Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Men vi sinh LactoGG cho mẹ và bé

01692407176
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 23/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

22967632

01692407176

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi người phụ nữ có thai thường rất chu đáo cho việc chăm sóc cho thai nhi và bồi bổ cơ thể, tuy nhiên các bà mẹ thường hay gặp các vấn đề  do ăn nhiều vượt quá khả năng tiêu hóa dẩn đến rối loạn hệ tiêu hóa.Men vi sinh LactoGG chứa các dưỡng chất và các vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé. Giờ đây các bà mẹ không còn phải lo lắng cho thai nhi không đủ chất và sự béo phì sau khi sinh.

Men vi sinh LactoGG cho mẹ và bé

Là sản phẩm độc quyền của MF3 Men vi sinh LactoGG được hiệp hội thực phẩm thế giới công nhận và cho lưu truyền sử dụng, sản phẩm này không phải công ty nào cũng có thể chế xuất mà chỉ các nhà máy hiện đại được các nhà khoa học thế giới cấp chứng nhận mới được thực hiện chế xuất.

Do quan niệm ăn cho con bổ cho con nên nhiều bà mẹ mang thai đã thiết lập cho mình một thực đơn ăn uống nhưng sau khi sinh lại lo giảm cân vì béo phì, nhiều bà mẹ ăn nhiều mà vẫn không hấp thụ được chất dinh dưỡng cho bé. giờ đây để tránh các triệu chứng béo phì mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi hãy dùngMen vi sinh LactoGG

Chỉ một loại thực phẩm có tác dụng cho cả mẹ và bé với nhiều công dụng vừa tốt cho mẹ lại bổ cho bé tránh được sự phát phì của các bà bầu sau khi sinh và con vẫn đủ chất. Men vi sinh LactoGG là thực phẩm đi đầu về việc cân bằng hệ tiêu hóa, đường ruột.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Trẻ em: ½ đến 1 viên/ngày. Có thể dùng 2 viên/ngày khi bé đang bị tiêu chảy.

+ Người lớn: 2 viên/ngày

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát ~25 độ C, giữ vệ sinh, tránh ánh nắng mặt trời.

Men vi sinh LactoGG không phải là thuốc vì thế sẽ không có tác dụng thay thế thuốc để chữa bệnh

Để giảm thiểu các tình trạng thường gặp cho mẹ bầu các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm Men vi sinh LactoGG với công nghệ chiết xuất hiện đại giúp các bà mẹ mang bầu vừa hạn chế được các bệnh đường ruột vừa cân bằng được hệ tiêu hóa và còn có thể kích thích được hệ miễn dịch có sức đề kháng cao.

Men vi sinh LactoGG cho mẹ và bé

Lưu tin
Chia sẻ