Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

0903290900
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 23/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23782924

Khách vãng lai

0903290900

Mua quyền ưu tiên cho tin

"Từ cổ chân trở xuống có 66 huyệt vị, người xưa đi chân trần, các rễ cây, sỏi, đá, luôn va chạm, chà xát, kích thích các huyệt này, nhờ đó mà nâng cao được sức khỏe, phòng và chống được bệnh tật. 

      Bàn chân trái ứng với nửa thân bên trái (mắt trái, tai trái ...) và chỉ bên trái mới có tim, lách, hậu môn, trĩ ... 

      Bàn chân phải ứng với nửa thân bên phải (mắt phải, tai phải ...) và chỉ bên phải mới có gan, mật, ruột thừa ... 

      Vì tất cả các dây thần kinh đều tận cùng ở lòng bàn chân nên sẽ phản chiếu cảm ứng đau ở vùng đại diện chỗ cơ quan đang có bệnh.


      Trong những trường hợp có thương tổn lớn, dù đã được giải quyết tốt rồi (đã mổ ruột thừa, cắt dạ dày ...) nhưng các điểm tương ứng ở lòng bàn chân vẫn thấy đau lâu dài và đặc biệt có hai vùng ở gan bàn chân cần được lưu ý là gan (ở chân phải) và thận (cả hai chân) vì đó là hai nội tạng quan trọng và thường dễ bị đau yếu Bạn có thể khắc phục bằng cách: Rửa sạch hai vốc sỏi loại nhỏ bằng hạt lạc, để khô, chứa trong một bao tải dứa, hàng ngày dẫm chân trần lên sỏi chừng 10 phút để kích thích 66 huyệt ở chân và để tìm những vùng có cảm ứng đau. Ngoài ra cũng có thể dùng máy massage chân 

Nguồn : http://www.canhdongtruyengiao.net/"


Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng


Vậy là massage lòng bàn chân không chỉ cho bạn cảm giác thoải mái,  thư thái hơn để cảm nhận cuộc sống mà còn có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi chức năng sau đau ốm, bệnh tật, massage chân tốt cho mọi lứa tuổi kể cả thanh niên hay người cao tuổi.



Máy massage chân  Nhật Bản  RX-111C chính hãng

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 1.500.000 VNĐ

Hotline: 0903.290.900 ( Hiền )

Xuất xứ chính hãng Nhật Bản.

Bảo hành 36 tháng, đổi hàng trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật


Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Máy massage chân  - Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa và gây ra những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể bạn. Lúc này bạn sẽ cần chiếc Máy massage chân từ  với nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ “trái tim thứ 2” và tăng cường sức khỏe toàn thân của bạn.

Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Máy massage chân - Hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần bật nút on/off là máy có thể chạy rồi và bạn tùy chọn theo cách massage, mỗi lần massage khoảng 30 phút là máy dừng hoạt động, nếu bạn muốn dùng tiếp thì để máy khoảng 15 phút sau lại dùng tiếp, bạn và những người thân yêu của bạn thật dễ dàng khi sử dụng chúng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa vì theo đông y massage chân là cho thận, hệ tim mạch và tiêu hóa....

 


 

   Máy massage chân Jemer kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


Với thiết kế rất thông minh có khóa kéo tức là khi bạn dùng một thời gian thì miếng lót vải sẽ bẩn bạn cởi ra giặt như bình thường rồi sau đó phơi khô lại cho vào vị trí cũ để hạn chế vi khuẩn bảo vệ đôi chân luôn sạch sẽ và thoáng mát.

kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. 



Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Khi massage các con lăn sẽ nắn bóp, cù chân chúng ta tạo sự thỏa mái và dễ chịu vô cùng àm cho đôi chân không còn cảm giác mỏi và tê nữa, đặc biẹt giúp chúng ta co giấc ngủ ngon và sâu rất đẽ dàng, Việc mua bán trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể hoàn thành việc mua hàng online.

Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng




Máy massage chân Ly 8586 Hàn Quốc


Giá  chỉ còn : 2.350.000vnd
Giá cũ : 2.700.000vnd

Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Máy massage chân cao cấp HY-8586

Bạn có biết, toàn bộ các mối dây thần kinh hoạt động trong cơ thể con người đều được dẫn đến lòng bàn chân. Và từ lâu, người ta xem bàn chân như trái tim thứ hai, vì cơ chân có tác dụng giúp đỡ sự tuần hoàn lưu thông máu cho toàn thân. Nên nếu bàn chân gặp phải những vấn đề như ê ẩm, nhức mỏi… kéo theo khả năng làm việc của các bộ phận khác cũng giảm theo. Ngoài việc tập luyện thể thao thường xuyên, thì máy massage chân cao cấp HY-8586 sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ đôi chân cũng như sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

                             Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Máy massage chân cao cấp HY-8586 có những đặc đim gì? 

Máy massage chân cao cấp HY-8586 có thiết kế hiện đại. Cơ cấu hoạt động của máy được mô phỏng như động tác của các chuyên viên massage vừa xoa, bóp, nắn, bấm huyệt lên toàn bộ vùng chân, tạo cảm giác thải mái, thư giản như đang trong Spa.

                             Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Máy massage chân cao cấp HY-8586 sẽ có nhiều chức năng giúp bạn massage thoải mái, máy sẽ hoạt động từ nhẹ nhàng đến nâng cao. Bên cạnh đó, đèn hồng ngoại giúp giữ ấm, kích thích quá trình lưu thông máu và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức mang lại cảm giác dễ chịu và thư giản cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

                              


Máy massage chân cao cấp HY-8586 phù hợp với mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, người cao tuổi, người nội trợ đến học sinh, sinh viên đều có thể dùng được. Đặc biệt, thường xuyên sử dụng máy massage chân cao cấp HY-8586 giúp người cao tuổi khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.


                                     Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Ngoài ra, máy massage chân cao cấp HY-8586giúp “tống khứ” lớp mỡ thừa, cho độ bàn chân vẻ thẩm mỹ và chắc khỏe hơn. Máy massage chân cao cấp HY-8586 là thiết bị sức khỏe không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu của bạn.

                                 Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Mua máy massage chân ở đâu tốt nhất?

dienmaytuanthanh.com chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.

                               Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

dienmaytuanthanh.com luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.

                                   Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng

Một lần nữa dienmaytuanthanh.com của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

                                      

Thông số kỹ thuật

  • Mã SP: HY-8586
  • Nguồn điện: 220V - 50Hz
  • Công suất: 50W
  • Trọng lượng: 3.7 Kg
  • Kích thước: 45 x 37 x 26 cm
 
 
 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

Smileshop  -Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãngVui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng Điện thoại: 0903.290.900
Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng Live Chat: thuhien.pt01 
Máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãngThời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt