Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70 - Máy hút mùi Lorca

0915735246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 28/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25588770

0915735246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70

Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70 là máy hút mùi có kiểu máy toa gắn tường- mặt kính phẳng, một thiết kế độc đáo của hãng Lorca tạo cho không gian bếp vẻ sang trọng. Màn hình LCD cho việc điều khiển trở lên dễ dàng và tiện lợi. Công suất lên tới 1300m3 tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút triệt để. Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ dàng vệ sinh

- Là dòng sản phẩm mang thương hiệu đến từ Italy lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất tại Malaisia, được giám sát chặt chẽ, sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của những nhãn hiệu nổi tiếng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

- Máy sử dụng động cơ turbin đôi đẩy công suất của máy lên tới 1300m3/h chỉ với độ ồn là 48dB do các cánh quạt trong động cơ bằng inox chống ồn.

Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70 - Máy hút mùi Lorca

Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70cm

- Khi sử dụng máy bạn có thể để nguyên hoặc mở tấm kính để khử triệt để hơn các mùi khó chịu trong gian bếp.

- Điều khiển bằng phím nhấn cảm ứng có bảng hiển thị LCD nổi bật trên nền kính đen sang trọng mạnh mẽ mà không mất đi nét tinh tế cũng khiến việc vệ sinh cho máy trở nên dễ dàng hơn. Tùy chỉnh cấp độ hút của máy hút khói bằng phím (+), (-), 1 phím nguồn, 1 phím điều khiển 2 đèn halogen bên dưới mà máy được trang bị để đảm bảo độ sáng cho bếp khi bạn đun nấu.

- 1 tấm lưới lọc bằng inox Stainless Steel có lẫy cài inox chống cháy sẽ dễ dàng vệ sinh hơn khi bạn ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ rồi mới đánh rửa.

- Máy có 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính hay hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài, tùy vào thiết kế gian bếp mà bạn chọn chế độ hút phù hợp.

- Chế độ hút khử bằng than hoạt tính bạn có thể áp dụng cho các gian bếp không có lối thoát cho máy. Khi sử dụng than hoatjt ính được 5-6 tháng bạn cần thay than rồi mới có thể tiếp tục dùng. Không khí đi qua than hoạt tính được lọc bớt 1 phần dầu mỡ, bụi bẩn rồi trả lại gian bếp không khí trong lành.

- Chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài không cần dùng than hoạt tính bạn có thể tiết kiệm 1 phần chi phí sử dụng đồng thời có thể đẩy công suất lên cao hơn. Không khí thoát trực tiếp ra ngoài hay qua hộp kỹ thuật sẽ mang theo 1 phần độ ồn, bụi bẩn cùng dầu mỡ thoát ra.

- Đường ống có phi phì hợp cho máy hút mùi Lorca TA 6008C là phi 150mm đối với các phi nhỏ hơn bạn cần thêm cút nối và đối với các đường ống có kích thước không phù hợp khi sử dụng độ ồn của máy sẽ tăng.

- Ống sun bạc là loại ống đang được người tiêu dùng thay thế dần cho ống nhựa bởi tính thời trang độ bền cùng tuổi thọ của loại ống này hiện đang vượt xa và dẫn đầu các loại ống. Các nếp gấp của ống giữ lại 1 phần lớn bụi bẩn, dầu mỡ và hơi nước không cho chúng rơi trở lại động cơ của máy khiến tuổi thọ máy cao hơn.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70cm

- Kiểu máy hút mùi kính gắn tường - mặt kính phẳng

- Chất liệu kính - inox

- Động cơ turbin đôi

- Màn hình LCD

- Điều khiển bằng cảm ứng hẹn giờ tắt

- Khử mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới và ống thoát ø 150mm

- Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ vệ sinh

- Lẫy cài inox chống cháy

- Đèn halogen tiết kiệm điện năng

- Có cốc lọc mỡ làm sạch motor

- Cánh quạt motor bằngkim loại, chống ồn

- Hiệu quả hút tối đa

- Công suất động cơ 195W

- Công suất hút: 1300m3

- Độ ồn 52dbA

- Kích thước: 700mm

Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70 - Máy hút mùi Lorca

Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70cm

Tham khảo các chương trình khuyến mãi lớn khi mua máy hút mùi.

Lưu tin
Chia sẻ