Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Một vài cách lựa chọn loa chuyên sử dụng cho karaoke BMB hay nhất.

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 18/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28857202

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Trước khi chọn dòng loa treo array nào, việc người sử dụng trang bị kỹ năng để thực hiện tốt việc đó là hoàn toàn cần thiết và gần như điều không thể bỏ qua. Trong nghành âm thanh cũng vậy, điều khách hàng chuẩn bị kiến thức và kỹ năng thiết yếu trước khi mua loa, nhất là dòng loa chuyên sử dụngldùng cho hát karaoke là BMB cũng vô cùng thiết yếu
Đầu tiên có thể cam kết rằng nếu khách hàng không đi mua cả bộ loa, mà chỉ lựa chọn mua một cặp loa BMB thì có nghĩa là bạn đã sở hữu sẵn hệ thống âm thanh rồi & việc chọn mua loa BMB chỉ là sự việc bổ sung hoặc thế cho hệ thống loa cũ mà thôi. Cho nên vì thế, việc quan trọng nhất trong tình huống này chính là người sử dụng tìm hiểu đôi loa BMB của bạn mua có hợp với hệ thống bạn đang có hay không. Để giải quyết vấn đề này thì bạn cũng có thể nghe tư vấn từ những đơn vị bán âm thanh có uy tín, chắc hẳn họ sẽ có các chỉ dẫn chi tiết và cân xứng giành riêng cho bạn.
Tiếp theo sau sẽ là một trong vấn đề muôn thủa chính là vẻ bên ngoài của loa: cái nà thì tùy mỗi cá nhân mỗi khác tuy nhiên người mua để ý khi lựa chọn mua đừng quá nghe support của người bán hàng về điều ấy quá, vì có khi họ nhìn đẹp nhưng chính mình nhìn không đẹp, hãy nhớ rằng: bạn mua hàng chứ không hẳn họ, bạn nhìn nó đẹp là nó đẹp, không thì thôi nhé!
Hiệu suất của loa cũng chính làyếu tố rất quan trọng bạn phải lưu ý, điều này nhờ vào khoảng không căn phòng bạn đặt loa như thế nào thì sẽ có được những cái loa phù hợp với căn phòng đó. Một chú ý là với những gia đình thì bạn nên lựa chọn loa có công suất vừa phải, không cần quá rộng vì sẽ gây ra tiêu tốn lãng phí & thừa công suất.
Điều tiếp theo sau bạn cần để ý đến đó chính là cấu tạo làm vỏ thùng, mới đây đa số các dòng loa mới sản xuất phần vỏ làm bằng gỗ ép MDF tuy chất lượng âm không tệ nhưng không thể nào chất được làm bằng gỗ nguyên khối như mun, hương,.
Đặc biệt là với dòng loa BMB, loa sẽ thường gồm 3 hoặc 4 đường tiếng và nó được truyền tải qua kênh khuếch đại mục tiêu để lấy trực tiếp giọng hát người hát ra ngoài. Riêng việc chân thực và nhộn nhịp của âm thanh còn chịu ảnh hưởng không hề ít vào độ nhạy của âm thanh& những tín hiệu âm thanh đi kèm.

Lưu tin
Chia sẻ