Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 14/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

32250773

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sưởi dầu công nghiệp phương pháp úm gà hiệu quả vào mùa đông.

Úm gà, úm vịt hay úm gia cầm hoặc còn gọi là sưởi ấm gà, vịt rất quan trọng đối với hộ chăn nuôi. Đây là kỹ thuật để duy trì nhiệt độ phù hợp với gia súc gia cầm. Giúp chúng được khỏe mạnh và lớn nhanh. Hiện có rất nhiều thiết bị sưởi ấm cho gà. Tuy nhiên một trong những phương pháp hiện đại được nhiều chủ trại quan tâm đó là máy sưởi dầu công nghiệp. Sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp úm gà có nhiều thành công đáng kinh ngạch. Hãy cùng khám phá bí mật thành công của máy sưởi dầu công nghiệp trong công tác úm gà qua bài viết này nhé.

Đôi nét khái quát kỹ thuật úm gà, úm vịt, úm gia súc gia cầm, sưởi ấm cho gà.

Như chúng ta đã biết, hiện sự biến đổi khí hậu gây ra nhiều tác động trong sản xuất và chăn nuôi. Đặc biệt có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm, giữa mùa hè và mùa đông. Sự chênh lệch này ảnh hưởng rất lớn đến năng suất chăn nuôi. Ảnh hưởng đến quá trình sinh nở, phát triển của vật nuôi. Để giải quyết bài toán này, người ta thường sử dụng thiết bị sưởi ấm gà và quạt thông gió hạ nhiệt khi nóng.

– Vào mùa hè, thường sử dụng quạt thông gió kết hợp tấm làm mát. Việc kết hợp này nhằm hạ nhiệt độ của môi trường phù hợp với vật nuôi. 

– Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp nên việc duy trì nhiệt độ ấm rất quan trọng. Để tăng nhiệt độ vào mùa đông, thường sử dụng thiết bị sưởi ẩm. Các thiết bị phổ biến như : máy sưởi than, máy sưởi dầu, máy sưởi xăng, bóng úm gà.  Trước đây phương pháp sử dụng bóng hồng ngoại úm gà hay được dùng. Nhưng do sự an toàn, tính hiệu quả không cao. Nên hiện nay sử dụng máy sưởi dầu đang được ưu tiên nhiều hơn.

Kỹ thuật úm gà khoa học 

Kỹ thuật úm gà hay úm gia cầm đòi hỏi cần sử tỉ mỉ cẩn thận. Nhằm tạo đà cho sự phát triển, nâng cao sức đề kháng của gia cầm, vật nuôi. Trong quá trình sưởi ấm cần đảm bảo ác tiêu chuẩn sau:

  • Nhiệt độ: Gà 1 tuần tuổi cần 32 đến 34 độ C sau đó giảm dần .Mỗi tuần tuổi sẽ điều chỉnh giảm 1 đến 2 độ . Để cân bằng với nhiệt độ môi trường cho gà thích nghi sau này.
  • Ánh sáng : từ 1 đến 3 ngày đầu thì cần chiếu sáng 24/24.Ngày thứ 4 trở đi bắt đầu giảm thời gian chiếu sáng xuống 16 tiếng mỗi ngày sau đó giảm dần

Ngoài việc theo dõi nhiệt độ bằng nhiệt kế, ta có thể quan sát hành vi của đàn gà con. Để đánh giá nguồn nhiệt bằng kinh nghiệm và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

                                                          Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà thành công

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà là phương pháp hiện đại. Theo phản ánh của khách hàng sử dụng máy sưởi dầu úm gà mang lại nhiều thành công sau:

– Úm được số lượng gà nhiều hơn, đều hơn. Lượng nhiệt tản ra đều hơn nhờ hệ thống quạt gió trong máy.

– Máy sưởi dầu công nghiệp làm nóng nhanh, không đốt cháy oxy, không gây không khí ngột ngạt. Tạo môi trường khỏe mạnh cho gia cầm vật nuôi.

– Thiết kế tuyệt đối an toàn, chống giật, chống nước. Khi máy bị đổ sẽ tự ngắt đảm bảo an toàn. 

– Màn hình hiển thị nhiệt độ giúp khác hàng có thể kiểm soát được nhiệt độ trong chuồng.

– Tiêu hao ít nhiên liệu, giảm chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Thiết kế dễ vệ sinh, có tay đẩy dễ di chuyển, và lắp đặt cho người sử dụng.

Sử dụng máy sưởi dầu úm gà ở những nơi không ánh sáng thì nên kết hợp thêm bóng hồng ngoại. Nhằm đảm bảo cả nhiệt độ và ánh sáng cho gia súc tốt hơn. Để đảm bảo nhiệt độ, có thể sử dụng thêm bộ điều khiển nhiệt độ. Mua về chỉ việc cắm điện và đưa vào sử dụng, không cần nhiều kiến thức các kỹ thuật điện phức tạp. Có các chức năng sưởi ấm mùa đông, điều khiển quạt mát mùa hè, hẹn giờ bật tắt theo kế hoạch.

Mời bạn tham khảo thêm : 3 lý do quạt sưởi công suất lớn bằng điện trở bán chạy vào mùa đông

Model máy sưởi dầu công nghiệp được ưu tiên sử dụng nhiều.

– Máy sưởi dầu công nghiệp 20kw EBISU DH-20

Máy sấy gió nóng công nghiệp EBISU DH-20 có công suất làm nóng 20kw. Bình chứa nhiên liệu 19 lít, lưu lượng gió 550m3/h. Diện tích sưởi ấm lên tới 133m2.

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

                    Máy sưởi dầu công nghiệp 20KW EBISU DH-20

 

– Máy sưởi dầu công nghiệp 30kw Mitsuta DH-30

Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-30 có công suất 30kw. Bình chứa nhiên liệu là 30 lít, lưu lượng gió 1100m3. Diện tích sưởi ấm lên tới 200m2.

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

                                  Quạt sấy gió nóng Mitsuta DH-30

– Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw Mitsuta DH-50

Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-50 có công suất 50kw. Bình chứa nhiên liệu 50 lít, lưu lượng gió 1100m3/h, diện tích sử dụng lên tới 333m2.

Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

Máy sưởi dầu công nghiệp DH-50

Ngoài ra còn nhiều dòng máy sưởi dầu công nghiệp khác. Đều mang lại hiệu quả sưởi ấm cao, tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể sử dụng máy sấy gió nóng công nghiệp, quạt sấy gió nóng để sưởi ấm úm gà rất thành công.

Bạn đang cần tìm mua thiết bị sưởi úm gà. Bạn đang cần tìm hiểu máy sưởi dầu công nghiệp. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp.

Mời bạn tham khảo thêm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt