Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinh

0866097090
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:02 | 22/03/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

31940670

Khách vãng lai

0866097090

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những sợi ruy băng đơn giản nhưng lại có thể dễ  dàng biến thành những món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khá phá làm sao có thể sử dụng ruy băng trang trí cho căn nhà của bạn nhé !

Sử dụng ruy băng trang trí hộp quà thì không còn quá xa lạ nhưng việc sử dụng ruy băng để làm hoa, đèn trang trí thì ít ai biết. Bạn đã sẵn sàng chúng tôi khám phá những món đồ handmade từ ruy băng chưa ?

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhMẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinh

Dây buộc rèm điệu đà cho nhà bạn thêm yêu

Ruy băng là phụ kiện rẻ tiền lại dễ kiếm thường được dùng để trang trí hộp quà, gói hoa… Trong nội thất nó cũng có những biến thể trang trí phong phú và hiệu quả. Sự xuất hiện của những dải băng giúp rèm cửa sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều.

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhNơ xinh duyên dáng cho rèm cửa đơn điệu

Với những đường trang trí đơn giản nhưng bằng cách thêm màu sắc những chiếc rèm cửa bỗng “có hồn” hơn hẳn. Bất kể gam màu trung tính hay nóng bỏng thì trang trí với dải băng cũng tạo ra phong cách nhất định.

Tô điểm cho bình hoa thêm phong cách

Chỉ cần bỏ ra một vài phút bạn đã có thể tạo lên những lọ hoa bắt mắt rồi. Những bình hoa đơn giản trở nên duyên dáng và lôi cuốn hơn hẳn nếu bạn gắn thêm nhưng những chiếc nơ ruy băng. Màu sắc rực rỡ và sức sống tươi mới của hoa hòa lẫn với sắc màu tươi tắn hay trang nhã của những băng giấy trên chiếc bình tạo nên một góc trang trí vô cùng sinh động với hơi thở thiên nhiên ngập tràn.

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhNhững bông hoa lau trang nhãMẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhKhông gian bàn ăn bắt mắt hơn với một chậu cây lồng đèn từ ruy băng

Tô điểm cho những chiếc gối bớt đơn điệu

Nếu chiếc gối của nhà bạn đã quá lâu trở nên cũ kỹ hay nhàm chán thì những dải ruy băng lụa sẽ là phép lạ hồi sinh nhanh chóng cho món phụ kiện lỗi mốt. Không chỉ thêm màu sắc, nó còn giúp kết nối những chiếc gối với các phụ kiện hay bối cảnh xung quanh.

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhChiếc nơ xinh xắn

Chỉ bằng cách đính kèm lên gối những bông hoa ruy băng nhỏ nhắn, bạn đã tạo một gương mặt mới cho chiếc gối quen thuộc nhà mình rồi!

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhTrang trí gối với những bông huệ tinh tế

Trang điểm cho bàn tiệc thêm thanh lịch, sang trọng

Bàn tiệc sẽ thiếu sự sang trọng nếu vắng bóng màu sắc hay những chăm chút khéo léo. Nó thể hiện sự chu đáo của chủ nhân và sự tôn trọng của họ với thực khách. Tinh tế một chút bằng cách dùng những dải băng trang trí cho khăn trải bàn, giá nến hay buộc khăn ăn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông điệp có ý nghĩa.

Mẹo sử dụng ruy băng trang trí nhà cửa, góc làm việc siêu xinhTrang điểm cho bàn tiệc thêm thanh lịch, sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua ruy băng với số lượng lớn ở đâu, hãy liên hệ ngay: 0866.097.090 . Tại đây bạn có thể tìm cho mình rất nhiều mẫu ruy băng khác nhau, từ ruy băng trơn, ruy băng in theo yêu cầu.

THỂ GIỚI RUY BĂNG

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866.097.090

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt