Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu

0989336068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:23 | 19/05/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32599193

0989336068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều các dòng máy lọc nước với các tính năng thông minh ngày càng được nâng cấp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng. Vậy hiện nay các máy lọc nước karofi giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này, Karofi Việt Nam sẽ giải đáp cho các bạn biết các loại máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu.

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Karofi Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước thông minh độc quyền trên thị trường. Với quy trình nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm chặt chẽ, nước qua máy Karofi đạt chuẩn QCVN06-1:2010 BYT.

Là dòng sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp mà không cần đun lại, Karofi hiện nay có 4 dòng sản phẩm máy lọc nước. Để thuận tiện cho quý khách hàng lựa chọn máy lọc nước, bài viết này Karofi Việt Nam xin đưa ra các thông tin về giá của các dòng máy lọc nước này.

Các loại máy lọc nước Karofi gia đình chính hãng
Máy lọc nước karofi không vỏ tủ giá bao nhiêu:
Từ lâu, máy lọc nước là một thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên với nhiều gia đình có diện tích nhỏ hẹp, hay các căn hộ chung cư thì việc thiết kế vị trí đặt máy gặp nhiều trở ngại. Máy lọc nước không vỏ tủ hay để gầm ra đời đáp ứng tất cả các tiêu chí đó.

  • Tiết kiệm diện tích: Việc tận dụng các vị trí gầm chậu rửa, gầm tủ bếp không hề gây tốn diện tích, mặt khác lại đem lại vẻ đẹp gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí: Với các loại máy lọc nước không vỏ tủ hay để gầm giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các loại máy có vỏ.
  • Thuận tiện khi sử dụng: Việc lắp máy lọc nước không vỏ tủ hay dưới gầm chậu rửa sẽ giúp bạn cực kỳ thuận lợi trong quá trình nấu ăn, rửa bát.
Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu
Hiện nay, các máy lọc nước Karofi không vỏ tủ đang kinh doanh tại Karofi Việt Nam có rất nhiều máy với rất nhiều mức giá giao động từ 3 đến 6 triệu đồng. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp. Đặc biệt, tuy là máy lọc nước để gầm nhưng bạn vẫn dễ dàng sở hữu được 1 chiếc máy có các tính năng như máy có tủ như khả năng tạo hydrogen tốt cho sức khỏe, sở hữu ng nghệ Aiotec.


Máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi giá bao nhiêu?
“Máy lọc nước nóng lạnh Karofi” là từ khóa được đông đảo người dùng tìm kiếm, nhất là vào thời điểm giao mùa. Được ưa thích bởi khả năng làm nóng lạnh nhanh chỉ sau vài phút.

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu
Thực ra những thiết bị này đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt, và phổ biến hơn cả bởi những sản phẩm có bình. Tuy nhiên, thực tế hiện nay có những phiên bản hiện đại hơn nhiều với khả năng hiện đại hơn để khắc phục những thiết bị làm nóng lạnh trước đây giúp cuộc sống trở lên:

  • Tiện nghi hơn: Máy lọc nước nóng lạnh Karofi được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Ngoài khả năng làm nóng lạnh nhanh, thiết bị còn được tích hợp thêm nhiều tính đáng “đáng tiền” khác như điều khiển từ xa nhờ ng nghệ Aiotec, hộc làm lạnh khử khuẩn, giữ nhiệt,…
  • Chất lượng hơn: Karofi đã cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh, trang bị bộ lọc RO cao cấp, đảm bảo nước không chỉ được làm nóng lạnh nhanh, mà còn “chuẩn tinh khiết”. Không chỉ vậy, những máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi hiện nay còn có khả năng tạo Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên mang lại nguồn nước Hydrogen rất tốt cho sức khỏe.
  • Thảnh thơi hơn: Sử dụng Máy lọc nước nóng lạnh Karofi là bạn đã tiết kiệm đáng kể được thời gian cho những ng đoạn này. Cơ chế làm sạch nước trực tiếp từ nguồn cấp giúp bạn thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Sử dụng nước liên tục mà không lo bị gián đoạn, cũng không mất thời gian cho việc đun nấu hay thường xuyên thay bình như những dòng bình nước nóng lạnh truyền thống
Máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp đều có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước Nóng và nước Lạnh cho người dùng. Tùy vào nhu cầu của người dùng để lựa chọn ra máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi với giá từ 6 triệu đến 19 triệu đồng.

Máy lọc nước Hydrogen Karofi giá bao nhiêu?
Trên thị trường trước đây đã có nhiều sản phẩm máy tạo nước Hydrogen. Tuy nhiên, một số các nhược điểm như: giá bán cao, chỉ có chức năng tạo hydrogen mà không có khả năng lọc hay xử lý nguồn nước. Những chiếc máy tạo nước hydrogen này có thể sử dụng được tại một số các nước phát triển có nguồn nước máy sạch, đạt chuẩn để uống trực tiếp. Tuy nhiên, đối với nguồn nước đang có dấu hiệu bị ô nhiễm khá nghiêm trọng ở Việt Nam, việc trang bị một chiếc máy lọc nước hiện đại và mua thêm thiết bị tạo nước Hydrogen nữa là khá tốn kém cả về mặt chi phí cũng như không gian trong căng bếp của gia đình bạn.

Dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học từ những lợi ích của nước Hydrogen với sức khỏe, sau một thời gian dài đầu tư phát triển ng nghệ lõi lọc Hydrogen, Karofi đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước hydrogen chứa Hydro, uống tốt cho sức khỏe vì giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại trong cơ thể.

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu
Sự ra đời của các dòng máy lọc nước hydrogen karofi làm gia tăng lựa chọn cho người dùng với rất nhiều mức giá khác nhau từ 4 triệu cho đến 19 triệu. Vậy, đâu là sản phẩm hydrogen ion kiềm tốt nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng. Hãy tham khảo các máy lọc nước Hydrogen Karofi dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình

Máy lọc nước Livotec Karofi giá bao nhiêu?
Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu
Chất lượng, giá thành và thiết kế có thể coi là 3 yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước. Và máy lọc nước Livotec vừa hay là một cái tên đáp ứng hoàn hảo 3 tiêu chí này.

  • Bảo vệ sức khỏe: Sức khỏe được bảo vệ, tiện nghi gia đình cũng được cải tiến rõ rệt khi có máy lọc nước livotec. Hướng đến tiện nghi gia đình Việt, các sản phẩm của hãng Livotec đều được cải tiến với mẫu mã đa dạng, kích thước gọn gàng, sáng bừng không gian. Máy lọc nước Livotec cũng có “ng lao” quan trọng trong việc nâng cao tuổi thọ thiết bị vệ sinh. Bởi nước sau khi làm sạch và “mềm” hoá sẽ tránh được hiện tượng lắng đọng, lặng cắn. Quần áo khi giặt cũng bền đẹp hơn nhiều nhờ có dòng nước tinh khiết được lọc sạch kỹ càng.
  • Giá tốt cho mọi nhà: Livotec có thể được coi là một trong những dòng máy lọc nước có giá thành mềm nhất hiện nay. Đi theo đúng tiêu chí “Bất cứ ai cũng có thể sở hữu”, giá máy lọc nước livotec chỉ từ 5 triệu đồng. Đây có thể được coi là một mức phí tối ưu, phù hợp với ngân sách đại đa số gia đình người Việt. So với các dòng máy đắt tiền với giá hàng chục, hàng trăm triệu đồng, máy lọc nước Livotec vẫn được đánh giá cao nhờ hiệu năng làm sạch, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nguồn nước mỗi ngày. Trong cùng phân khúc giá, bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm có chất lượng tốt hơn thế. Cụ thể, những ưu điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm bao gồm:
    ng nghệ hiện đại cho dòng nước tinh khiết chuẩn yêu cầu Bộ y tế
    + Hệ chất liệu sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu, với ng nghệ lọc RO tiên tiến hàng đầu hiện nay
    + Thiết kế tối ưu cho mọi không gian
    ng suất lớn, cho nguồn nước mạnh và liên tục
    + Một số sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như chống tràn, chống rỉ sét,…
  • Thương hiệu uy tín lâu đời: Một trong số những thông tin ít được biết về dòng sản phẩm Livotec là nguồn gốc thương hiệu. Thực tế, máy lọc nước Livotec đến từ đơn vị vốn được biết đến rất nhiều trên thị trường hiện nay là Karofi. Đây là một trong những đơn vị đi đầu ngành lọc nước Việt Nam, và đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nguồn nước sạch. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, dịch vụ và con người không ngừng đổi mới, Karofi đã trở thành thương hiệu lọc nước có thị phần lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nhà máy sản xuất của hãng được đánh giá lớn nhất Đông Nam Á. Đơn vị đồng thời là cái tên duy nhất tại Việt Nam hiện nay trở thành đối tác nhập khẩu màng lọc RO Hoa Kỳ. Lựa chọn máy lọc nước livotec karofi, khách hàng thêm tự tin về: chất lượng, dịch vụ và giá.

Mua máy lọc nước Karofi chính hãng ở đâu.
Karofi Việt Nam là đơn vị bán hàng chính thức thuộc tập đoàn Karofi trên toàn quốc. Đến với Karofi Việt Nam, bạn sẽ nhận được tư vấn và cách xử lý nước phù hợp với gia đình nhất. Tất nhiên, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu

    • Với hệ thống đại lý nằm trải dài từ Bắc vào Nam, Karofi Việt Nam cung cấp tới các gia đình những sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất.
    • Karofi Việt Nam có showroom trưng bày máy lọc nước đặt tại 83 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội . Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
  • Chính sách chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc định kỳ đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng
  • Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng
Để biết thêm nhiều model sản phẩm máy lọc nước RO Karofi và có cơ hội nhận nhiều quà tặng quý khách vui lòng truy cập website karofivietnam.vn . Nếu bạn còn băn khoăn nên mua máy lọc nước loại nào vui lòng liên hệ với chúng tôi

HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

karofivietnam.vn/

☏ 094.3838.278/096 734 6068

☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

✉ Email: Cskhkarofi@gmail.com
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt