Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lưu phát điện đa năng V600

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 30/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

15104775

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

`
Máy lưu phát điện đa năng V600
Bộ kích điện Đa năng V600 Giá bán:  Call   VNĐ Tình trạng hàng hóa : Còn hàng Xuất xứ : Trung Quốc Bảo Hành: 12Tháng
Các tiện ích khi sử dụng V600:
-   Vỏ hộp được thiết kế thông minh, tiện lợi an toàn, được làm bằng chất liệu     nhưạ  Composite.Bền, đẹp, an toàn cho ngừơi sử dụng.
- Bộ sạc điện với thiết kế đặc biệt được cách li hoàn toàn với điện áp lưới đưa đến cho ngừoi sử dụng sự an toàn , tiện lợi cho gia đình bạn,tăng  tuổi thọ của ac quy tối thiểu  3 năm.



- Có thể dùng sản phẩm này thay cho  việc sử dụng máy phát điện, vì tính năng tiết kiệm, tiện lợi, an toàn , không gây tiếng ồn, giá cả phù hợp, cơ động dễ dàng di chuyển, có thể mang đi xa dùng cho các bữa tiệc ngoài trời, các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới hỏi, các hoạt động khác khi mất điện hoặc nơi xa nguồn điện lưới.
- Trong trường hợp  bạn đã có máy phát điện, bạn cũng có thể sử dụng  sản phẩm V 600  cho trường hợp mất điện trong thời gian ngắn, không cần bật máy phát kết nối với điện áp lưới.
- Sử dụng trong các trường hợp cụ thể:
- Khi chưa nối ac quy ngoài
+ có thể sử dụng 1 bóng điện, 2 quạt chạy liên tục trong 3 tiếng đồng hồ, nếu  dùng thêm 1 ti vi 100W thì có thể chạy trong vòng 2 tiếng đồng hồ.
- Khi nối với ac quy ngoài.
+  có thể sử dụng  quạt điện, ti vi, máy tính … chạy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ tùy vào điện lượng của ac quy.
+  Khi sử dụng quạt có thể chạy liên tục trong nhiều giờ mà không gây nóng, không gây tiếng ồn lớn như các thiết bị kích điện khác trên thị trường.
- Đặc biệt trong trường hợp khi điện áp lưới giảm xuống thấp còn 150V thì vẫn có thể sạc điện được đầy ac quy.
- Ưu điểm của  bộ lưu kích điện đa năng V600 đó là có thể kết hợp với một ac quy ngoài   để sử dụng trong trường hợp cần sử dụng với thời gian sử dụng  dài, bằng bộ kết nối nhanh rất thuận tiện đã được thiết kế sẵn.
- Hơn nữa   bộ lưu kích điện đa năng V600 còn có thể sử dụng kết hợp với tấm panel năng lượng mặt trời để sử dụng trong trường hợp mất điện nhiều ngày liên tục, hoặc sử dụng cho những nơi  không có điện, có thể vừa nạp vừa sử dụng hoặc nạp trước rồi sử dụng khi cần.
- Ngoài những ưu điểm trên Bộ lưu  tích điện đa năng V600 còn có chức năng là một thiết bị thắp sáng, với bòng đèn tiết kiệm điện  kèm theo trên máy để thắp sáng cho gia đình bạn khi mất điện nhiều ngày liền hoặc khi đi xa .
- Khi  gặp sự cố ô tô, xe máy hỏng ac quy thiết bị này là một trong những sự lựa chọn để khắc phục sự cố.
- Với hệ thống đèn báo thông minh cho bạn biết tình trạng và mức độ sử dụng còn lại của ac quy
- Hệ thống còi báo và đèn báo thông minh, có tác dụng thông báo tình trạng của ac quy, bộ xử lý thông minh được thiết kế nhằm bảo vệ quá áp, quá tải, tăng độ bền cho ac quy, độ an toàn cho ngừơi sử dụng, khi công suất sử dụng vượt quá 500W thì hệ thống bảo vệ được kích hoạt tự động ngắt nguồn để bảo vệ chống nổ bình ac quy, tăng độ an toàn và tăng tuổi thọ cho ac quy.
- Hãy sử dụng sản phẩm V600 của chúng tôi để mất điện không còn  là nỗi lo của mỗi gia đình và cộng đồng  trong mùa hè sắp tới. Ngoài các ưu điểm trên V600 còn rất an toàn cho con ngừơi và môi trường không gây tiếng ồn, không gây ôi nhiễm môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho ngừơi sử dụng.

Với V600
Nơi đâu cũng có điện!



Liên hệ:0902.125.068

Lưu tin
Chia sẻ