Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mộc Châu Arena Village

0915703728
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:21 | 25/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24994764

0915703728

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mộc Châu Arena Village gồm tổ hợp nhà hàng - bar, nhà sàn, bungalow container, ...tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị xã Mộc Châu 5 km. Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng - Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng và rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng,...



Mộc Châu Arena Village


Nhà hàng - bar với không gian thoáng đãng, sức chứa 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, sân vườn thuần Việt, đội ngũ nhân viên, bếp nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ mang tới cho du khách nhiều món ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc.

Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village du khách có thể chọn ngủ ở nhà sàn truyền thống với phòng nhà sàn lớn có sứa chứa 12-15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow dành cho 2 người hoặc phòng lớn dành cho 3 người.
Đặc biệt, Arena Village còn có các bungalow được thiết kế theo mô hình nhà container - mô hình nhà độc đáo khá mới ở Việt Nam với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát và các vườn mận. Đặc biệt, nếu đến đây vào mùa hoa, bạn còn được chiêm ngưỡng sắc trắng tinh khôi của những bông hoa mận.



3 Mộc Châu Arena Village


Đến với Arena Village du khách còn được trải nghiệm sử dụng dịch vụ tắm sữa tươi, tắm chè xanh Mộc Châu và được hái chè, sao chè cùng người dân bản địa.

Đến với Mộc Châu, đến với Arena Village để trải nghiệm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
MỘC CHÂU ARENA VILLAGE
Điện thoại: 04. 3935 2390/ 3926 1718/ 3935 2641
Website: http://www.mocchauarena.com
Email: info@mocchauarena.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt