34 | 06/10/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32282396

0977397492

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút ẩm công nghiệp  trong ngành may mặc hay dệt vải là rất quan trọng giúp xử lý, kiểm soát độ ẩm để bảo vệ sức khỏe người lao động, hàng hóa tránh hao tổn sức lực vào tài chính của công ty. Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp trong kiểm soát độ ẩm

Nhờ nguyên lý hoạt động của mình máy hút ẩm công nghiệp có khả năng kiểm soát độ ẩm nên ứng dụng của máy hút ẩm vào ngành may mặc là rất cần thiết và quan trọng.

 

 

Máy hút ẩm công nghiệp  trong ngành may mặc

- Máy hút ẩm ngưng tụ

Đây là loại máy hoạt động hút ẩm theo nguyên lý làm lạnh và ngưng tụ nước. máy làm việc hút hơi nước trong không khí cho đi qua hệ thống làm lạnh để làm ngưng tụ thành nước, không khí tiếp tục được đưa qua hệ thống lam nóng để triệt tiêu độ ẩm tuyệt đối hơn sau đó thổi ra môi trường cần hút ẩm, khác với máy làm lạnh thổi hơi lạnh ra môi trường thì máy hút ẩm thổi khí khô nóng không gian hút ẩm.

Với nguyên lý hoạt động này, máy hút ẩm công nghiệp đã được ứng dụng rộng rãi vào ngành may mặc, dệt vảo trong nhiều năm trở lại đây, cũng được đánh giá là phương án xử lý ẩm hiệu quả, tối ưu nhất thời điểm hiện tại.

 

Ngành may mặc yêu cầu độ ẩm tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Bởi ngành may mặc có những yêu cầu khắt khe về độ ẩm tiêu chuẩn nên người ta ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp vào để dễ dàng kiểm soát hơn

  • Đối với nhà máy dệt: Đảm bảo đúng độ ẩm của các lớp sợi dọc sẽ giúp tăng năng suất và cảm giác sờ tay của vải.
  • Đối với kết quả phân tích trên thiết bị HVI: Độ ẩm thực tế đóng vai trò quan trọng trong việc đọc chỉ số phân tích trên máy, bởi vì độ ẩm ảnh hưởng trực tiếp đến các tính chất của xơ như độ bền, độ dài và độ giãn của xơ. Đảm bảo rằng bông đã được kiểm tra ở mức cân bằng và kết quả chỉ số HVI là đáng tin cậy.
  • Đối với cán bông: Cán bông đúng mức độ ẩm của hạt sẽ đảm bảo nhận được xơ dài nhất.
  • Với những sản phẩm thuộc về lĩnh vực may mặc như (quần áo,rèm mành……). Cần phải giữ độ ẩm từ  50% ÷ 60%, nhiệt độ 20÷250C để vật liệu trước và sau sản xuất vừa mềm mại, không bị khô cứng.
  • Đối với nhà máy kéo sợi: Việc đo độ ẩm trong những kiện bông sẽ giúp tính toán giá trị thương mại của bông tại thời điểm mua bán bông.
  • Đối với công đoạn xé trộn: Độ ẩm của bông có ảnh hưởng đáng kể đến độ đứt của xơ. Độ ẩm trong các ống sợi ảnh hưởng đến các tính chất của sợi như độ bền, độ giãn và độ xù lông.
  • Đối với mặt hàng dệt kim: Độ ẩm phù hợp của sợi làm tăng năng suất của máy dệt kim.

Ngành may mặc sẽ ra sao nếu thiếu máy hút ẩm công nghiệp

Nếu không có máy hút ẩm công nghiệp, không ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp vào ngành may mặc thì ngành này sẽ chịu những tác động nào của độ ẩm cao, chịu những ảnh hưởng và hậu quả nặng nề như thế nào.

 

Thông thường, độ âm cao chính là vấn đề lớn của ngành may mặc bởi đó là nguyên nhân chủ yếu và chính dẫn đến tình trạng ẩm mốc cho vải, thiết bị máy móc khí đới khí hậu nước là là nhiệt đới ẩm gió mùa kèm mưa nhiều. Vào thời điểm đầu năm, mùa nồm ẩm ướt, độ ẩm trong không khí có khi lên đến 80%.

Những mảnh vải bị ẩm, mốc, rách, ải, phai màu, những máy móc bị han gỉ,…không sử dụng và hoạt động được sẽ làm cho chủ doanh nghiệp thiệt hại rất lớn về mặt kinh tế. 

Do vật liệu trong ngành may mặc có độ hút hơi nước cao đồng thời bay hơi cũng rất nhanh, nếu độ ẩm cao tạo môi trường nấm mốc phát triển làm cũ vật liệu hay mất thẩm mỹ thành phẩm sau khi sản xuất lưu trữ…điều này không những làm chất lượng sản phẩm đi xuống mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng sản phẩm.  Vì những yêu cầu quan trọng cấp thiết trên hút ẩm là không thể thiếu trong sản xuất cũng như trong đời sống sinh hoạt của con người. 

Như vậy có thể thấy, máy hút ẩm công nghiệp có vai trò hết sức quan trọng trong việc sản xuất, bảo quản và lưu trữ các sản phẩm trong ngành may mặc, chúng cũng giúp bảo vệ sức khỏe người lao động tránh các bệnh về da, đường hô hấp để nâng cao năng suất lao động.

Hình ảnh thực tế:

Máy hút ẩm công nghiệp  trong ngành may mặc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt