Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3 Nóng nhanh Cực đỉnh Bán chạy nhất

0989336068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:42 | 02/03/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33074523

0989336068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 – Là 1 trong những Máy lọc nước bán chạy nhất của Kangaroo trong những năm qua trên thị trường. Vậy Model này có những đặc điểm gì mà lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong suốt nhiều năm liền? MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ sẽ giải đáp cho bạn NGAY trong bài viết này, qua đó để bạn có thêm 1 gợi ý lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình nhé:

Tại sao Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3 [Bán chạy nhất]?
Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3   Nóng nhanh  Cực đỉnh     Bán chạy nhất
Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3 – Nóng nhanh “Cực đỉnh” – [Bán chạy nhất]
Mức giá khá rẻ so với những giá trị TO LỚN nhận được
Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3 chỉ có mức giá 5 – 6 triệu đồng, đây là mức giá quá RẺ so với những giá trị TO LỚN mà chiếc máy này mang lại:

  1. 2 vòi 3 chế độ Nóng/Lạnh/RO – phù hợp với mọi điều kiện thời tiết – vùng miền – đối tượng
  2. Nước nóng pha sữa cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh an toàn, nhanh chóng
  3. Trang bị 10 lõi lọc mạnh mẽ đảm bảo nước sạch đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi
  4. Bổ sung khoáng chất tối ưu, tăng oxy hòa tan trong nước
  5. Thiết kế gọn gàng, chắc chắn
  6. Máy bơm hút sâu 3m và van điện từ – phù hợp với mọi nguồn nước
  7. Tiết kiệm điện năng, tự động ngắt khi đủ nhiệt độ Nóng/Lạnh
  8. 3 đèn thông báo: Nước nóng – Nước lạnh – Cạn nước
  9. ….

2 vòi 3 chế độ Nóng/Lạnh/RO – phù hợp với mọi điều kiện thời tiết – vùng miền – đối tượng:
KG10A3 Là dòng sản phẩm tích hợp giữa lọc nước và làm nước Nóng/Lạnh 2 trong 1 đã khắc phục được nhược điểm của cây nước là việc phải thay bình nước thường xuyên, hay nhược điểm của các dòng máy lọc nước RO thông thường là chỉ cung cấp nước RO. Với KG10A3, bạn có thể lấy nước Nóng, nước Lạnh hay nước RO bình thường bất cứ lúc nào và có thể uống NGAY.

Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3   Nóng nhanh  Cực đỉnh     Bán chạy nhất

Với chức năng làm nóng nước lên đến 90 độ C có thể dùng ngay để pha trà, cà phê, pha mì, sữa,… Kg10A3 đặc biệt phù hợp với thời tiết lạnh ở miền Bắc, gia đình có con nhỏ, người già, hay tại các văn phòng ng ty, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe, hay cả nhu cầu uống cafe cao của người dân ở khu vực miền nam,…. – KG10A3 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cao, liên tục của những đối tượng này.

Nước lạnh được duy trị ở mức từ 10 – 15 độ C, giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức hay khi làm việc mệt nhọc mà không lo bị lạnh quá làm đau họng.

Nếu không dùng nước nóng hay nước lạnh, bạn hoàn toàn có thể lấy loại nước RO bình thường để sử dụng nhờ có 3 van nước Nóng – Lạnh – RO riêng biệt, rễ nhận biết.

Trang bị 10 lõi lọc mạnh mẽ đảm bảo nước sạch đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi:
Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3 được trang bị tới 10 lõi lọc khác nhau được xếp gọn gàng và khoa học bên trong thân máy không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết SIÊU SẠCH mà còn cung cấp thêm nhiều khoáng chất.

  • Lõi số 1 (sợi PP 5 micron): Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi số 2 (than hoạt tính): Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi số 3 (sợi PP 1 micron): Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
    Màng lọc RO 50 GPD:
  • Tiếp theo máy bơm sẽ bơm nước tới Màng lọc RO 50 GPD: Đây là lõi lọc cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus,…
  • Sau khi lọc ở lõi RO nước sẽ đi qua Lõi số 5 – Nano Silver (Nano Bạc): để tiếp tục loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn có hại trong nước, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước
  • Kế tiếp là lõi số 6 Mineralized: Có chức năng tạo khoáng tự nhiên, giúp nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn tươi mát, hương vị tự nhiên và dễ uống.
  • Sau đó qua lõi số 7 lõi đá Maifan: Bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho nước như Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Nước được dẫn qua lõi số 8 – Lõi Alkaline: Tăng chỉ số pH, bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hóa, tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa có trong nước.
  • Qua lõi số 9 Lõi Ceramic: Để bổ sung khoáng chất như Mg, K, Ca,…
  • Cuối cùng qua Lõi số 10 ORP (Hydrogen): Tạo ra nước có pH và điện giải phù hợp trở thành nước uống lý tưởng cho cơ thể giúp bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ trong việc giảm mỡ máu.

Máy lọc nước Kangaroo Kg10A3   Nóng nhanh  Cực đỉnh     Bán chạy nhất

Sau khi qua 10 lõi lọc, nguồn nước không những được đảm bảo đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế mà còn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là nâng cao PH, Hydrogen rất tốt cho sức khỏe.

Thiết kế gọn gàng, chắc chắn:
Một đặc điểm nữa khiến Kg10A3 thu hút người tiêu dùng đó là sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc trang nhã, kiểu dáng gọn gàng phù hợp với nhiều không gian, sử dụng được trong gia đình như phòng khách, nhà bếp hoặc dùng trong văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ….

Khung máy được làm từ kim loại kết hợp với kính cường lực vừa chắc chắn vừa sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Đường ống nước và dây điện được bố chí thành cụm riêng, nhìn rất thẩm mỹ và thuận tiện cho việc lắp đặt.

Máy bơm hút sâu 3m và van điện từ – phù hợp với mọi nguồn nước:
Máy lọc nước kangaroo 2 vòi KG10A3 sử dụng loại máy bơm có van 2 chiều – Van điện từ, có thể hoạt động tốt ở nguồn nước đầu vào thấp kể cả nguồn nước âm sâu từ 2 đến 3 mét như bể nước ngầm vẫn có thể hút nước lên được, phù hợp với mọi điều kiện địa hình đường nước của mọi gia đình.

Tiết kiệm điện năng, tự động ngắt khi đủ nhiệt độ Nóng/Lạnh
Máy được thiết kế ng tắc nguồn riêng cho chế độ làm Nóng, Lạnh nên sẽ rất thuận tiện khi sử dụng và tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu sử dụng đến nước Nóng/Lạnh mà không ảnh hưởng đến nguồn cấp cho máy RO.

Kg10A3 có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, đủ nhiệt độ và bảo vệ an toàn khi quá nhiệt.

3 đèn thông báo: Nước nóng – Nước lạnh – Cạn nước
Máy còn được trang bị 3 đèn LED thông báo Nước Nóng – Nước Lạnh – Cạn nước để dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của máy.

Ngoài ra, Máy lọc nước Kangaroo 2 vòi 3 chế độ này còn mang lại sự An toàn cho người sử dụng, sự thuận tiện khi lắp đặt, thay lõi, ng suất lọc cao đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục, … và rất nhiều ưu điểm khác.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn đã hiểu tại sao Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy rồi chứ? Còn bạn thì sao? Có thấy Chiếc máy này phù hợp với gia đình mình không? Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ để được giải đáp chi tiết hơn nhé!

Mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Kg10A3 ở đâu?
MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ là hệ thống phân phối chính thức các máy lọc nước của Kangaroo, luôn đồng hành cùng sức khoẻ vàng của gia đình bạn! Hãy lựa chọn tin tưởng chúng tôi vì những lý do sau đây.

  1. Là nhà phân phối chính thức tất cả các sản phẩm chính hãng của Kangaroo trên toàn quốc.
  2. Hỗ trợ bảo hành 24 tháng đối với linh kiện phần điện, bảo trì trọn đời với sản phẩm.
  3. Đặc biệt chúng tôi luôn có dịch vụ thay lõi bảo theo định kỳ và chăm sóc máy lọc nước để đạt chất lượng nước uống trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng.
  4. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
  5. Chúng tôi cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
  6. Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
  7. Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN KANGAROO TOÀN QUỐC
——————-MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ———————–

Thông tin liên hệ:
Kangaroo 83 Láng Hạ – 83 Láng Hạ- Ba Đình- Hà Nội:
Website: maylocnuockangaroo.vn/
☏ 094.3838.278/096 734 6068
☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
✉ Email: Cskhkangaroo@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt