Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết

0966435314
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:00 | 18/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

32256871

0966435314

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết

Máy khoan Makita là 1 trong những hãng máy khoan nổi tiếng và được sử dụng phổ quát nhất trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật và bổ sung 1 số tri thức cơ bản cấp thiết về loại máy khoan Makita: những cái máy khoan Makita, cách rà soát máy khoan Makita hàng hiệu,...

bí quyết nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/2021/03/may-khoan-makita-va-nhung-kien-thuc-can.html

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
mang 4 nhân tố để phân biệt máy khoan pin chính hãng

Makita là 1 nhãn hàng máy khoan nức danh đến trong khoảng Nhật và rất được ưa thích trên toàn cầu. Thành ra ko mang gì ngạc nhiên lúc trên thị phần bây giờ xuất hiện phổ thông máy khoan Makita bị làm giả và được bày bán tràn lan bên ngoài.

những cái máy khoan nhái này được sao chép rất tinh vi mà bằng mắt thường chúng ta khó lòng mang thể phân biệt được đó có phải máy khoan hàng hiệu hay không. Điều này gây khó khăn cho khách hàng khi chọn lọc tậu máy khoan Makita chính hãng. Áp dụng những kiến thức chuyên môn và chia sẻ của những người trong ngành nghề, bài viết này sẽ san sớt sở hữu Cả nhà bí quyết kiểm tra máy khoan makita hàng hiệu.

Để kiểm tra máy khoan Makita chính hãng chúng ta cần dựa vào 4 yếu tố: Nhãn mác, tem chống giả, giá thành và Đánh giá sản phẩm.

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/search/label/tin-tuc

  1. Về nhãn mác

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
Nhãn máy Makita chính hãng được in sắc nét, rõ ràng

các dòng máy Makita hàng hiệu luôn được chăm chút kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Do vậy lúc Nhìn vào nhãn mác được gắn trên máy, chúng ta sẽ dễ thấy nó có font chữ đậm nét và rõ ràng hơn các chiếc hàng nhái. Khi mà đấy máy Makita kém chất lượng dù rằng cũng được gắn nhãn mác nhưng chữ trên nhãn thường mờ nhạt, ko sắc nét và dễ phai màu.

  1. Tem chống giả

    https://maykhoanpingiare.blogspot.com/

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết

Trên tem chống nhái của máy Makita xịn sẽ có loại chữ “Makita Genuine Product” còn đối với hàng kém chất lượng, thay vì chiếc chữ này thì nó lại được thay thế bằng một dòng chữ Trung Quốc.

không những thế, có một phương pháp thuận tiện hơn để phân biệt máy khoan Makita thật giả dựa trên tem chống giả là chuyên chở phần mềm check sản phẩm do chính nhà sản xuất Makita cung cấp. Bạn chỉ cần bóc phần tem trên thân máy ra sẽ thấy 1 dãy số (gồm 16 chữ số). Việc của bạn là nhập dãy số này vào phần mềm check đã cài rồi nhấn nút “Check”. Giả dụ có kết quả trả về thì

đó là máy khoan hàng hiệu.

* Lưu ý: Đối mang máy khoan Makita hàng hiệu thì chỉ với phần số chứ không mang phần chữ.

Sau khi phần mềm check xong thì hệ thống sẽ trả thông tin về cho bạn.

  1. giá bán

giá tiền cũng là 1 bí quyết kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không nên bỏ qua. Những sản phẩm máy khoan nhái ko được chú trọng nhiều trong khâu cung cấp cũng như vật liệu khi mà sản phẩm máy khoan Makita chính hãng đều được cung ứng sở hữu công nghệ và công nghệ đương đại, đương đại bậc nhất. Thành ra, Quan sát giá mặt bằng chung trên thị trường thì máy khoan Makita giả chỉ có mức giá bằng ¾ so mang các sản phẩm máy khoan chính hãng.

  1. Nhận định sản phẩm

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
những sản phẩm máy khoan Makita chính hãng khi cầm nắm mang độ chắc tay rõ rệt

Để rà soát máy khoan Makita hàng hiệu, chúng ta cũng sở hữu thể dựa vào việc vận hành và thiết kế lắp ráp của sản phẩm.

vật liệu để cung ứng những chiếc máy khoan fake là các vật liệu nhái nên khi cầm trên tay thường cảm thấy không chắc tay và nhẹ hơn khi cầm máy khoan Makita hàng hiệu. Khi sử dụng lâu thậm chí còn xảy ra hiện trạng hot máy.

Xét về vỏ hộp, các loại máy khoan thật bao giờ cũng kiên cố hơn máy khoan nhái. Đa phần vỏ hộp của máy khoan Makita fake mối nối thường không khít nhau, ko sở hữu độ tinh xảo cao.

 

Phân biệt các loại máy khoan Makita

Cũng như máy khoan của phổ biến hãng khác, Makita mang phổ biến dòng máy khoan khác nhau chuyên dụng cho cho mục đích và nhu cầu dùng riêng. Dưới đây là một số mẫu máy khoan rộng rãi của Makita:

  1. Máy khoan vít Makita

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
Máy khoan bắt vít của Makita có kích thước nhỏ, dễ dùng

Máy khoan vít hay khoan bắt vít/vặn vít Makita thường là dòng máy khoan với kích thước nhỏ gọn dùng để siết vít vào sâu bên trong bề mặt nguyên liệu như gỗ, kim loại, tường,... Nó cũng với thể sử dụng để tháo ốc vít ra khỏi trang bị.

Máy khoan vít của Makita có hai dòng là máy khoan bắt vít dùng điện và cái tiêu dùng pin. Chiếc máy khoan sử dụng điện thường có giá thành rẻ hơn trong khi những cái dùng năng lượng pin tuy đắt nhưng thuận tiện và dễ sử dụng hơn.

Máy khoan bắt vít Makita thường được tiêu dùng để sang sửa các đồ gia dụng trong gia đình, chế tác cơ khí, lắp đặt nội thất,...

  1. Máy khoan pin Makita

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
Máy khoan pin mang Makita rất phổ biến về sản phẩm

Đây là dòng máy khoan sở hữu nhiều loại nhất trong hệ thống sản phẩm của của Makita. Những dòng máy khoan pin Makita có thể nói đến như

  • Máy khoan dùng pin (máy khoan thường)

  • Máy khoan vặn vẹo vít tiêu dùng pin: mẫu này sở hữu kích thước nhỏ, thường tiêu dùng để vặn vẹo vít nhưng không sở hữu chức năng khoan

  • Máy khoan hài hòa sử dụng pin: là sự kết hợp của máy khoan pin và máy khoan bắt vít nên vừa với công dụng khoan vừa có thể dùng để vặn vẹo vít

  • Khoan bê tông dùng pin: sự hài hòa giữa khoan pin và khoan bê tông, thường dùng để đục bê tông nên có kích thước to hay sử dụng tại các công trường xây dựng

  1. Máy khoan bàn Makita

Máy khoan bàn Makita là cái máy khoan công nghiệp chuyên dụng có thể khoan lỗ lên phổ thông bề mặt vật liệu có độ chính xác cực cao. Gọi là máy khoan bàn vì loại máy này thường được vật dụng 1 bàn để nâng đỡ vật liệu nằm gần chân đế của máy.

các mẫu máy khoan bàn chuyên dụng có ngoài mặt hình trụ đứng. Động cơ vận hành bằng mô tơ điện được gắn ngay trên đỉnh đầu của trụ. Thân trụ được khiến cho trong khoảng hợp kim hoặc sắt, thép tạo hình khối tròn. Dưới cùng là chân đế được khiến cho bằng sắt để nâng đỡ, thường mang hình dáng chữ nhật hoặc hình vuông.

Do máy khoan bàn là loại máy khoan nhất quyết nên nó sở hữu thể khoan được những lỗ khoan chuẩn, lỗ khoan không bị lệch sâu dù khoan sâu vào vật liệu.

  1. Khoan bê tông Makita

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết

Máy khoan bê tông là dòng máy khoan chuyên dụng thường được sử dụng trong những Công trình vun đắp to để khoan, đục bê tông.

Do dùng để khoan vật liệu cứng nên dòng máy khoan này thường mang kích thước và công suất to, mang tay cầm chống đỡ để giảm lực cho người dùng.

  1. Máy khoan góc Makita

Máy khoan góc Makita là cái máy khoan cầm tay sở hữu bề ngoài nhỏ gọn. Với ngoại hình chuyên dụng được mẫu mã vuông góc sở hữu thân máy, khoan góc chuyên sử dụng để khoan tại các vị trí tắt hơi, nhỏ hẹp - nơi mà các chiếc máy khoan thường không thể thao tác được.

Khoan góc là dụng cụ chẳng thể thiếu của những người thợ tôn tạo và chế tạo sản phẩm. Nó với thể tiêu dùng để khoan được lên các nguyên liệu như gỗ, nhôm, sắt, thép,...

cách thức phân biệt máy khoan Makita với chổi than và ko có chổi than

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
Động cơ sở hữu chổi than và ko mang thanh hao than
  1. Máy khoan Makita có thanh hao than

Cũng giống như máy khoan với thanh hao than của phổ thông hãng khác, máy khoan Makita với thanh hao than là loại máy sử dụng động cơ thanh hao than. Chổi than trong máy khoan Makita là 1 hành phần nhỏ trong động cơ mang nhiệm vụ truyền dẫn điện tới giữa Rotor và Stator nhằm tạo ra lực xoáy lúc máy khoan hoạt động, đảm bảo động cơ vận hành mang hiệu suất 70 - 80%.

Máy khoan có thanh hao than có thể tiện dụng tu sửa và thay thế nhưng lúc phần chổi bị hao mòn sẽ dễ làm cho nóng máy và tiêu thụ đa dạng năng lượng hơn. Do đó, về lâu về dài thì tuổi thọ của động cơ bên trong sẽ bị suy giảm.

  1. Máy khoan ko chổi than của Makita

ngược lại có máy khoan mang chổi than, máy khoan không thanh hao than của Makita hoạt động dựa vào trong khoảng trường vĩnh cửu và cảm biến xác định vị trí mà không sử dụng thanh hao than. Điều này giúp máy khoan giảm lực ma sát và tiếng ồn cho động cơ, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện hơn cái máy khoan có thanh hao than.

  1. Máy khoan Makita với chổi than và ko sở hữu chổi than, chiếc nào tốt hơn?

Máy khoan Makita và các kiến thức cần biết
Tùy thuộc vào mục đích dùng để chọn máy khoan sở hữu thanh hao than hay ko có thanh hao than

Việc chọn mua máy khoan có thanh hao than hay ko có chổi than nên tùy thuộc vào mục đích, tần suất và nhu cầu tiêu dùng của bạn.

nếu như bạn chỉ cần 1 chiếc máy khoan để tu sửa, khoan lắp những công cụ trong gia đình và tần suất tiêu dùng cũng không cao thì chọn lọc máy khoan mang chổi than là thích hợp. So sở hữu máy khoan ko thanh hao than, máy khoan với chổi than của Makita có tầm giá phải chăng hơn (chỉ khoảng hai - 3 triệu) nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành những công tác của bạn chóng vánh, hiệu quả.

Nhưng nếu bạn là thợ thường xuyên phải làm việc trong môi trường xây dựng, cơ khí sở hữu cường độ cao, tần suất bằng máy khoan là liên tiếp thì lời khuyên dành cho bạn là những chiếc máy ko chổi than. Khi phải sử dụng máy khoan phổ thông, trong thời gian dài thì lợi ích của những cái máy khoan không thanh hao than máy được phát huy rõ rệt.

mặc dù giá tiền của các loại máy khoan không thanh hao than sở hữu phần cao hơn. Nhưng xét trên nhân tố sử dụng trong tương lai, cần những sản phẩm bền chắc, ít hao mòn thì máy khoan Makita ko thanh hao than là chọn lọc phải chăng nhất dành cho bạn.

những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu máy khoan Makita chưa? Hãy theo dõi chúng tôi để liên tục cập nhật những tri thức mới và Nhận định thêm về những loại máy khoan nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt