Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẹ bị dọa sảy thai uống củ gai trong bao lâu

01635350976
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 07/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28699910

01635350976

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như các mẹ đã biết củ gai tươi là một thảo dược vô cùng quý được thiên nhiên ban tặng, có lợi ích giúp an thai, chuyên trị động thai cực kỳ hữu hiệu. Vậy ''củ gai uống khi nào?'' và "nên uống củ gai trong bao lâu?'' Nào hãy cùng Nhà Thuốc Gia Bảo tìm hiểu về hiện tượng này nhé.

 

Mẹ bị dọa sảy thai uống củ gai trong bao lâu

Củ gai an thai cực kì hiệu quả

 

 

Củ gai uống khi nào?

- Uống củ gai ngay khi sản phụ có các triệu trứng bị đau bụng, ra huyết đỏ hoặc nâu, bong nhau thai, tụ máu nhau thai, bong màng nuôi.

 

 

 

- Đối với các trường hợp thai vẫn bình thường nhưng có tiền sử sảy thai và lưu thai. Những trường hợp có em bé nhưng vẫn phải lao động nhiều nên uống củ gai để an thai phòng bị động thai.

 

 

 

- Những bà bầu có em bé có sức khỏe yếu có thể uống củ gai để an thai từ khi có em bé tới khi sinh đều rất bổ.

 

 

 

- Ngoài ra củ gai còn có khả năng rất hiệu quả với các mẹ sử dụng để chuyển phôi.

 

 

 

 

 

Củ gai nên uống trong bao lâu?

 

 

- Các trường hợp động thai, tụ máu nhau thai hay bóc tách một phần…nên uống củ gai ít nhất trong một tuần, dùng liên tục đến khi thai kỳ khỏe mạnh phát triển bình thường, không nên dừng giữa chừng. Sau khi đã ổn định nên duy trì uống thêm một đến hai tuần để an thai phòng tái phát.

 

 

 

 

 

- Đối với trường hợp sử dụng củ gai để an thai: sử dụng 100-150g/1 ngày củ gai tươi đã rửa sạch, cắt lát mỏng hầm với gà, bồ câu, móng giò, chân dê, dạ dày, tim lợn….để sử dụng 2-3 lần một tuần đến khi sinh mà không sợ sót rau.

 

- Thường nhân dân sử dụng củ gai làm thuốc an thai (đang mang thai ra huyết và đau bụng) hoặc làm thuốc chuyên trị sa tử cung.

 

 

 

tác dụng của củ gai

 

- Củ gai tươi là một dược liệu an thai vô cùng hiệu quả (các dược liệu chế biến từ củ gai đơn giản dễ làm mà công hiệu vô cùng lớn). Có thể dùng cho người có bầu như 1 loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày.

 

 

 

- Ngoài ra củ gai tươi còn có tác dụng tốt trong các trường hợp: có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm dạ con, trĩ, xích bạch đới, lợi tiểu tiện, điều trị tiểu tiện đục, đi tiểu chảy máu, viêm dạ con.

 

 

 

một số lưu ý khi dùng củ gai

 

 

 

- Không mua củ gai không rõ nguồn gốc, uống nhầm sang cây khác sẽ gây nguy hiểm.

 

 

 

- Đối với sản phụ bị nghén nhiều có thể thêm 1 vài thanh mía, cỏ ngọt, cam thảo hoặc đường phèn cho dễ uống hơn.

 

 

 

- Nếu cất trữ nước thuốc đã đun trong tủ lạnh thì nên làm ấm lại trước khi uống.

 

 

 

- Đang dùng thuốc Tây y ( thuốc nội tiết, thuốc chống co thắt tử cung) thuốc tiêm, uống, đặt nội tiết vẫn sử dụng củ gai bình thường.

 

 

 

Củ gai khô hay tươi đều vô cùng tốt và có công dụng vô cùng thần kì đã được nhiều người sử dụng mà không phải ai cũng biết để sử dụng nó. Có phổ biến bà mẹ bầu đã giữ được con nhờ củ gai.

 

 

 

- Không có công dụng phụ hay lợi ích không mong muốn thai.

 

 

 

- Đối với trường hợp chuyển phôi: sử dụng trước khi chuyển phôi 3 ngày để tạo môi trường cho phôi thai phát triển, sau đó uống liên tục 7 ngày sau khi chuyển phôi giúp thai phát triển và bám chắc vào thành dạ con. Mỗi ngày dùng 100g đun với một lít nước. (Bạn có thể xem cách nấu củ gai tươi hiệu quả).

Mẹ bị dọa sảy thai uống củ gai trong bao lâu

Nước củ gai vô cùng hữu hiệu cho bà bầu

 

Chú ý không nhầm lẫn khi mua củ gai an thai

 

Nếu không tìm hiểu kỹ các mẹ bầu sẽ rất dễ bị nhầm giữa củ gai từ cây gai trồng lấy lá (dùng trong quy trình làm bánh gai) với cây rễ gai trồng lấy củ sử dụng cho Đông Y. Cũng là cây củ gai, nhưng cây củ gai lấy lá chỉ trồng ở độ tuổi ngắn và được con người bón thúc ra nhiều lá nhằm nhằm thu hoạch lá. Củ của giống này thường sẽ nhỏ và thành phần dược liệu không cao. Chưa kể việc sử dụng phân bón tăng trưởng và thuốc sâu có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng củ gai.

Mẹ bị dọa sảy thai uống củ gai trong bao lâu

rễ củ gai

 

Chính vì vậy trong Đông Y, đặc biệt là với dược liệu an thai từ củ gai, người ta chỉ sử dụng củ của cây gai chuyên lấy củ. Không những thế, củ gai trồng một cách tự nhiên với độ tuổi từ 6 – 8 năm sẽ giúp bài thuốc an thai/trị các chứng động thai bổ hơn. Tại Đông Y Gia Bảo, củ gai bán cho mọi người được cam kết chất lượng với độ tuổi từ 6 – 8 năm tuổi. Chưa có một phản hồi nào về việc sử dụng bài thuốc an thai này không hiệu quả/gây khả năng phụ hay phản hồi về củ gai không chất lượng.

Mẹ bị dọa sảy thai uống củ gai trong bao lâu

Địa chỉ bán củ gai tại hà nội

 

Hotline tư vấn miễn phí 24/24 :098.234.2491 Hoặc 0986.119.822

 

Bạn đang xem Uống củ gai tươi khi nào?Nên uống trong bao lâu thì tốt nhất cho mẹ?Chúc chị em có 1 sức khỏe hiệu quả. Mẹ tròn con vuông!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ