Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số loa array được ưa dùng hàng đầu thời gian qua

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 08/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28842913

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


TOP 1: Dàn loa array Nexo
Thương hiệu Nexo từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường thế giới, không chỉ là được biếttheo thông tin được biết tới với những dòng sản phẩm như loa sân khấu, loa treo tường... mà loa array chính hãng của Nexo cũng rất được phần đông người tiêu dùng ưa chuộng và lắp đặt phổ biến. Những chuyên viên âm thanh bậc nhất đã nhận định và đánh giá rất cao tên thương hiệu này bởi vì chất lượng âm thanh mà nó mang tới, loa array 30 Nexo bao gồm rất đông chiếu loa Nexo kết nối biến thành một mảng được gọi là loa Array Nexo. Giá bán của dòng sản phẩm cũng nằm ở tại mức cỡ trung bình nên rất phù hợp với tiêu chí sử dụng của mọi đối tượng người dùng . Loa Line Array Nexo sở hữu đầy đủ công dụng vượt trội nhất của một dòng sản phẩm cao cấp chuyên nghiệp và bài bản, từ độ phù âm thanh lớn cho đến khả năng âm thanh rõ nét trong trẻo, Hầu hết đều được quy tụ ở dòng loa này.

TOP 2: Dàn loa array RCF
Chắc rằng thương hiệu loa thời thượng này đã không còn quá xa lạ gì đối với người [am hiểu|chơi} âm thanh bài bản và chuyên nghiệp, thường xuyên phải tổ chức triển khai những chường trình lớn. Dòng loa line array rất thông dụng tại thị trường thủ đô hà nội & Sài Gòn trong thời điểm gần đây. RCF được cấu tạo từ các loại loa thời thượng phụ trách rất nhiều vai trò khác nhau như: Bass loa, Mid, Treble, thùng loa, Ray, các loa được ghép nối với nhau trở thành một khối làm nên một góc phủ âm thanh rộng khi được treo lên.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến của dòng loa Line Array nói chung cũng như cách bố trí loa treo tường Loa Line Array RCF chính là rất có thể phục vụ tất cả dàn âm thanh hội trường, sân khấu khác nhau. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể kinh hoạt sử dụng loa theo ý muốn để hợp với khoảng không diện tích nơi bố trí Hệ thống âm thanh.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt